Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới

Thứ tư - 19/07/2017 19:41
Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới

Tối giản, đơn sắc và tinh tế là những gì mà các tín đồ thời trang thường nói về Minimalism. Lấy cảm hứng từ chính sự lịch lãm mà phong cách này mang lại, PNJSilver cho ra mắt bộ trang sức nam đầu tiên với tên gọi My Man, hứa hẹn là "nhân tố" mới, giúp hoàn chỉnh phong cách thời trang tối giản cho phái mạnh.

BST My Man - Tối giản không có nghĩa là đơn điệu!

Minimalism là chuẩn mực cho người đàn ông hướng đến những giá trị của sự tự do. Với thuyết minimalism, đàn ông càng trở nên thông minh và sáng suốt hơn cùng những chủ đích mình theo đuổi.

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 1

Chuẩn mực của phong cách minimalism chính là chuẩn mực mà không đi theo bất kỳ một chuẩn mực được định sẵn nào!

Tuy "tối giản", nhưng Minimalism hoàn toàn hút hồn các fashionista và fashionisto bởi gam màu lạnh, làm nổi bật cả một tổng thể, và hơn nữa là những điểm nhấn đầy "sắc cạnh", cầu kỳ trên từng đường kim, mũi chỉ.

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 2

My Man - phong cách thời trang tôn thêm vẻ lịch lãm cho các quý ông

Với My Man, tối giản không có nghĩa là đơn điệu. Ngoài việc các đấng mày râu chọn cho mình phong cách thời trang trung tính và hạn chế layer thì việc trau chuốt thêm cho bản thân bằng một chiếc đồng hồ dây da, kèm theo vòng tay mảnh hay chiếc nhẫn thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ là một việc cần thiết vì nó khiến đối phương cảm nhận được sự tôn trọng nhất định mà người đàn ông ấy dành cho mình.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang đầu tiên dành cho nam giới từ PNJSilver

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 3

Sức hấp dẫn từ chất liệu bạc trắng hoặc ánh vàng sang trọng đã thay các chàng thể hiện cái tôi mạnh mẽ và đầy bí ẩn.

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 4

Theo tạp chí Askmen, một cuộc khảo sát vào năm 2015 được tiến hành ở Mỹ với trên 100 phụ nữ và kết quả cho thấy rằng: Bàn tay người đàn ông chính là một trong những vị trí hút mắt phái đẹp nhiều nhất.

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 5

PNJSilver tin chắc rằng BST trang sức nam My Man sẽ làm tốt vai trò tôn lên đôi bàn tay cuốn hút và đầy cá tính của các đấng mày râu.

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 6

Có thể nói, với sự thấu hiểu về xu hướng thời trang cũng như cá tính của phái mạnh, PNJSilver đã cho ra đời BST mới không quá cầu kỳ mà vẫn phá cách để tạo nên điểm nhấn đầy mê hoặc, góc cạnh cho các chàng trai.

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 7

Thiết kế giản đơn, tinh tế và đầy cuốn hút từ BST My Man

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 8

Khuyên tai cá tính dành cho phái mạnh

PNJSilver – My Man không chỉ dừng lại ở các thiết kế bạc cao cấp, thời trang mà còn là lời khẳng định của các chàng trai hiện đại, với những ước mơ, hoài bão, kiên định và đủ trưởng thành để quan tâm, chăm chút một cách vừa phải đến bản thân cùng vẻ ngoài nam tính của mình.

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 9

Hãy ghi điểm với các nàng bằng những điều nhỏ nhất, từ những lớp tay áo sơ mi được xắn lên phẳng phiu, đủ để thấy trên cổ tay chiếc đồng hồ phối kết hoàn hảo cùng phụ kiện cá tính đi kèm. Điều đó sẽ giúp việc thu hút các nàng sẽ không còn là chuyện quá khó khăn.

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 10

My Man - "cộng sự" ăn ý với phái mạnh yêu phong cách thời trang phóng khoáng - Boho

Với My Man, các nàng cũng sẽ được dịp “ghi điểm” thật ấn tượng với chàng bằng việc chọn tặng chàng một món trang sức bạc cao cấp. Đây không chỉ thể hiện được sự thấu hiểu mà còn ngầm “đóng dấu sở hữu” một cách rất duyên của người con gái.

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 11

Còn gì tuyệt hơn một buổi chiều dạo phố bên nhau, cả nàng và chàng xuất hiện thật chỉn chu và hoàn hảo trước sự ngưỡng mộ của mọi người?

Khó cưỡng với bộ trang sức PNJSilver đầu tiên cho nam giới 12

Sự kết hợp ăn ý giữa BST trang sức bạc thời trang Juice me Up và My Man sẽ là điểm nhấn đặc biệt giúp đôi lứa thêm nổi bật

Minimalism - phong cách thời trang "bất tử" với thời gian

Từng "làm mưa làm gió" sàn diễn thời trang New York vào những năm 1960, đến nay, khi nhắc đến Minimalism, chúng ta vẫn nghĩ ngay đến sự "tối giản". Trên thực tế, Minimalism không chỉ lấy cảm hứng từ sự đơn giản bình thường, mà nó được trau chuốt và chọn lọc từ những gì tinh tế nhất.

Với thiết kế thanh lịch trên nền chất liệu Bạc cao cấp, BST My Man dựa trên nền cảm hứng Minimalism của PNJSilver sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp các chàng trai yêu thích sự tối giản có thể đánh dấu cá tính của mình theo một cách rất riêng. Đừng quên truy cập vào địa chỉ shopping.pnj.com.vn để khám phá thế giới trang sức cá tính, và đầy cuốn hút từ bộ trang sức đầu tiên dành cho nam giới - My Man.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 9,860
  •   Tháng hiện tại 765,003
  •   Tổng lượt truy cập 128,383,242