Gần 2.000 km bỏ trốn của kẻ giết vợ rồi tự thú trên Facebook

Chủ nhật - 04/01/2015 09:23
Gần 2.000 km bỏ trốn của kẻ giết vợ rồi tự thú trên Facebook Gần 2.000 km bỏ trốn của kẻ giết vợ rồi tự thú trên Facebook

Sau khi sát hại vợ, Quát đi uống rượu cùng bạn bè. Suốt hành trình chạy trốn từ Bắc vào Nam, đi đến đâu có chùa, hung thủ cũng vào cầu khấn để nạn nhân xấu số được siêu thoát.

Ngày 29/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) khởi tố bị can, tạm giam Cao Xuân Quát (24 tuổi, ở phường Xuân Đỉnh) để điều tra hành vi Giết người.

Gần 2.000 km bỏ trốn của kẻ giết vợ rồi tự thú trên Facebook 1
Cao Xuân Quát.

Tại cơ quan công an, Quát khai sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin ở Hà Nội, đầu năm 2013, anh ta và Nguyễn Ngọc Ánh Trang kết hôn. Một thời gian sau cả hai đón đứa con đầu lòng.

Dù đã tốt nghiệp và có vợ con nhưng Quát không xin được việc làm. Thi thoảng anh ta viết phần mềm máy tính để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra, vợ chồng Quát còn chung vốn với em trai của Trang để kinh doanh túi xách.

Sau khi sinh con, để tiện cho việc buôn bán nên Trang xin phép gia đình nhà chồng đưa con về nhà mẹ đẻ. Ngày 18/12, Quát sang nhà vợ dặn Trang chuẩn bị quần áo để quay lại nhà mình.

Ngày hôm sau, Quát chở vợ con về đến nhà và nói chuyện riêng thì nảy sinh mâu thuẫn. Theo lời khai của người đàn ông 24 tuổi, trong lúc cãi nhau về chuyện tiền bạc, Trang nói đùa vài năm nữa sẽ... bỏ chồng đi lấy người khác.

Gần 2.000 km bỏ trốn của kẻ giết vợ rồi tự thú trên Facebook 2
Căn nhà 5 tầng (đánh dấu X) nơi Quát giết vợ rồi bỏ trốn. Ảnh: Nguyễn Hoàng.

Tức giận trước lời nói của vợ, Quát không kiềm chế được nên đã cầm ghế gỗ đánh mạnh vào đầu khiến Trang gục xuống nền nhà.

Trong cơn nóng giận, chàng cử nhân tiếp tục dùng chân ghế đánh vào đầu mặc cho vợ ra sức van xin. Sau đó, anh ta còn dùng khăn của con siết cổ cho đến khi nạn nhân bất động.

Nghĩ rằng vợ đã chết, Quát lấy chăn trùm kín người vợ rồi khóa cửa phòng bỏ đi. Lên đến phòng bố mẹ đẻ trên tầng 5 căn nhà, thanh niên 24 tuổi cạy tủ lấy đi một khoản tiền mặt lớn rồi tắt máy điện thoại, khóa cổng bỏ đi.

Theo lời khai của kẻ giết vợ, sau khi rời khỏi nhà, anh ta rủ bạn bè đi uống rượu. Sau đó Quát đến một quán Internet trên phố Lê Thanh Nghị (quận Hai Bà Trưng) chơi tại đây cho đến sáng.

Ngày 20/12, biết rằng Trang đã tử vong và cơ quan công an vào cuộc điều tra, Quát ra bến xe Nước Ngầm lên xe khách bỏ trốn vào Nghệ An. Tại đây, hung thủ sang Hà Tĩnh, đến một ngôi chùa với mục đích cầu siêu cho vợ. 3 ngày sau, Quát tiếp tục hành trình trốn chạy của mình đến TP.HCM. Tại đây, gã cử nhân lên Facebook để tự thú nhận hành vi giết vợ.

Rời khỏi TP.HCM sau gần 2 ngày lẩn trốn, Quát đi xe khách lên Đà Lạt rồi tiếp tục đi tàu về Nha Trang để chơi. Theo lời khai của hung thủ, đến bất kỳ đâu có chùa, anh ta cũng vào khấn để cầu siêu cho linh hồn vợ.

Quát khai, ngoài Nha Trang, anh ta còn lẩn trốn ở một vài địa điểm khác. Thời gian này, Quát gọi điện về để hỏi thăm gia đình và được người thân vận động ra đầu thú.

Ngày 26/12, Quát về Nam Định và ra cơ quan công an trình diện, thú nhận toàn bộ tội lỗi của mình.


Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thanh nghị
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 20,257
  •   Tháng hiện tại 775,400
  •   Tổng lượt truy cập 128,393,639