Bắt đội phó kiểm lâm cơ động chỉ đạo nhận hối lộ 100 triệu

Chủ nhật - 04/01/2015 09:19
Bắt đội phó kiểm lâm cơ động chỉ đạo nhận hối lộ 100 triệu Bắt đội phó kiểm lâm cơ động chỉ đạo nhận hối lộ 100 triệu

Bằng chứng cho thấy Lê Văn Hải là người trực tiếp chỉ huy vụ bắt giữ xe chở gỗ và chỉ đạo giải quyết vụ việc, giật dây để thuộc cấp nhận hối lộ.

Ngày 27/12, ông Lê Quốc Việt, Chi cục phó Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa xác nhận, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa khởi tố, bắt tạm giam Lê Văn Hải (40 tuổi, Đội phó đội Kiểm lâm cơ động và PCCC rừng số 1, thuộc Chi cục kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về tội Nhận hối lộ. Trước đó, ông này bị đình chỉ công tác.

Tối 1/8, tổ công tác thuộc đội kiểm lâm trên do Lê Đức Hải (Trạm trưởng trạm kiểm soát quốc lộ 1A, thuộc đội Kiểm lâm cơ động và PCCC rừng số 1) chỉ huy làm nhiệm vụ trên đoạn quốc lộ 1A (gần cầu sông Lý, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) thì phát hiện ôtô mang biển kiểm soát Nghệ An chở gỗ cẩm lai, lưu thông hướng Nam - Bắc.

Kiểm tra, tổ công tác phát hiện ngoài 22m3 gỗ cẩm lai có đầy đủ giấy tờ, khối lượng như đăng ký ban đầu, trong thùng xe còn chứa 20 tấm gỗ xe giáng hương (tổng khối lượng hơn 1,5 m3) không có giấy phép lưu thông.

Bắt đội phó kiểm lâm cơ động chỉ đạo nhận hối lộ 100 triệu 1
Hiện trường vụ bắt quả tang các kiểm lâm nhận hối lộ.

Tại trụ sở đội Kiểm lâm cơ động và PCCC rừng số 1, Lê Đức Hải được cho đã đòi chủ lô hàng 100 triệu đồng để bỏ qua lỗi sai phạm. Trong lúc vị`trạm trưởng này đang nhận tiền thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang. 

Lê Đức Hải sau đó bị cảnh sát di lý về Hà Nội phục vụ điều tra. Ông ta cũng đã bị khởi tố về tội Nhận hối lộ.

Quá trình điều tra mở rộng, công an xác định Lê Văn Hải là người trực tiếp chỉ huy vụ bắt giữ và chỉ đạo giải quyết vụ việc. Đây cũng là người được cho là đã “giật dây” cho Lê Đức Hải trực tiếp nhận tiền lót tay thì mới thả xe gỗ bị bắt.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: giáng hương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 62
 
  •   Hôm nay 15,233
  •   Tháng hiện tại 526,332
  •   Tổng lượt truy cập 128,144,571