Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất"

Thứ tư - 09/08/2017 03:28
Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất" Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất"

Anh quốc không chỉ là đất nước của âm nhạc, của gia đình hoàng gia hay thú thưởng trà sang trọng. Anh quốc còn được biết đến như một trong những vương quốc thời trang hàng đầu, bởi thế mà đất nước này luôn có những biểu tượng thời trang làm chao đảo "cả thế giới". Không ngoại lệ, những cô nàng London mang trong mình phong thái quý tộc, nữ tính nhưng vẫn “chất”

Quý ông sành điệu phải mặc veston với giày thể thao!

Cổ điển và hiện đại song hành

Vivienne Westwood – “lão tướng” thời trang nước Anh từng chia sẻ: “Cách duy nhất để sáng tạo chính là theo dõi những gì người khác đã làm trong quá khứ. Bạn không thể sáng tạo nếu bạn không có sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại”.

Tinh thần đó của Vivienne cũng chính là tinh thần chung của phong cách cư dân xứ sở sương mù. Thời trang kinh đô nước Anh thường mang hơi thở lịch lãm và hoài cổ. Các cô nàng của thủ đô London luôn thể hiện sự thông minh tinh tế thông qua cách kết hợp hài hòa giữa những trang phục trẻ trung mà vẫn giữ được nét cổ điển.

Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất" 1

Một trong những item mà chúng ta thường xuyên bắt gặp tại đây đó chính là trench coat màu camel của thương hiệu burberry - báu vật thiêng liêng của mỗi công dân tại nơi đây qua nhiều thời kỳ. Đặc điểm này có thể lý giải vì thời tiết thường xuyên mưa phùn và sương mù tại thành phố này. 

Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất" 2

Thời trang theo chủ nghĩa tối giản

Đến với London, bạn hẳn sẽ phải làm quen với việc rời khỏi nhà trong ánh nắng rực rỡ, chờ ở trạm xe buýt trong một cơn lốc mùa thu, gặp một trận mưa mùa đông như trút trước khi tận hưởng môt buổi chiều mang không khí mùa xuân. Điều này diễn ra gần như hàng ngày ở một đất nước với thời tiết thiếu quyết đoán nhất trên thế giới. Chính vì thế, xu hướng thời trang của London hiện nay, và cũng là xu hướng chung của toàn thế giới, đó là theo chủ nghĩa tối giản.

Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất" 3

Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất" 4

Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất" 5
Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất" 6

Những kiểu trang phục cầu kỳ và gây ‘bùng nổ’ thị giác, những chiếc áo ghi-lê lông thú rườm rà đi kèm với gọng kính được trang trí độc đáo quá đà hay những đôi giày màu mè cao chót vót đang dần được thay thế bằng những trang phục và phụ kiện gọn gàng mà tinh tế.

Hoài cổ và nổi loạn

Phụ nữ London được biết đến lạnh lùng và phớt lờ những thứ không liên quan tới mình, nhưng đằng sau tất cả những ấn tượng ban đầu đó là sự nhiệt thành và thân thiện. Bởi vậy nên, nhìn vào những trang phục họ khoác lên người có thể thấy sự tỉ mỉ chăm chút đến từng chi tiết, đi kèm với những phụ kiện không bao giờ không có giá trị, mọi thứ họ mang theo đều có chức năng riêng của nó vì vậy khoan hãy vội nói họ ăn mặc thừa thãi hoặc quá lòe loẹt!

Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất" 7

Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất" 8

Có một điều không thể nhầm lẫn ở London, đó là mặc dù tôn thờ sự thanh lịch và cổ điển nhưng thời trang của các cô gái này vẫn mang một hơi thở mới mẻ đầy cá tính. Màu sắc và chất liệu là hai biến số mà những cô nàng Anh Quốc “chơi đùa” trong mỗi bộ quần áo mình khoác lên người. Denim, phụ kiện, jacket thiết kế táo bạo thường xuyên được chị em tận dụng để cho ra đời những bộ cánh dị biệt. Điều đó khiến phong cách thời trang đất nước này chia thành hai tông rõ rệt, một bên thuần cổ điển, chuẩn mực, một bên cá tính, nổi loạn.

Chính điều này đã mang đến cho đất nước hoàng gia sự đa dạng và sáng tạo không ngừng nghỉ trong thế giới thời trang.

Phái đẹp London: Quý tộc, nhưng cũng "chất phát ngất" 9
Quý ông sành điệu phải mặc veston với giày thể thao!

Ai bảo cứ công sở là giày tây đóng vest? Bạn hãy phá cách với sneaker ngay đi nhé!

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 107
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 8,893
  •   Tháng hiện tại 621,794
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,033