Remizio biến nam giới thành những quý ông lịch lãm, tinh tế.

Thứ hai - 22/05/2017 13:48
Remizio biến nam giới thành những quý ông lịch lãm, tinh tế. Remizio biến nam giới thành những quý ông lịch lãm, tinh tế.

Remizio - không chỉ là thời trang mà còn là lối sống, nơi mang lại cho nam giới chất lượng bền lâu, vẻ đẹp tinh tế khẳng định một lối sống đẹp, văn minh và hiện đại.

Những thiết kế của Remizio sử dụng với chất liệu sợi “finter” cao cấp, cấu tạo sợi vải chéo, độ co giãn nhẹ luôn tạo cảm giác thoải mái khi vận động, khả năng thấm hút mồ hôi xuất sắc. Đặc biệt 100% không nhăn nhúm sau khi sử dụng tạo cảm giác rất thoải mái khi mặc. Với thiết kế độc đáo nhưng vẫn vẻ thanh lịch và sang trọng làm cho khách hàng hoàn toàn có thể mặc nguyên cả bộ Suit.

Remizio biến nam giới thành những quý ông lịch lãm, tinh tế. 1

Trang phục lấy cảm hứng từ sự lịch lãm, phóng khoáng, đa dạng. Các chiếc áo sơ mi nam màu sắc xanh dương sáng hay xanh dương hơi ánh tím có thể trở thành lựa chọn cực kỳ hoàn thiện cho đấng mày râu trong mùa này.

Ngoài mẫu cơ bản, những chiếc áo sơ mi của Remizio này được thiết kế với khá nhiều chi tiết độc đáo, hình dạng khác nhau để các chàng có thể chọn lựa theo mong muốn và style riêng của mình. Phối với cà vạt sắc màu cô ban hoặc navy cho công sở hoặc quần jeans nam cùng với giày lười hay sneakers trắng cho ngày bình thường. Chỉ cần chúng ta biết phối hợp một cách phù hợp những chiếc áo sơ mi, cùng với quần jean hoặc quần âu và phụ kiện đi kèm thì dù bất kỳ ở đâu bạn cũng có thể trở nên thu hút hơn với gu ăn mặc hợp mốt của mình.

Remizio biến nam giới thành những quý ông lịch lãm, tinh tế. 2

Remizio biến nam giới thành những quý ông lịch lãm, tinh tế. 3

Bộ sưu tập mới dành riêng cho những chàng trai công sở sau đây sẽ giúp các bạn giải quyết mọi vấn đề của tiết trời mùa hè. Chất liệu trong Bộ sưu tập lần này của chúng tôi được làm 100% từ sợi bông Ấn Độ. Với độ thoáng mát tối đa, co giãn nhẹ và độ nhăn tiêu chuẩn giúp người mặc thoải mái một cách tuyệt đối trong quá trình mặc. Fom dáng Slim vẫn được Remizio chú trọng phù hợp với thể trạng của người Á Đông. Với mức giá vô cùng hợp lý cùng chế độ bảo hành và ưu đãi đặc biệt, chắc chắn sẽ khiến các đấng mày râu hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.

Remizio biến nam giới thành những quý ông lịch lãm, tinh tế. 4

Remizio biến nam giới thành những quý ông lịch lãm, tinh tế. 5

Remizio biến nam giới thành những quý ông lịch lãm, tinh tế. 6

Bộ sưu tập Vest lịch lãm và đẳng cấp dành riêng cho các quý ông thể hiện khí chất, vẻ lịch lãm và nam tính. Sản phẩm khẳng định rằng: khi bạn mặc lên mình, bạn sẽ là trung tâm mọi sự chú ý của đồng nghiệp nữ và khách hàng vì bạn quá khác biệt. Điều độc đáo hơn nữa là tất cả các sản phẩm của Remizio đều được may hoàn toàn thủ công dưới bàn tay của nghệ nhân Phạm Duy Tailor, và không sản xuất số lượng 'ồ ạt' để đảm bảo độ tinh xảo khi sản phẩm đến với tay người dùng. Bộ sưu tập lần này hứa hẹn mang lại một phong cách mới mẻ và cái nhìn hoàn toàn mới về Vest cưới cho các chú rể.

Remizio biến nam giới thành những quý ông lịch lãm, tinh tế. 7

Nhân dịp khai trương, Remizio ra mắt bộ sưu tập Xuân hè 2017 tại cơ sở mới: 268 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt dành cho khách hàng khi mua sản phẩm:

- Giảm ngay 20% tổng giá trị đơn hàng khi mua 2 sản phẩm Sơ Mi nằm trong bộ sưu tập.

- Tặng ngay bộ quà thiết thực khi mua Bộ Vest từ 2800k – 3500k. Nhận ngay trọn bộ quà tặng.

 + 1 Sơ mi trắng trị giá 550k

 + 1 cad Vat hoặc nơ trị giá 250k

 + 01 khăn cái túi trị giá 150k

 + 01 thẻ Vip Giảm giá 10% vĩnh viễn

Thương hiệu Remizio

Add1: 3 Tôn Đức Thắng - Đống Đa- Hà Nội.

Add2: 268 Tây Sơn - Đống Đa- Hà Nôi.

Hotline: 0904538383.

Facebook: Remizio

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 41,975
  •   Tháng hiện tại 1,103,583
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,787