Đánh đập vợ con dã man, đâm trọng thương công an

Thứ ba - 04/11/2014 13:53
Đánh đập vợ con dã man, đâm trọng thương công an Đánh đập vợ con dã man, đâm trọng thương công an

Sáng 27/10, thượng tá Phan Thanh Liêm - Phó Trưởng Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết cơ quan CSĐT Công an huyện đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tý (48 tuổi, trú xã Hải Sơn, Hải Lăng).

Tý là kẻ đã đánh đập vợ con, đâm trọng thương anh Thân Trọng Hậu - công an viên đội 4, thôn Lương Điền.

Vào lúc 21 giờ ngày 21/10, anh Trần Vinh - công an viên đội 1, thôn Lương Điền, xã Hải Sơn nhận được tin báo Nguyễn Văn Tý đang đánh đập, hành hung vợ con ở nhà riêng. Khi anh Vinh đến can ngăn, Tý tỏ ra hung hăng, đem áo quần của vợ con ra sân đốt.

Sau khi được báo cáo sự việc, ông Nguyễn Khánh Vinh - Chủ tịch UBND xã Hải Sơn đã điều động anh Lê Thanh Thủy - Phó Công an xã và anh Hậu đến giải quyết sự việc. Tại nhà của Tý, lực lượng đã sơ cấp cứu cho cháu Nguyễn Thị Mỹ Linh (17 tuổi, con của Tý) do bị Tý đánh nằm bất tỉnh trên giường.

Trong lúc cả 3 công an đi xuống bếp nhà Tý thì tên này cầm dao từ chỗ nấp nhảy ra đâm mạnh một nhát vào vùng cổ anh Hậu, khiến nạn nhân gục xuống. Ngay tức khắc, các anh Thủy và Vinh lao vào tước dao và khống chế đối tượng.

Được biết, chiều tối 21/10, Tý bắt con trai là cháu Nguyễn Văn Mỹ (13 tuổi) đi mua 1 lít rượu về uống, đồng thời bắt vợ là chị Nguyễn Thị Trà làm thịt con gà để ăn. Sau khi dọn thịt gà lên, Tý ngồi ăn một mình và uống rượu. Khi đã ăn hết con gà và uống một xị rượu, Tý bảo thịt gà không ngon rồi đánh đập vợ con tàn bạo.

Theo chị Nguyễn Thị Trà, đó không phải là lần đầu mấy mẹ con chị bị Tý đánh dã man. Tý nhiều lần đánh đuổi vợ ra khỏi nhà, sau đó tắt đèn, dùng nhiều dây điện, cắm mỗi đầu dây vào mỗi ổ cắm điện, các đầu kia để trần, rải khắp nhà nhằm... bẫy chết vợ. Rất may những lần đó, hai đứa con bí mật nằm canh, ra dấu cho mẹ đừng bước vào nhà. Khi Tý đã ngủ say, những đứa trẻ mới dám đi tháo toàn bộ dây điện trên.

Theo bác sĩ, bệnh nhân Hậu đã bị đâm đứt lìa 2 tĩnh mạch máu ở vùng cổ phía bên trái, phổi bị ngập máu ứ, nguy hiểm đến tính mạng. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng đang phải thở bằng máy hỗ trợ. Các bác sĩ sẽ phải phẫu thuật hở ở phần ổ bụng, hút máu bầm ở phổi để cứu chữa bệnh nhân.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 249
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 246
 
  •   Hôm nay 51,834
  •   Tháng hiện tại 1,043,417
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,621