“Tân binh” trên thị trường nội y ghi dấu ấn chưa từng có

Thứ bảy - 25/11/2017 09:36
“Tân binh” trên thị trường nội y ghi dấu ấn chưa từng có “Tân binh” trên thị trường nội y ghi dấu ấn chưa từng có

Xuất hiện như một “tân binh” trên thị trường nội y nhưng Marguerite (có nghĩa là hoa cúc trắng trong tiếng Pháp) đã ghi dấu ấn lớn với chương trình Black Friday –giảm 50% tất cả sản phẩm trên toàn quốc.

Chính bởi sự cần thiết thường nhật của nội y mà đôi khi nó nhận lại sự thờ ơ từ nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, một chiếc áo ngực vừa vặn, mỏng nhẹ, làm nhiệm vụ nâng đỡ và tôn dáng vòng một sẽ khiến phái đẹp trở nên quyến rũ, tự tin hơn bao giờ hết.

Nội y Pháp cho phụ nữ Việt

Dù chỉ vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, Marguerite Paris, một thương hiệu Nội Y phát triển bởi công ty Corèle V. (thuộc tập đoàn Pháp Corèle International), không hề “lép vế” trước nhiều tên tuổi lớn. Hiểu rõ tâm lý phụ nữ Việt – những người luôn đặt sự quan tâm hàng đầu về chất lượng và độ bền của sản phẩm, thay vì lao đầu vào cuộc chạy đua mẫu mã hay xu hướng ngắn hạn, Marguerite Paris tập trung thực hiện những nghiên cứu chuyên sâu đối với phụ nữ Việt nhằm đem đến những sản phẩm nội y tiện lợi và phù hợp để mặc trong mọi hoạt động hàng ngày.

“Tân binh” trên thị trường nội y ghi dấu ấn chưa từng có 1

Nội y Marguerite mang tính ứng dụng cao, tiện lợi và thoải mái cả ngày.

Được sản xuất tại SCAVI – tập đoàn nội y hàng đầu thế giới, với kinh nghiệm hơn 30 năm cung ứng toàn diện nội y cho hơn 50 thương hiệu danh tiếng, Marguerite Paris được đảm bảo về nguyên phụ liệu an toàn cho da, nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn quốc tế… Marguerite Paris còn hấp dẫn khách hàng bởi giá thành hợp lý nhờ lợi thế mua chung nguồn nguyên phụ liệu chất lượng cao với các thương hiệu quốc tế. 

“Tân binh” trên thị trường nội y ghi dấu ấn chưa từng có 2

Mang đậm phong cách Pháp –xứ sở của thời trang và tình yêu, kết hợp cùng tiêu chuẩn của phụ nữ Việt Nam, Marguerite Paris tạo nên những dòng sản phẩm vừa giữ được nét đơn giản vừa thể hiện được khí chất thanh lịch và quyến rũ nhất định cho phái đẹp. Sự kết hợp giữa phong cách Pháp, chất lượng châu Âu và công nghệ hàng đầu trong ngành may mặc thời trang nội y, cùng mức giá phải chăng dành riêng cho người Việt khiến Marguerite Paris dễ dàng chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất!

Đại tiệc Black Friday của “tân binh”

Chỉ mới gia nhập thị trường vào tháng 6/2017, Marguerite Paris đã từng bước khẳng định vị thế của mình khi ra mắt hàng loạt chuỗi cửa hàng ở các tỉnh thành lớn nhỏ.

“Tân binh” trên thị trường nội y ghi dấu ấn chưa từng có 3

Cơn lốc giảm giá diễn ta trong ba ngày 24-25-26/11/2017

Trong cơn sốt “ngày vàng mua sắm” - Black Friday, Marguerite Paris tiếp tục gây dấu ấn với chương trình ưu đãi “khủng”: GIẢM 50% TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM, áp dụng tại các cửa hàng trên cả nước và các đơn hàng đặt mua online tại đây .

Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm này được tổ chức nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng của Marguerite đến nhiều khách hàng hơn. Nếu trước đây chúng ta còn tần ngần trước mẫu này, chắc mẩm trước mẫu kia, đắn đo về chi phí thì đây là cơ hội tuyệt vời cho phái đẹp thỏa thích sở hữu tất tần tật những mẫu nội y mặc hàng ngày chất lượng chỉ với mức giá chỉ còn một nửa, từ 19.500VNĐ/quần (giá gốc: 39.000VNĐ) và 99.500VNĐ/áo (giá gốc: 199.000VNĐ).

“Tân binh” trên thị trường nội y ghi dấu ấn chưa từng có 4

Mức giá giảm 50% không thể cưỡng lại được dành cho phái đẹp.

Chương trình sale khủng và duy nhất trong năm của Marguerite – Black Friday, sau khi công bố đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh giảm mạnh 50% tất cả các sản phẩm tại cửa hàng, Marguerite Paris còn chuẩn bị hàng trăm quà tặng dành cho những vị khách tham quan đầu tiên.

Chương trình Black Friday – ƯU ĐÃI 50% TẤT CẢ SẢN PHẨM CỦA MARGUERITE PARIS – áp dụng cho các đơn hàng mua online và tại các cửa hàng:

Hồ Chí Minh:

- 341 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, HCM

- 343 Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10, HCM

- 218 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, HCM

- VINDS Fashion Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Q.2, HCM

Đồng Nai:

- 600/2 Phạm Văn Thuận, P.Tam Hiệp, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Đà Nẵng:

- VinDS Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng

Quảng Nam:

- 302 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hà Nội:

- 123 Nguyễn Lương Bằng, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, Hà Nội

Tham khảo thêm thông tin tại: http://www.marguerite-paris.com/ & fanpage https://www.facebook.com/paris.marguerite/


 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 290
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 289
 
  •   Hôm nay 44,951
  •   Tháng hiện tại 1,106,559
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,763