Kẻ giết vợ lên Facebook thú tội, đi cầu siêu từ Bắc chí Nam

Chủ nhật - 04/01/2015 09:17
Kẻ giết vợ lên Facebook thú tội, đi cầu siêu từ Bắc chí Nam Kẻ giết vợ lên Facebook thú tội, đi cầu siêu từ Bắc chí Nam

Cao Xuân Quát - kẻ lên Facebook tự thú giết vợ đã đến cơ quan công an đầu thú. Hắn khai đã đi các chùa từ Bắc tới Nam để cầu cho linh hồn vợ siêu thoát.

Ngày 29/12, Cao Xuân Quát (24 tuổi, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) - nghi phạm gây ra cái chết của vợ, đã đến cơ quan công an đầu thú.

Thông tin ban đầu, Quát nhận mình là hung thủ đã sát hại vợ. Những lời khai của Quát trùng khớp với hiện trường cũng như điều tra của cơ quan công an.

Kẻ giết vợ lên Facebook thú tội, đi cầu siêu từ Bắc chí Nam 1
Cao Xuân Quát - ảnh từ Facebook của chính nghi phạm.

Trước đó, khoảng 15h ngày 19/12, Cao Xuân Quát cãi nhau gay gắt với vợ là chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang (24 tuổi). Không kìm chế được, thanh niên này dùng ghế sát hại chị Trang. Ông Cao Xuân Quyền, bố của Quát là người phát hiện ra án mạng sau đó.

Theo lời khai ban đầu, sau khi giết vợ, Quát đã bỏ trốn. Trong quá trình bỏ trốn, hắn tỏ ra ân hận về việc mình làm. Chiều 19/12, Quát lên Facebook cá nhân với nickname "Quát Quằn Quại" để tự thú.

Trong đó Quát viết: "Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ - người mà thực sự là mình yêu thương nhất, người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất. Ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa??? Bên tai lúc nào cũng nghĩ đến cái tiếng chát chúa đấy. Không hiểu tại sao lại làm như thế nữa. Vợ ơi...vợ ơi...chồng xin lỗi..."

Quát khai sau khi gây án, kẻ giết người đã lấy tiền của bố, đi cạo trọc đầu để thay hình đổi dạng. Tiếp đó, hắn đi nhiều chùa từ Bắc chí Nam, cầu khấn cho linh hồn vợ được siêu thoát.

Quát thậm chí còn vào TP.HCM để đi một số chùa, về nhà riêng của bố mẹ tại TP Nam Định.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 283
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 243
 
  •   Hôm nay 43,220
  •   Tháng hiện tại 1,104,828
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,032