Ca sĩ Nam Khang tiết lộ cuộc gặp đầy nước mắt với Châu Việt Cường

Thứ bảy - 17/03/2018 19:19
Ca sĩ Nam Khang tiết lộ cuộc gặp đầy nước mắt với Châu Việt Cường Ca sĩ Nam Khang tiết lộ cuộc gặp đầy nước mắt với Châu Việt Cường

Nam Khang kể, khi vào thăm Châu Việt Cường, hai anh em nhìn nhau rơi nước mắt.

Ca sĩ Nam Khang tiết lộ cuộc gặp đầy nước mắt với Châu Việt Cường 1

Ca sĩ Nam Khang (trái) chia sẻ về mối quan hệ giữa ca sĩ Châu Việt Cường (phải) và Đỗ Phượng Anh.

Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ hành vi của ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1984, ở xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) trong vụ án chị T.M.H (SN 1998, Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong trong căn hộ ở phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình) sáng 5.3.

Trao đổi với PV, ca sĩ Nam Khang cho biết, sau hôm xảy ra sự việc, anh đã hai lần gặp Châu Việt Cường, trong đó một lần gặp Bệnh viện Xanh Pôn khi Cường đang điều trị cổ họng đau rát do ăn và nuốt nhiều tỏi.

“Hôm đó (8.3), khoảng 10 anh em bạn bè vào thăm anh Cường, mình thấy anh ấy tiều tụy rất nhiều nhưng đã nói chuyện được. Tuy nhiên, hai anh em đứng cách nhau khoảng 4 mét nói chuyện.

Hai anh em nhìn nhau cùng rơi nước mắt và không biết nói gì. Anh Cường chỉ nói với mình một câu “em không liên quan là anh mừng rồi, em có mệnh hệ gì thì anh ân hận suốt đời vì hôm đấy anh gọi mày đi”. Mình xúc động bảo anh ấy không phải suy nghĩ, cố gắng giữ gìn sức khỏe”, ca sĩ Nam Khang chia sẻ.

Chia sẻ về mối quan hệ với Châu Việt Cường, Nam Khang cho biết, hai người quen nhau khoảng từ 6-7 năm. Nhưng bắt đầu thân nhau từ cuối năm ngoái. “Ngoài đời anh ấy là người chơi rất tốt với anh em bạn bè và thường xuyên giúp đỡ tạo công ăn việc làm cho anh em", Nam Khang nói.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5.3, Châu Việt Cường cùng ca sĩ Nam Khang tới căn hộ Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc. Nam Khang sau đó hẹn cô bạn gái Đỗ Phượng Anh tới căn hộ Thế đang ở. Phượng Anh sau đó rủ thêm chị H đi cùng. Tại đây, cả nhóm sử dụng ma túy tổng hợp.

Đến 7h sáng các đối tượng tiếp tục sử dụng ma túy. Tuy nhiên, lần này không có mặt của Nam Khang vì ca sĩ này đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm.

Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và chị H bị sốc, rơi vào tình trạng phê ma túy. Cường bị ảo giác nên tưởng chị H bị ma nhập nên Cường lấy tỏi nhét vào miệng chị H để “trừ ma”. Chị H sau đó được phát hiện tử vong do bị tỏi chặn đường thở dẫn tới ngạt thở.

Ca sĩ Nam Khang tiết lộ cuộc gặp đầy nước mắt với Châu Việt Cường 2
Châu Việt Cường bị khởi tố, thân nhân cô gái bị nhét tỏi vào miệng nói gì?

Người thân của cô gái cho rằng, hành vi của Châu Việt Cường có dấu hiệu của tội giết người chứ không phải vô ý.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 7,735
  •   Tháng hiện tại 1,069,343
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,547