Dù đồng tính, mỹ nữ Chạng Vạng vẫn sexy hết nấc!

Thứ sáu - 24/03/2017 22:02
Dù đồng tính, mỹ nữ Chạng Vạng vẫn sexy hết nấc! Dù đồng tính, mỹ nữ Chạng Vạng vẫn sexy hết nấc!

Cùng với những bức ảnh diện toàn đồ Chanel táo bạo lần này, Kristen Stewart cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Karl Lagerfeld.

Kristen Stewart: Vịt con hóa thiên nga

Kristen Stewart: 10 năm nhìn lại!

Kristen Stewart mặc đẹp nhất thảm đỏ!

Dù đồng tính, mỹ nữ Chạng Vạng vẫn sexy hết nấc! 1

Kristen Stewart đã không ít lần công khai người yêu đồng giới

Ở tuổi 26, dường như nữ diễn viên Chạng vạng chẳng còn buồn che giấu giới tính nữa. Sau mối tình gây nhiều tiếc nuối với bạn diễn Robert Pattinson và chuyện tình cảm ồn ào với vị đạo diễn Bạch Tuyết và Thợ Săn, Kristen Stewart giờ đây thích ở bên những người cùng giới với mình hơn.

Từ nữ trợ lý kiêm bạn thân là Alicia Cargile cho tới nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Pháp SoKo và mới đây nhất là thiên thần Victoria’s Secret Stella Maxwell, người được cho là từng hẹn hò với Miley Cyrus.

Cùng với việc công khai yêu đương người đồng giới, nữ diễn viên cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ với phong cách ăn mặc đậm chất “tomboy”. Trang phục yêu thích của cô là quần jeans, áo thun, giày sneaker, vô cùng thoải mái, vô cùng phóng khoáng.

Dù đồng tính, mỹ nữ Chạng Vạng vẫn sexy hết nấc! 2

Dù đồng tính, mỹ nữ Chạng Vạng vẫn sexy hết nấc! 3

Dù đồng tính, mỹ nữ Chạng Vạng vẫn sexy hết nấc! 4

Diễn viên 26 tuổi cũng nổi tiếng với phong cách ăn mặc bụi bặm kiểu tomboy

Nếu có khi nào người ta gặp cô ăn mặc nữ tính hơn một chút thì đó có lẽ là trên thảm đỏ, tại những sự kiện như lễ trao giải này kia. Cô cũng ít khi thực hiện những bộ hình thiếu vải, bởi có lẽ cô cũng ý thức được rằng giới tính của mình không phù hợp với những điều ấy.

Vậy mà mới đây, Kristen Stewart lại khiến người hâm mộ phải sửng sốt khi xuất hiện trong những shoot hình thời trang cao cấp, chụp cho ấn phẩm mùa xuân của tạp chí V, với một phong cách không thể gợi cảm hơn. Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino.

Trong một bức ảnh, Kristen xuất hiện với mái tóc ngắn nổi loạn quen thuộc, gương mặt được make up kỹ lưỡng với những tông màu đặc trưng của mùa xuân như xanh da trời, vàng, đỏ… Cô mặc độc một chiếc blazer màu navy, nói “không” với áo ngực còn bên dưới là chiếc quần tất tiệp màu với màu mắt khoe đôi chân dài bất tận.

Kristen trông thật lạnh lùng, nhưng không kém phần sexy với đôi gò bồng đảo lấp ló, còn đôi chân thì cứ như đang thách thức người khác khám phá.

Trong một shoot hình khác, chiếc blazer màu trắng dù được cố định bởi phần corset kín mít cũng không thể ngăn được sự mạnh bạo và nóng bỏng của nữ chính The Panic Room. Có thể nói rằng, đôi vai rộng, vòng eo thon và nhất là vòng một xinh xắn của Kristen vô cùng thích hợp với các thiết kế cao cấp.

Dù đồng tính, mỹ nữ Chạng Vạng vẫn sexy hết nấc! 5

Dù đồng tính, mỹ nữ Chạng Vạng vẫn sexy hết nấc! 6

Dù đồng tính, mỹ nữ Chạng Vạng vẫn sexy hết nấc! 7

Kristen gây sốc với những bức ảnh vừa mạnh mẽ, vừa gợi cảm

Song từng ấy chưa phải là những gì khiến công chúng bất ngờ nhất. Ở một shoot ảnh, Kristen thể hiện một sắc thái vô cùng khác biệt với trước ấy, khi cởi bỏ mọi loại áo, dù là blazer hay là bra, bên dưới chỉ mặc quần tất trong suốt cùng một chiếc quần con dạng chữ T, sexy đến nghẹt thở!

Nữ diễn viên đặt tên lên gáy, quay lưng lại ống kính nhưng nghiêng một góc đủ để người ta thấy được bầu ngực lấp ló và nhất là đôi chân cùng vòng ba quá đỗi hoàn hảo. Nếu chỉ mãi mặc quần jeans và áo thun, có lẽ người ta sẽ khó mà nghĩ được tình cũ của Robert Pattinson lại đẹp đến thế!

Dù đồng tính, mỹ nữ Chạng Vạng vẫn sexy hết nấc! 8

Bức ảnh đen trắng có lẽ là đắt giá nhất trong bộ ảnh chụp cho tạp chí V

Cùng với những bức ảnh diện toàn đồ Chanel táo bạo lần này, Kristen Stewart cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với “công thần Chanel” Karl Lagerfeld.

Ngay từ đầu, Karl chính là người luôn khiến tôi cảm thấy được là chính mình là điều đúng đắn nhất. Trong giới thời trang, việc ấy lại càng hiếm có. Và ông ấy cũng rất tử tế. Tôi cảm thấy cực kỳ vinh hạnh khi được thường xuyên làm việc với Karl”.

Nữ diễn viên 26 tuổi hiện đang trong quá trình quảng bá cho bộ phim kinh dị Personal Shopper sẽ ra mắt vào 10/3 tới. Trong phim, cô thủ vai một cô gái trẻ người Mỹ làm việc cho một ngôi sao tại Paris. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 18,820
  •   Tháng hiện tại 631,721
  •   Tổng lượt truy cập 128,249,960