Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ

Chủ nhật - 25/06/2017 14:13
Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ

Độ táo bạo của người đẹp 9x có lẽ chẳng còn cách các chị Kim hay Kendall bao xa nữa.

2 chiếc váy hở 90% cơ thể của Khánh My và Kendall Jenner

Cuối cùng Kendall Jenner cũng tiết lộ cách thức mặc đẹp

Đây là người đẩy Kylie Jenner lên đỉnh cao Hollywood

Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ 1

Kylie đang ở độ tuổi đẹp nhất và thành công nhất so với những cô nàng cùng trang lứa

Nhỏ tuổi nhất trong đại gia đình Kardashian nhưng độ nổi tiếng, giàu có và gợi cảm của Kylie Jenner thì chưa bao giờ thua kém bất cứ ai!

Lúc 18 tuổi, Kylie sở hữu ngôi nhà đầu tiên ở Calabasas với giá gần 3 triệu USD. Cô gái trẻ đã bỏ ra 2,7 triệu USD tậu căn nhà ở Calabasasvới mỗi bức ảnh giới thiệu một sản phẩm trên Instagram, cô được trả 20.000 USD. Một nguồn tin tiết lộ, nhờ hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện và kinh doanh thời trang, Kylie có trong tay 5 triệu USD.

Em út Kim Kardashian còn là cô chủ của một cửa hàng thời trang có giá thành không hề rẻ cùng một dòng sản phẩm nối tóc như chị gái siêu vòng 3. Ngoài kinh doanh riêng, Kylie còn hợp tác với chị gái Kendall từ năm 13 tuổi, ngôi sao của Keeping Up with the Kardashians được hưởng 100.000 USD lợi nhuận từ dòng sơn móng Kardashian Kolors cùng các chị gái mỗi năm.Cô sở hữu vài chiếc xế hộp đắt tiền như Mercedes Benz G550 có giá 115.400 USD, G63 AMG trị giá 137.150 USD,Jeep Wrangler Sahara có giá 49.000 USD; Ferrari có giá 295.000 USD.... 

Hiện tại ước tính tài khoản của cô cũng ngang ngửa và sắp vượt mặt chị Kim. Fan cho rằng với lợi thế tuổi trẻ, sức quyến rũ và hình thể ngày một sexy của cô thì sức kiếm tiền chắc chắn sẽ vượt mặt sớm mà thôi. 

Một vài năm trở lại đây, khi đã đủ lông đủ cánh, cô nàng ngày càng chứng tỏ độ chịu chơi của mình với những trang phục khoét xẻ hoặc xuyên thấu gợi cảm đến nhức nhối. Bất kể là dự sự kiện, hay chỉ đơn giản là dạo phố, gu thời trang của Kylie cũng khiến người ta không thể không ngoái nhìn.

Độ táo bạo của người đẹp 9x có lẽ chẳng còn cách các chị Kim hay Kendall bao xa nữa, thậm chí sắp vượt mặt cũng nên, nếu bạn nhìn lại những bộ cánh của cô nàng gần đây:

Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ 2

Lưới to lưới bé, lưới từ trên xuống dưới nhưng có ai thấy Kylie phô phang chút nào không? Câu trả lời chắc chắn là không! Không rõ cô nàng dùng phụ kiện thế nào, chỉ biết mọi thứ đều quá nuột nà trước ống kính trong khi với người khác, chuyện lộ hàng khi mặc bộ đồ mạo hiểm này là không phải bàn cãi!

Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ 3

Xuyên thấu đích thị là “sở trường” của Kylie Jenner rồi! Chiếc áo mỏng tang để lộ bra thoạt nhìn hơi hở hang quá đà, song cách make up tông nude sang chảnh cùng mái tóc bạch kim của Kylie bỗng khiến bộ đồ trở nên “chất” một cách không thể chê bai! Nhưng đừng mạo hiểm thử nghiệm bộ cánh tương tự nếu bạn không “cao tay” được như 9x triệu phú nhé!

Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ 4

Bộ jumpsuit để lộ chân ngực giúp Kylie khoe trọn vóc dáng căng đầy của tuổi đôi mươi. Chiếc áo khoác denim hờ hững trên tay khiến cô nàng trông trẻ trung, đúng tuổi dù đang ăn vận hết sức sexy.

Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ 5

Kylie giống như một nàng công chúa trên thảm đỏ Met Gala trong chiếc đầm xuyên thấu nuột nà không tì vết, nhưng là một nàng công chúa cá tính, sành điệu với mái tóc ngắn màu bạch kim thay vì yểu điệu bánh bèo với tóc dài thường thấy.

Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ 6

Nhận thấy phần cúp ngực và trễ vai ở trên chưa đủ gợi cảm, Kylie nhất định phải chọn một thiết kế có đường xẻ sâu hoắm cùng khoảng xuyên thấu nho nhỏ ở phần hông nữa mới chịu! Phải thừa nhận là hot girl bán son quá đỗi hợp với những trang phục màu ánh kim như thế này!

Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ 7

Phải soi kỹ lắm mới nhận ra được là chiếc đầm của Kylie thực ra có thể nhìn thấy rõ mồn một những chi tiết phía dưới. Nhưng trước khi bạn đủ thời gian nhận ra điều ấy, cô nàng đã đủ thời gian để tỏa sáng như nữ thần trong chiếc đầm cut-out duyên dáng ở eo này rồi!

Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ 8

Khó mà phân biệt được Kylie sắp bước lên thảm đỏ hay đơn giản đang đi dạo trên đường phố New York, nhưng có một điều có thể chắc nịch, đó là cô nàng thực sự là nữ hoàng của những bộ cánh đánh lừa thị giác như thế này!

Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ 9

Bộ đầm nhìn trước nhìn sau có vẻ kín đáo, nhưng khi nhìn ngang thì lại về đúng “chất Kylie”.

Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ 10

Vẫn biết kiểu váy xẻ trên xẻ dưới này cực kỳ nguy hiểm nhưng thật khó mà cưỡng lại sức hút của nó, bởi nếu biết cách tạo dáng và giữ cho mình khỏi những tình huống hớ hênh, thì chắc chắn nó sẽ biến bạn thành người đẹp nhất giữa một rừng người đẹp như Kylie Jenner!

Em út 9X gợi cảm và sắp giàu vượt mặt bà chị tỷ phú kiếm 300 tỷ/giờ 11

Chiếc áo ống bằng len lẽ ra phải ôm trọn vòng 1 của Kylie nhưng hình như nó đã làm không tốt nhiệm vụ của mình cho lắm! Cộng thêm kiểu chụp khiêu khích từ dưới lên, trông Kylie càng thêm mời gọi, gợi cảm!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 288
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 287
 
  •   Hôm nay 24,586
  •   Tháng hiện tại 1,086,194
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,398