Kẻ giết người ma quái (Kỳ 3)

Thứ ba - 04/11/2014 12:51
Kẻ giết người ma quái (Kỳ 3) Kẻ giết người ma quái (Kỳ 3)

Tin tưởng vào những phép thuật của Adolfo, những tên "ma cà rồng" dưới sự chỉ đạo của Adolfo đã ra tay với rất nhiều người.

Sau một thời gian làm việc cho Calzada, Adolfo đã có tiền để trả tới 6.000 đô la cho việc thuê nhà ở trung tâm thành phố Mexico và bỏ ra 80.000 đô la mua một chiếc xe Mercedes Benz.

Adolfo với sức mạnh kì diệu của mình chịu trách nhiệm cho sự tồn tại và phát triển của băng nhóm Calzada.

Tháng 4/1987, sau khi đưa ra những yêu cầu liên quan đến tổ chức lại hoạt động của băng nhóm nhưng bị từ chối, Adolfo đã có ý định trả thù.

Ngày 30/4/1987, Calzada Guillermo Sanchez và 6 thân cận của mình biến mất một cách vô cùng bí ẩn. Thông báo mất tích được công bố ngay ngày hôm sau. Theo điều tra, trước khi mất tích, họ có tham gia một nghi lễ tôn giáo của Adolfo.

Xác 7 tên trong băng nhóm Calzade được tìm thấy sau 6 ngày thông báo mất tích.Có tin đồn Adolfo có liên quan đến cái chết của chúng. Mục đích của hắn là trả thù và đe dọa sau khi băng nhóm này không nghe lời.

Kẻ giết người ma quái (Kỳ 3) 1

Căn nhà gỗ nơi Adolfo thực hiện nghi lễ

Những cái xác không còn nguyên vẹn, một số bộ phận đã bị lấy đi. Adofo tin rằng chúng có thể tiếp sức mạnh cho mình để đạt được sức mạnh tà thuật cao hơn.

Trước tháng 7/1987, Adolfo đã có mình một kế hoạch lớn hơn và tìm được mục tiêu tiếp theo.

Aldrete Villareal sinh ngày 6/9/1964, là con gái của một thợ điện ở Matamoros. Cô theo học nhiều năm tại trường Porter ở Brownsville và hiện đang sống tại đây. Năm 1983, Aldrete kết hôn với một người sống ở Brownsville tên là Miguel Zacharias. Mối quan hệ sau hôn nhân xấu đi nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn. Hai người chia tay nhau.

Aldrete quay trở sốgn cùng với bố mẹ tại Matamoros, cô xây một chiếc cầu thang bên hông nhà nối thẳng với tầng hai mình ở để tránh làm phiền tới mọi người. 

Năm 1987, khi đang là một giáo viên, Aldrete bắt đầu qua lại với Gilberto Sosa, một kẻ chuyên buôn lậu ma túy, hắn ta có liên quan đến băng nhóm xã hội đen Hernandez. Có tin đồn hai người đang hẹn hò nhau.

Kẻ giết người ma quái (Kỳ 3) 2

 Aldrete Villareal

Ngày 30/7/1987, khi Aldrete đang lái xe, cô va chạm nhẹ một chiếc xe Mercedes. Người lái xe khá đẹp trai và cuốn hút Aldrete. Hắn tự giới thiệu mình là Adolfo Constanzo, một người Mỹ gốc Cuba sống ở Mexico. Họ nói chuyện với nhau rất lâu, và Adolfo thấy rất thú vị khi biết Aldrete trùng ngày sinh với mẹ mình. Hai người nhanh chóng có tình cảm với nhau.

Trên thực tế, cuộc gặp này không phải là một sự tình cờ. Adolfo và Gilberto Sosa biết nhau. Adolfo nắm rất rõ các thông tin và một số mối quan hệ của Gilberto Sosa.

Hai tuần sau vụ va chạm, Adolfo gặp Aldrete và Sosa ở Brownsville. Adolfo từ chối bắt tay với Gilberto Sosa. Vài ngày sau đó, Gilberto Sosa nghe tin đồn Aldrete có qua lại với Adolfo, tay chân của Sosa có nhìn thấy hai người đi với nhau. Mặc dù rất ghen và muốn xử lý Aldrete nhưng Sosa vẫn đồng ý chia tay.

Aldrete tìm đến với Adolfo. Hắn nói rằng hắn đã đoán trước được chuyện này.

Thời gian ngắn sống với Adolfo, Aldrete phát hiện Adolfo có những sở thích đặc biệt, bao gồm cả việc "thích" những người đàn ông. Hắn giải thích chuyện đó quan trọng cho việc hắn hành nghề phù thủy. Aldrete miễn cưỡng chấp nhận.

Cuối mùa hè năm 1987, bạn vè Aldrete thấy cô đã thay đổi quá nhiều. Cô bắt đầu nói về những phép thuật, những chiêu trò phù thủy, sức mạnh của bóng tối….Adolfo gọi Aldrete là La Madrina, coi cô là ‘’mẹ đỡ đầu’’ cho giáo phái của mình. 

Những nghi lễ tà thuật của Adolfo trở nên phức tạp hơn và tàn bạo hơn sau khi hắn chuyển trụ sở giáo phái đến Rancho Santa Elena, 20 dặm bên ngoài Matamoros.

Tại đây, ngày 28/5/1988, Adolfo đã bắn chết Hector de la Fuente một tên buôn lậu ma túy và một người nông dân tên là Moises Castillo trong nghi lễ của mình.

Trở về Mexico ngày 16/7, Adolfo giám sát và chỉ đạo việc tra tấn Raul Paz Esquivel, một thành viên của giáo phái khác. Raul Paz Esquivel bị cắt một số bộ phận để Adolfo hành lễ. 

Đội hình ma cà rồng của Adolfo dưới sự chỉ đạo độc ác và lạnh lùng của hắn đã ra tay với rất nhiều người. Chúng hoàn toàn tin tưởng vào những phép thuật của Adolfo. 

Liệu cảnh sát có xóa sổ được băng nhóm của Adolfo? Số phận của hắn ra sao? Mời độc giả đón đọc Kẻ giết người ma quái (Kỳ cuối) vào SÁNG SỚM ngày 25/10/2014.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
 
  •   Hôm nay 26,246
  •   Tháng hiện tại 604,416
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,655