Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai

Thứ tư - 21/02/2018 19:22
Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai

Hoa hậu Chung Gia Hân, Cẩu Vân Tuệ, Lý Á Nam, Vương Quân Hinh, Sầm Lệ Hương là 5 nàng hậu nói không với tình dục trước hôn nhân.

"Tiệc trinh nữ" là bữa tiệc họp mặt thường xuyên của 5 hoa hậu tuyên bố giữ "cái ngàn vàng" đến ngày lên xe hoa, gồm Chung Gia Hân, Cẩu Vân Tuệ, Lý Á Nam, Vương Quân Hinh và Sầm Lệ Hương. Tuy nhiên tính đến nay, ngoại trừ Cẩu Vân Tuệ, 4 người đẹp còn lại đã tìm được "bến đỗ hạnh phúc". Tờ nmplus tiết lộ, Cẩu Vân Tuệ cũng sắp cưới, "tiệc trinh nữ" sẽ trở thành "tiệc của những bà vợ" trong tương lai gần. 

Vương Quân Hinh

Vương Quân Hinh (sinh năm 1986) đoạt ngôi vị á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2007. Sau đó, cô đại diện xứ cảng thơm dự thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 41 tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản và giành được giải Người đẹp thân thiện.

Ngày 11.7.2017, Á hậu TVB gây xôn xao khi lấy chồng sau 11 năm yêu đương không tình dục. Vương Quân Hinh tiết lộ, cô là một con chiên ngoan đạo, đề cao giữ gìn trinh tiết trước hôn nhân. Nhiều bạn trai cũ bỏ cô vì lý do này nhưng người chồng hiện tại rất tôn trọng cô. 

Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 1

Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 2

Vương Quân Hinh lấy chồng sau 11 năm yêu đương không tình dục

Sầm Lệ Hương

Người đẹp sinh năm 1984 tại Vancouver, Canada, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu quốc tế Trung Hoa. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim như Đại thái giám, Tòa án lương tâm... Mặc dù là tiểu Hoa đán được TVB lăng-xê tích cực nhưng cô vẫn bị chê là "bình hoa di động" khi diễn xuất "đơ". 

Sau 10 năm bí mật hẹn hò, cô kết hôn với một chuyên gia kinh tế, từng làm việc cho nhiều ngân hàng lớn. Cô tiết lộ bản thân giữ gìn "cái ngàn vàng" đến ngày cưới và không chịu sự ép buộc của tôn giáo. 

Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 3

Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 4
Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 5

Vóc dáng khiến vạn người mê của Sầm Lệ Hương

Chung Gia Hân

Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 6

Chung Gia Hân đã sinh con năm 2016

Chung Gia Hân sinh năm 1984, là Hoa hậu Hoa Kiều năm 2004. Tuy công khai "không ăn cơm trước kẻng" nhưng hồi tháng 2.2016, cô nàng bị phát hiện mang bầu trước 5 tháng. Lúc đó, người đẹp vấp phải nhiều "gạch đá" dư luận vì vi phạm lời răn dạy của người lớn trong nhà và lời hứa của chính mình.

Cuối cùng, Chung Gia Hân phải lên tiếng giải thích, cô đã đã kết hôn bí mật với bác sĩ Jeremy Leung - con trai chủ tịch hãng phim danh giá TVB hồi mùa thu năm 2015. Hiện nay, cặp đôi đã sinh một bé gái được 2 tuổi, sống hạnh phúc bên nhau.

Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 7

Dáng vóc gợi của Chung Gia Hân khi đi thi hoa hậu

Lý Á Nam

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m75 đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc tại Vancouver năm 2004. Sau đó 1 năm, cô đoạt tiếp ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc. Tên tuổi của Lý Á Nam được biết đến nhiều hơn khi kết hôn với Vương Tổ Lam - ngôi sao vừa xấu trai, vừa lùn ở Hồng Kông. Chuyện tình"đôi đũa lêch" của hai người từng gây nhiều chú ý.

Lý Á Nam quyết giữ gìn sự trinh trắng đến đêm tân hôn nên cặp đôi có quá trình yêu đương rất đặc biệt. Vương Tổ Lam cho hay: "Trong thời gian hẹn hò, chúng tôi thường rủ thêm người đi cùng, hy vọng sẽ giữ gìn trinh tiết đến cùng." Hiện tại, Lý Á Nam có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn. 

Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 8

Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 9

Vóc dáng gợi cảm của Lý Á Nam

Cẩu Vân Tuệ

Cẩu Văn Tuệ sinh năm 1983, sở hữu chiều cao 1m70, mang trong mình 4 dòng máu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Hà Lan. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa tại Toronto năm 2008 và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 2009.

Cũng giống như Chung Gia Hân, Lý Á Nam, Sầm Lệ Hương, Vương Quân Hinh, cô cũng tuyên bố nói không với tình dục trước hôn nhân. Tuy nhiên, Cẩu Vân Tuệ lại là mỹ nhân vướng nhiều scandal tình ái nhất khi bị cánh săn ảnh chụp hình ảnh "ân ái" trong xe hơi với diễn viên Tạ Thiên Hoa và một đại gia đã có vợ. Mặc dù hoa hậu đã lên tiếng minh oan nhưng người hâm mộ tỏ ra không tin. Cuối cùng, cô phải từ bỏ sự nghiệp điện ảnh. 

Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 10

Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 11

Cẩu Vân Tuệ từng bị trêu chọc là hoa hậu béo vì mắc bệnh phì tuyến giáp. Tuy nhiên, hiện tại cô cải thiện được vóc dáng của mình

Vẻ gợi cảm của 5 hoa, á hậu tổ chức "tiệc trinh nữ" công khai 12
Váy áo gợi cảm của Hồng Quế, Lý Nhã Kỳ và 3 mỹ nhân tuổi Tuất

Cận cảnh phong cách gợi cảm của dàn mỹ nhân Việt đình đám sinh năm Tuất (1982 và 1994).

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
 
  •   Hôm nay 24,802
  •   Tháng hiện tại 728,285
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,489