Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Thứ hai - 18/09/2017 02:05
Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Không những chỉ có body 6 múi mà thần thái và phong cách của những "nam thần" này khiến phái nữ phải ngất ngây.

Cách kiếm 70 triệu trong tích tắc của người mẫu Instagram

"Nóng mắt" trước bóng hồng phồn thực giàu sụ nhờ Instagram

Mỹ nữ "ngàn like" gây sục sôi Instagram

Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên 1

Adam Gallagher là một blogger thời trang tại Mỹ. Từ năm 17 tuổi, Adam đã có cơ đội đặt chân đến nhiều đất nước khác nhau, Chính vì lẽ đó mà Adam học hỏi rất nhiều từ những nền văn hóa mình từng đi qua và lấy đó làm nguồn cảm hứng cho phong cách sống. Năm 25 tuổi, anh đã có một trang blog riêng chia sẻ về thời trang, phong cách sống. Instagram của Adam Gallagher hiện nay đã được hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên 2

David Gandy là một người mẫu đến từ Anh. Với chiều cao 191cm, thân hình hoàn hảo và một khuôn mặt đầy thu hút, David có thể làm "rung rinh" bất cứ cô gái nào, bằng chứng là Instagram của anh đã có gần 8 trăm ngàn lượt theo dõi. Phong cách của David mang đậm chất Địa Trung Hải và thanh lịch của những người đàn ông nước Anh. Dù đã 37 tuổi nhưng David vẫn là gương mặt được ưa chuộng trên sàn catwalk và là gương mặt đại diện cho nhà mốt đình đám Dolce & Gabbana nhiều năm qua.

Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên 3

Gianluca Vacchi là một triệu phú, doanh nhân người Ý. Điểm thu hút của Vacchi đó chính là phong cách sống đầy năng lượng và nhiều màu sắc mặc dù ông đã đước qua độ tuổi U50. Trang Instagram của ông với hơn 11 triệu lượt theo dõi, tràn ngập những hình ảnh chơi đùa, du lịch xa xỉ cũng những cô nàng chân dài nóng bỏng. Chính cuộc sống giàu có và ngoại hình không thua kém gì những chàng thanh niên tuổi đôi mươi là điểm khiến Vacchi được chú ý.

Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên 4
Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên 5

Thần sấm Thor đời thật Lasse Matberg từng khiến bao nhiêu cô gái phải mất ngủ. Vẻ đẹp phong trần như những chiến binh Viking xứ Bắc Âu là điểm khiến cho chàng trung úy Hải quân Hoàng Gia Na Uy trở nên đặc biệt. Instagram của Lasse hiện có hơn 6 trăm ngàn lượt theo dõi. Lesse từnng chia sẻ rất nhiều về bí quyết có được thân hình đẹp như tạc tượng của mình trên truyền hình.

Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên 6

Chàng bác sĩ trị liệu Mikhail Varshavski được tạp chí People bình chọn là "Bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh". Mikhail Varshavski là người Mỹ gốc Nga. Không những sở hữu một ngoại hình đẹp như nam thần mà anh chàng còn là một người tài giỏi và có trái tim nhân hậu. Các chương trình từ thiện do anh tổ chức thường có phần thưởng là một buổi hẹn hò với anh. Chàng bác sĩ này hiện tại có hơn 2 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram.

Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên 7

Pietro Boselli là một ví dụ cho câu nói "Tài sắc vẹn toàn". Không chỉ sở hữu một ngoại hình đầy thu hút mà anh chàng người Ý này còn là một kỹ sư, nhà toán học. Hơn 2 triệu lượt người theo dõi anh trên Instagram và chắc chắn không chỉ có trên mạng xã hội mà đa số các học sinh đăng ký học tại lớp của Pietro cũng đều mong muốn ngắm nhìn anh.

Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên 8

Na Uy dường như là mảnh đất của "nam thần". Anh chàng huấn luyện viên thể thao Stian Bjornes đã chứng minh điều đó. Trang Insagram với hơn 4 trăm ngàn lượt theo dõi chủ yếu chia sẻ những bí quyết luyện tập và chế độ ăn uống lành mạnh. 

Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên 9

Travis DesLaurier là một diễn viên kiêm người mẫu Canada. Anh chàng gây chú ý bởi những video hướng dẫn tập gym và hình ảnh chú mèo Jacob của mình. Chính những hình ảnh ngộ nghĩnh cùng chú mèo đáng yêu mà Travis đã đánh cắp trái tim của hàng ngàn cô gái. Trang Instagram củaTravis sắp sửa chạm đến con số 1 triệu lượt theo dõi.

Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên 10

Anh chàng người mẫu Pháp gốc Việt Willy Cartier hiện đang có hơn 1 trăm ngàn lượt theo dõi trên Instagram. Phong cách riêng biệt vô cùng trrong trần của anh chàng 26 tuổi này chính là điểm thu hút các cô gái. 

Những "soái ca" khiến phái nữ ngất ngây ngay từ ánh nhìn đầu tiên 11
Đã tìm ra mỹ nhân thống trị Instagram năm 2016!

Những gì mà Gigi Hadid đã làm được trong năm nay đã khiến các siêu mẫu cùng tuổi phải ganh tỵ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 1,800
  •   Tháng hiện tại 579,970
  •   Tổng lượt truy cập 128,198,209