Vũ Ngọc Anh: "Hoa hậu nhiều hơn dân thường, người đẹp khó tồn tại trong showbiz”

Thứ bảy - 24/02/2018 14:00
Vũ Ngọc Anh: "Hoa hậu nhiều hơn dân thường, người đẹp khó tồn tại trong showbiz” Vũ Ngọc Anh: "Hoa hậu nhiều hơn dân thường, người đẹp khó tồn tại trong showbiz”

Từ hôm nay hãy nhớ tới Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Anh là diễn viên!

Vũ Ngọc Anh: "Hoa hậu nhiều hơn dân thường, người đẹp khó tồn tại trong showbiz” 1

Diễn viên Vũ Ngọc Anh

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức tỉnh Nam Định, người đẹp sinh năm 1990 đã tạo được ấn tượng ban đầu và mở ra con đường sự nghiệp khi tham gia vào các "đấu trường" nhan sắc. Dù không đạt được ngôi vị cao nhưng những gì cô thể hiện đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ rõ nét. Thế nhưng, tên tuổi Vũ Ngọc Anh được công chúng biết đến nhiều nhất lại là khi cô hóa thân thành nàng Quyên trong bộ phim cùng tên năm 2015. Và rồi, từ đó Vũ Ngọc Anh cũng như bao mỹ nhân Việt khác được gọi chung với cái tên "người đẹp đi đóng phim". 

Hãy gọi Vũ Ngọc Anh là diễn viên!

Chia sẻ về công việc và cuộc sống từ sau chia tay tình trẻ, Vũ Ngọc Anh đã định liệu cho hướng đi của mình dài hơi hơn trong tương lai. Sớm biết danh hiệu người đẹp ngày một nhiều nên Vũ Ngọc Anh đã tự định liệu trước hướng đi cho bản thân và đối với cô, người đẹp không phải là một nghề. Để tồn tại trong thế giới giải trí này lâu lài phải có ít nhất một khả năng thật sự. "Còn mỗi năm có bao nhiêu người đẹp được ra đời, gọi tên. Trong một đất nước hoa hậu còn nhiều hơn dân thường thế này thì người đẹp khó mà tồn tại lâu trong làng giải trí" - Vũ Ngọc Anh khẳng định.

Chính vì nhé đó mà Vũ Ngọc Anh cũng bày tỏ quan điểm thích thú hơn khi được người hâm mộ gọi là diễn viên thay vì người đẹp. Bởi diễn viên phải trải qua rất nhiều sự cố gắng, nỗ lực, trau dồi và càng khó khăn hơn với một người tay ngang như cô. 

Vũ Ngọc Anh: "Hoa hậu nhiều hơn dân thường, người đẹp khó tồn tại trong showbiz” 2

Vũ Ngọc Anh được khen ngợi là người đẹp có gu thời trang trẻ trung

Vũ Ngọc Anh: "Hoa hậu nhiều hơn dân thường, người đẹp khó tồn tại trong showbiz” 3

Cô sở hữu thân hình sexy, gợi cảm

Trải lòng về danh hiệu người đẹp đi đóng phim, Vũ Ngọc Anh nói: "Lúc đó tôi như một số 0 tròn trĩnh chưa kinh nghiệm diễn xuất với vai diễn chính, có nội tâm vô cùng nặng. Phim trường là nơi đã tôi luyện tôi, gạt qua tất cả những lời nói đồn thổi xung quanh, tôi tập trung vào vai diễn. Khi đã nhận phim, tôi ít khi tham gia bất kỳ hoạt động nào trong khoảng thời gian quay phim. Khó khăn nhất của tôi không phải là bị áp lực từ dư luận mà là vượt qua chính cái bóng của mình để nhập vai vào nhân vật. Người đẹp thì thường hay sợ xấu, và lúc mới tham gia phim tôi cũng thế luôn muốn mình đẹp trong mọi hoàn cảnh. Tôi nhận ra rằng khán giả nhìn mình không phải mình đẹp hay xấu mà là mình có diễn tốt diễn đúng với nhân vật hay không".

Từng mải yêu mà quên đi sự nghiệp

"Khi không yêu tôi cảm thấy làm nghệ thuật hay công việc còn say hơn (Vũ Ngọc Anh cười)" - Vũ Ngọc Anh sau chia tay đã tập trung 100% sức lực cho sự nghiệp mà dường như cô đã lơ là sau thời gian dài. Bởi: "Khi yêu tôi hay bị ảnh hưởng bởi tình cảm lắm, cứ suốt ngày mải yêu mà chẳng lo cho cuộc sống hay sự nghiệp". Vũ Ngọc Anh tự nhận cô là người sống thiên về cảm xúc nên khi yêu thường dành rất nhiều tình cảm. Cô cũng nói lên quan điểm về tình yêu, đàn ông chỉ muốn lên giường với phụ nữ nhưng sẽ vẫn có những người đàn ông chân thành. Ngược lại, cũng rất khó kiếm được người phụ nữ yêu bằng cả trái tim.

Dường như phụ nữ, sau chia tay họ dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân hơn, họ đẹp và quyến rũ hơn, Vũ Ngọc Anh cũng không ngoại lệ. Cô nhanh chóng lấy lại chính mình, ổn định tinh thần và tạo ra những nguồn năng lượng tích cực.

Vũ Ngọc Anh: "Hoa hậu nhiều hơn dân thường, người đẹp khó tồn tại trong showbiz” 4

Phụ nữ chỉ đẹp khi họ là chính mình

Vũ Ngọc Anh: "Hoa hậu nhiều hơn dân thường, người đẹp khó tồn tại trong showbiz” 5

Vũ Ngọc Anh: "Hoa hậu nhiều hơn dân thường, người đẹp khó tồn tại trong showbiz” 6

Vũ Ngọc Anh: "Hoa hậu nhiều hơn dân thường, người đẹp khó tồn tại trong showbiz” 7

Người hâm mộ mong chờ những đột phá của Vũ Ngọc Anh trong tương lai

Vũ Ngọc Anh: "Hoa hậu nhiều hơn dân thường, người đẹp khó tồn tại trong showbiz” 8
Yêu trai đẹp 6 múi, Vũ Ngọc Anh - Sỹ Thanh ngày càng ”bốc lửa”

Hai cô nàng có gu mặc sexy - Vũ Ngọc Anh và Sĩ Thanh - khiến hàng triệu fan nữ ghen tị vì có người yêu là trai đẹp 6 múi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
 
  •   Hôm nay 39,185
  •   Tháng hiện tại 1,100,793
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,997