Hà Nội: Cả gia đình bị truy sát trong đêm

Thứ ba - 18/07/2017 22:08
Hà Nội: Cả gia đình bị truy sát trong đêm Hà Nội: Cả gia đình bị truy sát trong đêm

Phóng nhanh, vượt ẩu trong ngõ nhỏ, khi bị người lớn nhắc nhở, không rút kinh nghiệm, Duy còn dở thói côn đồ. Hành hung cụ già năm nay 81 tuổi chưa xong, Duy tiếp tục truy sát cả gia đình người dân vô tội.

Cả nhà bị truy sát sau cuộc điện thoại của người tự xưng “Hai bốn xã”

Truy sát kinh hoàng trong đêm, 3 người bị chém gục

Học viên cai nghiện dùng dao chặt cây truy sát nhau

Hà Nội: Cả gia đình bị truy sát trong đêm 1

Đoạn đường nơi xảy ra vụ va chạm giao thông

Hành vi xem thường pháp luật

Theo tài liệu của cơ quan chức năng, khoảng 22h25 ngày 13/7, bà Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (trú tại tổ dân phố Hồng Ngự, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cùng mẹ đẻ là cụ Lưu Thị Hát (81 tuổi) đi bộ từ nhà hàng xóm trở về nhà. Khi cách nhà khoảng 200m, bất ngờ đối tượng Dương Thành Duy (SN 1985, tạm trú tại phường Đông Ngạc) chạy xe máy với tốc độ cao, lạng lách va chạm vào mẹ con bà Hạnh. Thấy vậy, bà Hạnh nhắc nhở vài câu thì bị đối tượng này quay ra hành hung. Trước hành vi côn đồ của Duy, bà Hạnh vội vàng bỏ chạy gào khóc, kêu cứu mọi người xung quanh.

Đang nằm trong nhà, nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của vợ, ông Bùi Ngọc Tuấn (SN 1962) chạy ra đường xem có chuyện gì xảy ra. Đến nơi, ông Tuấn bị Duy tiến tới lăng mạ, gây sự. Trong lúc xô xát, ông Tuấn bị một vật cứng đập vào đầu khiến máu chảy khá nhiều. Thấy chồng bị thương nặng, bà Hạnh vội vàng chạy tới ôm đối tượng và hô hoán để ông Tuấn thoát thân.

Không dừng lại ở đó, Duy quay về chỗ ở gần hiện trường lấy dao, rồi trở lại tìm tới gia đình ông Tuấn và bà Hạnh để gây sự. Khi tới nơi, không thấy vợ chồng ông Tuấn đâu, có chị Bùi Thị Hồng (SN 1991, con gái ông Tuấn và bà Hạnh) đang ngồi ở cầu thang khóc, Duy liền dùng dao đánh vào đầu khiến chị Hồng bị thương. Gây án xong, đối tượng vác dao lên đường đê ngồi. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, thấy thái độ của đối tượng Duy quá manh động nên anh Bùi Văn Hùng (con trai ông Tuấn) đã kịp thời tìm chỗ ẩn nấp, đồng thời gọi điện thông báo sự việc tới cơ quan chức năng địa phương tới giải quyết.

Trao đổi với PV, chị H (một người dân sinh sống tại tổ dân phố Hồng Ngự) cho biết: “Lúc đó, gia đình tôi vừa tắt đèn đi ngủ thì bất ngờ nghe thấy những tiếng hét thất thanh ở ngoài đường. Chạy ra xem có chuyện gì thì tôi nhìn thấy một nam thanh niên đang lao vào hành hung gia đình ông Tuấn. Trước thái độ hung hãn của nam thanh niên lạ mặt, mọi người chỉ khuyên gia đình ông Tuấn nên tạm thời tìm chỗ ẩn nấp an toàn, đồng thời thông báo vụ việc cho lực lượng chức năng tới giải quyết. Tổ dân phố Hồng Ngự là nơi giáp ranh với nhiều phường, nên tình hình an ninh trật tự khá phức tạp”.

Gia đình nạn nhân vẫn sống trong sợ hãi

Hà Nội: Cả gia đình bị truy sát trong đêm 2

Vợ chồng ông Tuấn cùng con gái bị đối tượng lạ mặt truy sát trong đêm. Ảnh: X.Thắng

Tiếp nhận thông tin của người dân, Công an phường Thụy Phương đã có mặt tại hiện trường, đồng thời cấp báo vụ việc tới Công an quận Bắc Từ Liêm để phối hợp giải quyết. Các nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Nam Thăng Long để cấp cứu. Mặt khác lực lượng chức năng đã khẩn trương khống chế và bắt giữ đối tượng gây án.

Dương Thành Duy là nhân viên bảo vệ cho một công ty kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn. Theo lời khai của Duy, tối cùng ngày, đối tượng này có nhậu với mấy người bạn nên hơi quá chén. Khi Duy về tới đoạn đê thuộc địa phận tổ dân phố Hồng Ngự thì xảy ra va chạm với mẹ con bà Hạnh. Do trong người có hơi men, không làm chủ được hành động, nên đối tượng đã có hành vi côn đồ với nhiều người.

Theo thông tin mà PV nắm được, hiện vợ chồng ông Tuấn cùng cô con gái đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nam Thăng Long. Ông Tuấn phải khâu 6 mũi ở đầu, 4 mũi ở tay, có biểu hiện đau đầu, tức ngực. Chị Hồng khâu 6 mũi ở tay, đầu vẫn còn choáng váng, sợ hãi. Trong khi đó bà Hạnh phải khâu 3 mũi ở tai và nhiều chấn thương trên cơ thể.

Trưa 17/7, trao đổi với PV Báo Gia đình và Xã hội, chị Bùi Thị Hồng (con gái vợ chồng ông Tuấn) cho biết: Hiện tình trạng sức khỏe của chị và bố mẹ mình đã dần ổn định trở lại, nhưng về tinh thần thì vẫn còn lo lắng, hoảng sợ. “Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã tới bệnh viện để lấy lời khai của những người bị nạn trong gia đình tôi. Hiện chúng tôi cũng đã làm đơn gửi tới cơ quan công an, đề nghị xử lý đối tượng gây án một cách nghiêm minh. Giờ đây, điều mà tôi cũng như những người thân khác trong gia đình lo lắng là thời gian tới không biết liệu có kẻ nào tìm tới nhà để trả thù hay không. Rất mong cơ quan chức năng có những biện pháp để đảm bảo sự an toàn cho gia đình”, chị Hồng cho biết thêm.

Hà Nội: Cả gia đình bị truy sát trong đêm 3
Hàng chục người vác dao, súng truy sát tài xế xe Mazda trên quốc lộ

Chiếc xe Mazda vừa dừng lại, khoảng 30 đối tượng cầm dao kiếm vây quanh, một đối tượng rút súng bắn thẳng vào kính.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 257
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 254
 
  •   Hôm nay 67,735
  •   Tháng hiện tại 1,059,318
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,522