H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài

Thứ sáu - 23/02/2018 03:18
H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài

Hoa hậu H'Hen Niê, Jolie Nguyễn, Á hậu Thùy Dung, mẫu Lại Thanh Hương... chia sẻ về những dự định trong năm 2018.

H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài 1

Người mẫu Lại Thanh Hương

Đầu năm 2018, người mẫu Lại Thanh Hương bị gắn biệt danh "đuông dừa" vì để lộ thân hình mũm mĩm, thừa mỡ trên chuyên cơ đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước. Sang năm mới, "tôi sẽ hướng sang hình ảnh sexy fitness (sexy, săn chắc, khỏe khoắn) để mọi người không nhớ tới hình thể xấu của tôi sau vụ việc định mệnh kia mà để mọi người nhớ tới hình ảnh mới hơn, đẹp hơn. Tôi cũng sẽ tập trung vào công việc DJ nhiều hơn thay vì người mẫu như trước đây", Thanh Hương nói. Ngoài ra, cô nàng tiết lộ lâu nay không có ý định lấy chồng. 

H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài 2

MC Thanh Thanh Huyền

Nói về dự định của mình trong năm 2018, MC Thanh Huyền chia sẻ: "Tôi chưa mảy may nghĩ đến việc lấy chồng vì mình còn trẻ quá. Năm 2018, tôi sẽ dành nhiều thời gian cho công việc và học tập, sẽ là những vai trò khác nhau trong các dự án về thời trang, MC cho các fashion show lớn. Năm nay là lần thứ 3 tôi sẽ dẫn cho show Xuân Hè của NTK Đỗ Mạnh Cường. Vì tôi vẫn là sinh viên nên sẽ học chăm chỉ để mau tốt nghiệp. Ngoài ra, tôi sẽ học thêm diễn xuất, tiếp tục trau dồi tiếng Anh - Trung cho hoàn hảo hơn."

H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài 3
H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài 4

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 - H'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đến hiện tại, cô nàng vẫn chưa thể công bố các kế hoạch cụ thể của mình cho khán giả. Chỉ có duy nhất một điều mà cô nàng khẳng định là: "Năm nay vẫn chưa có ý định lấy chồng."

H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài 5

Á hậu Việt Nam 2016 - Thùy Dung 

Á hậu Thuỳ Dung bật mí: "Năm 2018 là năm đặc biệt quan trọng khi Dung sẽ tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TPHCM, chuyên ngành Tài chính Quốc tế. Thời gian này khá căng thẳng vì Dung đang tập trung làm khoá luận tốt nghiệp. Sau khi hoàn thành bậc đại học, Dung sẽ du học trong năm nay nếu phù hợp. Bản thân Dung và gia đình đều mong muốn trau dồi kiến thức, tạo lập nền tảng vững vàng. Riêng với nghệ thuật, Dung luôn đặt chữ duyên hàng đầu. Nếu có cơ hội và may mắn, Dung sẽ thử sức nhiều hơn ở các bộ môn nghệ thuật để ghi dấu ấn với công chúng.

Về chuyện tình cảm, thú thật từ trước đến nay, Dung chưa có mối tình nào vắt vai. Do đó, một mục tiêu lớn khác của bản thân năm 2018 chính là kiếm được người yêu phù hợp (cười). Còn hôn nhân với Dung, đó vẫn là một chuyện khá xa vời khi bản thân còn trẻ, cần nhiều trải nghiệm cuộc sống hơn nữa trước khi kết hôn."

H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài 6

Hoa hậu Jolie Nguyễn

Trong khi đó, Jolie Nguyễn cho biết: "Năm 2018, kế hoạch lớn nhất của tôi là dành cho kinh doanh. Nhờ sự tư vấn của gia đình, tôi tự tin thử sức mình ở lĩnh vực nhà hàng, cafe. Đây chắc chắn là những thử thách lớn, tôi vẫn quyết tâm thực hiện, bởi kinh doanh vốn ngấm trong người mình từ lúc nhỏ. Với nghệ thuật, tôi sẽ có sự chọn lọc và đầu tư hơn trong các sự kiện. Tôi cũng muốn đánh mạnh hình ảnh sang quốc tế trong năm nay, mà khởi đầu là Liên hoan phim châu Á vào tháng 3 này. Song song đó, tôi vẫn tiếp tục trau dồi kỹ năng diễn xuất cùng các thầy cô kỳ cựu. Hy vọng trong năm mới, tôi sẽ có dịp thử sức ở một dự án điện ảnh phù hợp."

H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài 7

Hoa hậu Tường Linh 

Hoa hậu Tường Linh úp mở: "Trong năm 2018, Linh có dự định sẽ đổi mới bản thân về tất cả mọi mặt, xuất hiện với vai trò mới và một hình ảnh mới lạ hơn. Linh xin phép được giữ bí mật."

H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài 8

 Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu các quốc gia 2017 - Thanh Trang 

Á hậu Thanh Trang chia sẻ: "Năm 2018, Trang dự định làm rất nhiều nhưng việc muốn hướng tới nhất là đi đến vùng sâu vùng xa để chia sẻ cùng những người khó khăn. Trang mơ ước được lập một hội thiện nguyện để chung tay giúp sức, mang đến cho những mảnh đời khó khăn một chút yêu thương. Ngoài ra, Trang còn có dự định kinh doanh thêm."

H"Hen Niê và "người đẹp đuông dừa" xác định 2018 vẫn "ế" dài 9
”Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ” lọt top 3 bà bầu đẹp nhất showbiz

Ngọc Duyên, Hoa hậu Thu Thảo và siêu mẫu Hà Anh chào đón con đầu lòng năm Mậu Tuất.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 23,980
  •   Tháng hiện tại 727,463
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,667