Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam lên tiếng việc mỉa mai hoa hậu H"Hen Niê

Thứ tư - 10/01/2018 14:05
Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam lên tiếng việc mỉa mai hoa hậu H"Hen Niê Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam lên tiếng việc mỉa mai hoa hậu H"Hen Niê

Người đẹp Biển Đào Thị Hà "phản pháo" việc bị nói là đang mỉa mai Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê.

Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam lên tiếng việc mỉa mai hoa hậu H"Hen Niê 1

Đào Thị Hà bị cho là đã "nói xoáy" tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp H'Hen Niê đã đăng quang một cách thuyết phục, tuy nhiên vẫn xuất hiện không ít ý kiến trái chiều về nhan sắc của cô. Cũng trong thời điểm này, người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đào Thị Hà bị vướng nghi án "nói xoáy" H'Hen Niê được "cộng điểm vùng khi thi sắc đẹp". 

Liên hệ với Đào Thị Hà, cô liên tiếp khẳng định không hề có chuyện móc mỉa tân hoa hậu, mà trần tình rằng tất cả những bình luận chỉ là bông đùa. Hơn thế, dòng cảm nghĩ của bạn cô không chỉ đích danh tân hoa hậu. 

Người đẹp Biển cũng theo dõi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đăng tải trạng thái như sau: "Rất thích thần thái chị ấy. Body đẹp và đúng như suy đoán là giành giải người đẹp biển. Đang chờ công bố top 3." Tuy nhiên do hiểu lầm, nhiều người bình luận ác ý nên cô đã xóa nó. 

Ngay sau sự việc trên, người đẹp Đào Thị Hà vấp phải nhiều phản ứng gay gắt từ cư dân mạng. Có người nói cô "có tính sân si", "hồi trước cũng thích em lắm, tiếc gần chết khi em không vào được top 3 nhưng giờ hết thấy tiếc rồi", "thái độ mất lịch sự"..."

Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam lên tiếng việc mỉa mai hoa hậu H"Hen Niê 2

Dòng trạng thái của Người đẹp Biển Đào Thị Hà trong đêm chung kết

Đào Thị Hà chưa gặp tân hoa hậu ở ngoài đời thực, cô mới chỉ được xem trên ảnh và qua truyền hình. Cùng đạt giải người đẹp Biển, cô khách quan đánh giá hình thể của bản thân chưa săn chắc bằng Hen Niê. Nếu chấm điểm, Đào Thị Hà tự nhận điểm 7, còn Hen Niê được 8,5-9 điểm. 

Trong lúc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà đã bảo lưu kết quả học tập ở Học viện Hành chính Quốc gia. Cô gái sinh năm 1997 mới quay lại học năm 2 ở đây nên vẫn đang băn khoăn chuyện quay lại Hoa hậu Việt Nam 2018. Đào Thị Hà không có ý định theo đuổi nghề người mẫu hay hoạt động nghệ thuật mà định hướng làm kinh doanh. Cô cho rằng việc lấn sân showbiz cũng có lợi cho việc kinh doanh nên nếu sắp xếp được thời gian, việc học tập thì cô mới đăng ký thi lại Hoa hậu Việt Nam. 

Đào Thị Hà từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 và đoạt giải phụ Người đẹp Biển. Tại thời điểm đi thi, cô được đánh giá rất cao và thu hút truyền thông vì gương mặt sáng cùng mái tóc ngắn. 

Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam lên tiếng việc mỉa mai hoa hậu H"Hen Niê 3

Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam lên tiếng việc mỉa mai hoa hậu H"Hen Niê 4

Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam lên tiếng việc mỉa mai hoa hậu H"Hen Niê 5

Dáng vóc gợi cảm của người đẹp Biển - Đào Thị Hà

Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam lên tiếng việc mỉa mai hoa hậu H"Hen Niê 6
Dân mạng quốc tế khen ngợi hết lời nhan sắc Hoa hậu H'Hen Niê

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thu hút fan trên các chuyên trang sắc đẹp quốc tế.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 27,136
  •   Tháng hiện tại 730,619
  •   Tổng lượt truy cập 127,122,823