Sau hai tuần mắc Covid-19, vợ chồng Tom Hanks đã cảm thấy khỏe hơn

Thứ tư - 25/03/2020 05:53
Sau hai tuần mắc Covid-19, vợ chồng Tom Hanks đã cảm thấy khỏe hơn Sau hai tuần mắc Covid-19, vợ chồng Tom Hanks đã cảm thấy khỏe hơn

Dân trí Vợ chồng tài tử Tom Hanks đã ra viện sau những ngày điều trị Covid-19 tại Úc. Giờ đây, khi đang dần hồi phục sức khỏe, tài tử đề nghị mọi người hãy ở trong nhà để ngăn chặn lây lan bệnh dịch.

Sau hai tuần mắc Covid-19, vợ chồng Tom Hanks đã cảm thấy khỏe hơn 1

Tom Hanks khẳng định rằng ông và vợ - nữ ca sĩ Rita Wilson đang cảm thấy sức khỏe khá dần lên

Tom Hanks khẳng định rằng ông và vợ - nữ ca sĩ Rita Wilson đang cảm thấy sức khỏe khá dần lên, hiện tại họ đang ở thời điểm hai tuần sau khi bị chẩn đoán mắc Covid-19 trong quá trình lưu lại nước Úc để Tom Hanks chuẩn bị ghi hình phim mới.

Khi bắt đầu thấy xuất hiện một số triệu chứng điển hình của Covid-19, đồng thời biết trong đoàn phim có người đã dương tính với virus gây bệnh, nam diễn viên và vợ đã xét nghiệm ngay và khi kết quả trả về cho thấy họ đã mắc Covid-19, vợ chồng Tom Hanks đã ngay lập tức được nhập viện điều trị vào ngày 12/3 vừa qua.

Sau hai tuần mắc Covid-19, vợ chồng Tom Hanks đã cảm thấy khỏe hơn 2

Sau khi đã được điều trị tích cực, cặp đôi được ra viện và về tự cách ly tại nhà riêng ở Úc. Trong đăng tải cập nhật tình hình sức khỏe trên tài khoản Twitter, tài tử Tom Hanks viết: “Chào các bạn. Hai tuần sau khi chúng tôi có những triệu chứng đầu tiên, giờ đây, chúng tôi đang cảm thấy khỏe dần lên.

“Việc ở trong nhà mang ý nghĩa như thế này: Bạn sẽ không lây virus cho ai - Bạn sẽ không bị lây virus từ ai. Rất dễ hiểu, phải không? Chúng ta sẽ phải chịu đựng việc này trong một khoảng thời gian, nhưng nếu ta quan tâm tới nhau, hãy giúp đỡ nhau ở chừng mực có thể, và chấp nhận tạm thời từ bỏ một số thú vui... Những điều này rồi cũng sẽ qua đi. Chúng ta sẽ tìm ra cách. Cảm ơn!”.

Đăng tải của nam diễn viên đã trở thành thông điệp ý nghĩa nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng.

Bích Ngọc

Theo Guardian

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 19,189
  •   Tháng hiện tại 569,782
  •   Tổng lượt truy cập 128,188,021