Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương

Thứ bảy - 28/03/2020 20:56
Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương

Dân trí Ngay khi hay tin Mai Phương qua đời vào tối ngày 28/3, nhiều nghệ sĩ, bạn bè và khán giả bày tỏ sự tiếc thương vô hạn dành cho nữ diễn viên hồng nhan bạc phận.

Diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày 28/3 sau thời gian gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương 1

Sự ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ, để lại cô con gái nhỏ cũng chỉ mới 7 tuổi khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Một trong những người bạn thân thiết nhất của diễn viên Mai Phương - Ốc Thanh Vân dù đã biết trước ngày này sẽ đến nhưng cô vẫn cảm thấy không thở được. Cô viết: “Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn và vì khá nhiều điều nội bộ rối ren không thể nói hết được. Rối lắm! Đau xót lắm!".

Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương 2

Trong suốt gần hai năm Mai Phương chống chọi với căn bệnh ung thư, Ốc Thanh Vân đã đứng ra kêu gọi quyên góp, cô còn giúp chăm con mỗi khi sức khỏe Mai Phương yếu.

Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương 3

Nghệ sĩ Hạnh Thúy chia sẻ hình ảnh cánh tay Mai Phương sưng phồng khi chị vào thăm trước khi nữ diễn viên qua đời. Chị viết: "Thanh thản và không đớn đau. Phù hộ cho con được yêu thương thật nhiều. Em nha".

Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương 4

Trương Bảo Như - bạn thân của Mai Phương cũng chia sẻ tấm ảnh kỷ niệm của cả hai, cô viết: "An nghỉ nhé. Hết đau đớn rồi, nhẹ nhàng thể xác rồi, hết kiếp người đau khổ rồi, lên thiên đàng nhé! Thương và nhớ mãi". 

Diễn viên Lê Bê La nghẹn ngào thương cảm khi Mai Phương qua đời nhưng vẫn lo lắng cho con gái nhỏ Lavie.

Lê Bê La chia sẻ: "Cái khổ và khó nhất của người mẹ trong mỗi chuyến đi xa là nghĩ bao nhiêu thứ cho đứa con của mình ở nhà, huống chi lần này là một chuyến đi quá xa. Thế nhưng, em tin chị đã vượt qua nhiều lần để ở bên Lavie nhiều nhất có thể. Chắc chắn những khoảnh khắc đẹp đó sẽ theo bé con đến suốt đời. Với em, với Lavie và với mọi người, chị là một người mẹ với tinh thần chiến binh mạnh mẽ, đã vượt qua nhiều thứ mà khó có ai làm được. Em thương chị nhiều lắm", 

Ca sĩ Khánh Ngọc không cầm được nước mắt khi nghe tin diễn viên Mai Phương đã ra đi. “Em đã chiến đấu rất kiên cường giờ thì hết đau đớn rồi đúng không em? Ra đi thanh thản nhé em của chị!

Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương 5

Võ Hoàng Yến đang ở khu cách ly cũng chia sẻ hình ảnh nắm tay Mai Phương trên sàn diễn thời trang. Cô buồn bã chia sẻ: “Lần cuối cùng hai chị em mình gặp nhau, em nắm tay chị đi từng bước trên sàn diễn ấy, chị vẫn cười thật tươi như mở ra cả một câu chuyện kỳ tích nào đó của mình! An nghỉ nhé chị…”

Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương 6

Stylist Kye Nguyễn, người đã thực hiện một bộ ảnh thật đẹp cho Mai Phương ở thời điểm phát hiện nữ diễn viên bị ung thư cũng bày tỏ sự tiếc thương, ngưỡng mộ vì sự kiên cường và mạnh mẽ của đàn chị. (Ảnh: Diễn viên Mai Phương do Stylist Kye Nguyễn thực hiện)

Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương 7

"Mình ngưỡng mộ chị ấy, điều đó thôi thúc Kye làm một điều gì ý nghĩa để chị ấy thêm phần mạnh mẽ. Để chị ấy cảm nhận, chỉ cần mình mạnh mẽ mình sẽ toả sáng, sẽ chinh phục tất cả. Và bộ ảnh đấy ra đời kèm theo sự hạnh phúc và cảm động của chị Mai Phương vì vốn dĩ hai chị em hoàn toàn không biết nhau từ trước. Và sau bộ ảnh đấy chị luôn theo dõi Kye, dành lời khen cho những sản phẩm của Kye và còn bảo “Chị muốn chụp nữa Kye ơi”. Và mình đã hứa chị chỉ cần khoẻ, muốn gì em cũng chiều! Phải hứa với em là như thế…”

MC Anh Khoa thương tiếc sự ra đi của Mai Phương, anh viết: “Yên nghỉ em nhé! Mọi người sẽ luôn nhớ về em, một Mai Phương dễ thương, nhẹ nhàng và ấm áp!”.

Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ niềm đau xót khi hay tin Mai Phương ra đi: “Thương em quá Mai Phương! Em hãy ra đi thanh thản về với Phật em nha! Mọi người sẽ cầu nguyện và thương nhớ em! Cô gái nhỏ nhắn, hiền lành, đáng yêu”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thảng thốt: “Cô bé diễn viên Mai Phương đi rồi! Cảm ơn em vì đã là người khách hàng mua nhạc đầu tiên của anh nhiều năm về trước… Cảm ơn em vì những điều tốt đẹp mà em đã làm cho cuộc đời này. Không còn đau đớn nữa, hãy mỉm cười thật đẹp và thanh thản em nhé. Thương cô bé vừa hiền lành vừa chăm chỉ, vậy mà cuộc đời em, cái gì cũng buồn...!”

Diễn viên Thanh Bình cho rằng Mai Phương đã chiến đấu như một chiến binh. Anh viết: “Mọi người sẽ luôn nhớ về một người mạnh mẽ và không bao giờ đầu hàng bệnh tật. Cũng như sẽ nhớ mãi nụ cười thân thiện và xinh đẹp của Phương. Bạn có một nghị lực phi thường khiến cho bao người phải học hỏi và noi theo! Trần gian chỉ là cõi tạm mà thôi. Mọi người sẽ yêu thương Lavie thật nhiều, em yên tâm nhé!”

Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương 8

Đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ về Mai Phương. Anh viết: “Lần gặp sau cuối là chuyến lưu diễn tại Long An, hôm đó em đã hát bằng tất cả trái tim mình dù sức khỏe không cho phép, nhưng tôi nhận thấy nơi em sự kiêu hãnh của một số phận không khuất phục nỗi đau. Khán giả yêu cầu em hát những bài nhạc sôi động, nhưng em xin phép được hát “Em đi trên cỏ non” của nhạc sĩ Bắc Sơn, rồi sau đó mới hát “Con bướm xinh” và xin phép chỉ đứng một chỗ hát chứ không đủ sức để nhún nhảy. Tôi ứa nước mắt nhìn em, khi vào bên trong hậu trường em ngồi thở “Em mệt lắm, nhưng khán giả máu quá anh ơi, mình không thể từ chối”. Tôi nhớ hoài cảnh nắm tay lưu luyến khi em tạm biệt mọi người để ra về. “Có show nhớ réo em nhé anh Hiệp!”.

Đồng nghiệp thương tiếc diễn viên Mai Phương 9

Diễn viên Lê Phương chia sẻ tấm ảnh của Mai Phương bên con gái. Cô cho biết, tấm ảnh này trong chuyến đi thiện nguyện ở Vũng Tàu, khi kết thúc chương trình mọi người đã cùng nhau cầu nguyện - truyền đăng cho Mai Phương ngay trên sân khấu... 

“Và đó, cũng là lần cuối cùng mình gặp bạn! Cái ôm trước khi ra về, mình không nghĩ đó lại là lời chào tạm biệt nhau ở thế giới này! Ra đi thanh thản nhé, Mai Phương! Mọi người sẽ nhớ bạn, và sẽ yêu thương Lavie... Bạn yên lòng nhé!”, Lê Phương viết.

Ca sĩ Pha Lê bày tỏ sự tiếc thương dành cho Mai Phương: "Cuối cùng ngày đó cũng đến. Chị ấy đã chính thức về với Trời. Ai cũng biết rằng không thể hy vọng vào phép màu nhưng vẫn cố để tin vì chị còn trẻ quá. Thực sự em không biết phải làm sao bây giờ. Chị đi bình an. Quá nhiều người thương chị, chị ơi".

Cindy Thái Tài nhớ mãi hình ảnh đẹp lúc sinh thời của Mai Phương, chị viết: "Ngủ ngoan nhé em yêu. Giờ thì hết đau, hết phải suy nghĩ, hết trăm thứ bộn bề... Chị sẽ nhớ hoài nụ cười hiền hậu, ánh mắt rạng ngời của em. Cầu nguyện cho em sớm về cõi vĩnh hằng".

Người đẹp Mạc Anh Thư thương tiếc Mai Phương: "Chị ơi, mong chị ra đi thanh thản nha chị. Nguyện cầu cho chị được đi trên con đường có ánh sáng Phật pháp soi rọi". 

Diễn viên Dương Cẩm Lynh dù biết trước nhưng sự ra đi của Mai Phương vẫn khiến cô nhói lòng: “Vĩnh biệt cô gái bé nhỏ mạnh mẽ. Ra đi thanh thản nha Phương”.

Mai Phương sinh năm 1985, từng đóng nhiều phim truyền hình như Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em... Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch, làm MC và ca hát. 

Hiện gia đình vẫn chưa đưa ra thông tin tang lễ của Mai Phương, do tình hình dịch Covid-19 đang có nguy cơ bùng phát nên yêu cầu hạn chế tụ tập đông người.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 346
  •   Máy chủ tìm kiếm 79
  •   Khách viếng thăm 267
 
  •   Hôm nay 45,887
  •   Tháng hiện tại 1,037,470
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,674