Hy hữu MC suýt mất mạng vì bất cẩn khi ghi hình

Thứ sáu - 20/04/2018 16:04
Hy hữu MC suýt mất mạng vì bất cẩn khi ghi hình Hy hữu MC suýt mất mạng vì bất cẩn khi ghi hình

Dân trí Ngay sau buổi ghi hình, sức khỏe của MC bắt đầu chuyển biến xấu bất thường, khi tới bệnh viện cấp cứu, ông được các bác sĩ cho biết đã nhiễm phải một loại virus có thể gây ra biến chứng suy thận ở người.

Nam diễn viên kiêm MC truyền hình người Anh - Paul O'Grady (62 tuổi) - đã vừa chia sẻ một câu chuyện gây sửng sốt đối với khán giả nước này, rằng ông đã trải nghiệm các giác “chết hụt” khi đang tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình “For The Love Of Dog” (Vì tình yêu dành cho những chú chó).

Chương trình bắt đầu lên sóng từ năm 2012 đến nay. Đây là một chương trình truyền hình thực hiện theo phong cách phim tài liệu xen lẫn trải nghiệm thực tế đã từng giành được nhiều giải thưởng truyền hình tại Anh.

Câu chuyện đáng sợ mà Paul O'Grady gặp phải vừa xảy ra mới đây. Trong một tập ghi hình ở nước ngoài, tại bang Delhi (Ấn Độ), Paul O'Grady đã ngồi xuống chơi cùng với những chú chó sống lang thang trên đường phố.

Trong số chúng, có những chú chó bị thương ngoài da, Paul O'Grady đã sơ cứu cho những vết thương này bằng tay không đeo găng. Vì vội vã với hoạt động ghi hình bận rộn, nên sau đó, có thể ông dù chưa kịp rửa tay sạch sẽ, đã chạm lên mặt, hoặc cầm thứ gì đó ăn uống.

Ngay sau buổi ghi hình, sức khỏe của Paul O'Grady bắt đầu chuyển biến xấu bất thường, khi tới bệnh viện cấp cứu, ông được các bác sĩ cho biết đã nhiễm phải một loại virus có thể gây ra biến chứng suy thận ở người.

Hy hữu MC suýt mất mạng vì bất cẩn khi ghi hình 1
Chương trình “For The Love Of Dog” do MC Paul O'Grady dẫn dắt là một chương trình truyền hình ăn khách, đã từng giành nhiều giải thưởng, xoay quanh tình bạn giữa con người và những chú chó.

MC Paul O'Grady chia sẻ: “Mắc bệnh là do lỗi của tôi. Sau khi được các bác sĩ phát hiện bệnh, họ đã dặn tôi hãy cẩn thận khi giúp đỡ những chú chó sống lang thang trên đường phố. Tôi đã quá mải mê ghi hình mà quên đi những yêu cầu vệ sinh.

“Tôi đã cho những chú chó lang thang ăn bằng tay, trực tiếp xử lý những vết thương ngoài da cho chúng mà không hề dùng găng cao su. Sau đó, có thể tôi đã chạm vào mặt hoặc vô ý cầm gì đó ăn uống, tôi không còn nhớ rõ nữa. Nhưng khi bạn tiếp xúc với các loài động vật, bạn thường dễ ‘tặc lưỡi’, không còn câu nệ những chi tiết nhỏ nữa”.

Hy hữu MC suýt mất mạng vì bất cẩn khi ghi hình 2
Chương trình truyền hình thực hiện theo phong cách phim tài liệu xoay quanh những chú chó - người bạn bốn chân thân thiết của con người. Chương trình đã lên sóng từ năm 2012 cho đến nay. Trong những tập ghi hình mới nhất, MC Paul O'Grady đã đến bang Delhi (Ấn Độ) để ghi hình.

Hy hữu MC suýt mất mạng vì bất cẩn khi ghi hình 3
Thực tế, đây không phải lần đầu tiên MC Paul O'Grady đối diện với những nguy cơ về sức khỏe khi ghi hình cho chương trình “For The Love Of Dog”. Trước đây, ông đã từng bị chó cắn và phải theo dõi đề phòng virus bệnh dại.

Hy hữu MC suýt mất mạng vì bất cẩn khi ghi hình 4
MC Paul O'Grady chia sẻ rằng ông thường xuyên gặp phải những vấn đề sức khỏe, ông từng trải qua hai cơn đau tim và phải thường xuyên theo dõi sức khỏe tim mạch.

Mặc dù sức khỏe không thực sự lý tưởng, nhưng MC cao niên của truyền hình Anh tâm sự rất lạc quan rằng ông không quá lo lắng về vấn đề này: “Điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm là ngồi đó và buồn bực, lo nghĩ. Tôi uống thuốc và kiểm tra sức khỏe đều đặn 8 tháng một lần”.

Bích Ngọc
Theo The Independent

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 403
  •   Máy chủ tìm kiếm 154
  •   Khách viếng thăm 249
 
  •   Hôm nay 39,496
  •   Tháng hiện tại 1,031,079
  •   Tổng lượt truy cập 127,423,283