Cự cãi, cặp “tình nhân” đồng tính… đâm chết bạn nhậu

Thứ năm - 23/11/2017 03:33
Cự cãi, cặp “tình nhân” đồng tính… đâm chết bạn nhậu Cự cãi, cặp “tình nhân” đồng tính… đâm chết bạn nhậu

Sau khi đâm chết bạn nhậu, cặp "tình nhân" đồng tính bỏ trốn khỏi hiện trường ngay trong đêm.

Đâm chết du khách vì nói tiếng Anh không hiểu

Đâm chết bạn trên tàu rồi đẩy xác xuống biển

Đâm chết em gái người tình vì... ngăn cản tình cảm

Ngày 22-11, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Quốc Bình (21 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ), về hành vi “Giết người” và Nguyễn Trung Hiếu, tự Lan Anh (25 tuổi, đồng tính nam, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ), về hành vi “Che giấu tội phạm”. Nạn nhân bị đâm chết là anh Phạm Tuấn Phong (36 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ).

Theo điều tra ban đầu, ngày 15-11, đoàn lô-tô hội chợ Hồng Nhung, từ TP Long Xuyên (An Giang), đến xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ) hoạt động. Tối 20-11, do trời mưa nên chủ đoàn cho mọi người nghỉ. Lúc này, các nhân viên của đoàn lô-tô là Danh Hận (30 tuổi); Phạm Văn Thân (46 tuổi); Nguyễn Trung Hiếu (tức Lan Anh, đồng tính nam, là ca sĩ lô tô) và “người tình” Nguyễn Quốc Bình, tổ chức nhậu đến 20 giờ thì nghỉ. 

Cự cãi, cặp “tình nhân” đồng tính… đâm chết bạn nhậu 1

Đối tượng Bình, cùng "người tình" Lan Anh (tức Nguyễn Trung Hiếu). 

Lúc này, Hiếu và Bình đến khu vực đoàn lô-tô đang nghỉ để nói chuyện; còn anh Hận và anh Thân đi uống nước. Đến 22 giờ cùng ngày, Hiếu thấy anh Hận đi uống nước về liền nhờ anh này nhậu tiếp với Bình là “người tình” của Hiếu vì hai người vừa cãi nhau. Hiếu muốn Bình nhậu say đi ngủ để khỏi cự cãi. Nhận lời đề nghị từ Hiếu, anh Hận rủ Bình đến quán cháo gần đoàn lô-tô nhậu tiếp. 

Một lúc sau, thấy anh Phạm Tuấn Phong chạy xe ngang qua, anh Hận liền kêu vào nhậu cùng. Sau khi uống 1 ly rượu với anh Hận, anh Phong mời Bình một ly nhưng Bình không uống. Thấy vậy, anh Phong liền nói: “Mày không uống thì đi ngủ đi”. Nghe anh Phong nói vậy, Bình cự lại “Tao ngồi đây rót rượu không được à ?” và chụp ngay chiếc ghế nhựa phang anh Phong. 

Thấy hai bên xô xát, anh Hận và Hiếu chạy đến can ngăn, đẩy Bình vào trong quán cháo. Cay cú vì bị đánh, anh Phong chửi bới, thách thức, nên Bình chụp con dao thái thịt ở quán chạy đến đâm vào ngực trái anh Phong, khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Bình lấy xe máy chở “người tình” đồng tính bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ, phối hợp với Công an huyện Vĩnh Thạnh, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt nóng đối tượng gây án. 

Đến chiều 21-11, các trinh sát đã bắt được Bình và Hiếu, khi cả 2 đang lẩn trốn ở huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ. Tại cơ quan Công an, cả 2 đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.        

Cự cãi, cặp “tình nhân” đồng tính… đâm chết bạn nhậu 2
Bị quản lý nhà trọ đâm chết vì đòi đi xét phòng tìm vợ

Đòi kiểm tra từng phòng trọ để tìm vợ nhưng bị quản lý nhà trọ ngăn cản nên đôi bên xảy ra ẩu đả dẫn đến xảy...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 286
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 278
 
  •   Hôm nay 46,194
  •   Tháng hiện tại 1,107,802
  •   Tổng lượt truy cập 127,500,006