Sửng sốt vì người dẫn bản tin truyền hình cáu gắt khi lên sóng

Thứ bảy - 14/04/2018 12:48
Sửng sốt vì người dẫn bản tin truyền hình cáu gắt khi lên sóng Sửng sốt vì người dẫn bản tin truyền hình cáu gắt khi lên sóng

Dân trí Mới đây, người dẫn bản tin thời tiết của kênh Fox 17 (Mỹ) - anh Gary Frank - đã gây sửng sốt khi để mất bình tĩnh ngay trong phần trình bày bản tin của mình.

Thời tiết ở bang Michigan Mỹ vẫn tiếp tục lạnh giá và chưa có dấu hiệu của mùa xuân ấm áp, điều này khiến những người bạn dẫn của Frank ngay lập tức tỏ ra thất vọng khi được biết tin tức thời tiết vẫn chưa có dấu hiệu khả quan.

Dù vậy, với Frank, vì suốt một mùa đông kéo dài, anh đã liên tục phải báo những tin tức thời tiết không lấy gì làm tích cực, và liên tục phải chứng kiến các bạn dẫn tỏ ra thất vọng hết lần này đến lần khác, Frank thực sự đã cảm thấy… “phát ngấy”. Trong bản tin mới đây, anh này đã… “bùng nổ”.

Ngay sau bản tin thời tiết… “kịch tính” nhất mà Frank từng đưa tới cho người xem truyền hình, anh này liền được đề cập tới trong nhiều mẩu tin hài hước xuất hiện trên các báo.

Trong phần đối thoại với các bạn dẫn tại trường quay, Frank đã “bực mình” nói rằng việc thời tiết không lý tưởng không phải lỗi của anh, và anh tự hỏi tại sao cứ mỗi khi anh đưa tới những tin tức thời tiết không được khả quan cho lắm, là các bạn dẫn liền phải thể hiện ngay sự thất vọng gây khó chịu đến vậy.

Sửng sốt vì người dẫn bản tin truyền hình cáu gắt khi lên sóng

Sửng sốt vì người dẫn bản tin truyền hình cáu gắt khi lên sóng 1
Sự “bùng nổ” của người dẫn bản tin thời tiết Gary Frank được cho là bởi anh này đã phải liên tục đưa tin về một mùa đông kéo dài và liên tiếp phải chứng kiến sự thất vọng của các bạn dẫn mỗi lần mình xuất hiện để đọc bản tin.

Sửng sốt vì người dẫn bản tin truyền hình cáu gắt khi lên sóng 2
Liên tục phải chứng kiến thái độ thất vọng của các bạn dẫn cũng khiến Frank thấy “phát cáu” và mới đây nhất, trong bản tin của mình, Frank đã gây sửng sốt với cách đọc bản tin “gay gắt” chưa từng thấy.

“Thật kinh khủng! Tôi muốn các bạn hãy nói với tôi: Ôi, thật là tin tức tốt lành, ngày mai thời tiết sẽ là 60 độ (F) cơ đấy. Thực sự, các bạn muốn tôi phải làm thế nào nữa? Tôi sẽ luôn nói thời tiết sẽ là 70 độ (F) kể từ ngày mai nhé?!”, người dẫn bản tin thời tiết bực dọc nói. Điều thú vị là chính nhờ cơn bực dọc này, mà bỗng nhiên Gary Frank được nhắc tới trên nhiều mặt báo.

Sửng sốt vì người dẫn bản tin truyền hình cáu gắt khi lên sóng 3
Người dẫn bản tin thời tiết Gary Frank đã gây bất ngờ sửng sốt với thái độ khá gay gắt trong bản tin mới đây.

Bích Ngọc
Theo Fox 17

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 27,081
  •   Tháng hiện tại 639,982
  •   Tổng lượt truy cập 128,258,221