Cựu thí sinh Hoa hậu Colombia điều hành đường dây mại dâm trẻ em

Thứ ba - 20/02/2018 18:39
Cựu thí sinh Hoa hậu Colombia điều hành đường dây mại dâm trẻ em Cựu thí sinh Hoa hậu Colombia điều hành đường dây mại dâm trẻ em

Kelly Johana Suárez từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Colombia 2013 và là một người mẫu có sức ảnh hưởng tại nước này.

Chính nhờ vào việc có sức ảnh hưởng nên Kelly đã lợi dụng điều này để dụ dỗ không ít trẻ vị thành niên vào con đường mại dâm. Thủ đoạn của "tú bà" sinh năm 1992 là dùng hình ảnh nổi tiếng của mình, đưa ra lời hứa hẹn sẽ đào tạo những trẻ em này thành những người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp, nhưng đằng sau đó là để phục vụ cho tệ nạn "du lịch mại dâm".

Cựu thí sinh Hoa hậu Colombia điều hành đường dây mại dâm trẻ em 1

Chân dung "tú bà" điều hành đường dây mại dâm trẻ vị thành niên.

Kelly Johana bị bắt giữ vào năm 2014 trong một buổi tiệc với hàng chục trẻ vị thành niên bởi Cơ quan Di trú và Hải quan Hoa Kỳ (ICE) phối hợp với Cristal II cùng Hải quân và Cảnh sát biển Colombia. Các mật vụ đã cải trang thành những du khách có nhu cầu tình dục để tiếp cận ổ mại dâm do Kelly điều hành.

Cựu thí sinh Hoa hậu Colombia điều hành đường dây mại dâm trẻ em 2

Kelly và đồng bọn lúc bị bắt giữ.

Trong vụ việc đó, đại diện của Kelly phản bác rằng cô chỉ là khách mời và không hề dính líu đến đường dây mại dâm, nhưng có nhiều nghi vấn được đặt ra và thật vô lý khi một buổi tiệc có đến hàng chục khách mời từ 13 đến 20 tuổi. ICE cho biết, cô thậm chí đã cố bán dâm bé gái 11 tuổi cho một người nước ngoài với giá 1.000 USD tại bữa tiệc.

Cựu thí sinh Hoa hậu Colombia điều hành đường dây mại dâm trẻ em 3
Cựu thí sinh Hoa hậu Colombia điều hành đường dây mại dâm trẻ em 4

Lợi dụng danh tiếng của mình, Kelly đã dụ dỗ không ít trẻ vị thành viên từ những vùng quê nghèo phục vụ cho mục đích xấu xa của mình.

Tháng 10.2014, Kelly Johana phải ra hầu tòa và bị truy tố vì tội “lôi kéo, dụ dỗ và buôn bán trẻ vị thành niên”. Cô hiện được giam trong một nhà tù ở San Diego, Bolivar. Điều đáng nói, Kelly là một sinh viên ngành công tác xã hội Đại học Colegio Mayor de Bolivar và cô từng trả lời trong phần thi ứng xử Hoa hậu Colmbia 2013 về việc lo ngại những tệ nạn trên quê hương của mình.

Sau khi rời cuộc thi Hoa hậu, Kelly trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và từng xuất hiện trong MV của La Luz của Juanes, nhạc sỹ đạt giải Latin Grammy với 15 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới.

Cựu thí sinh Hoa hậu Colombia điều hành đường dây mại dâm trẻ em 5
4 vụ người mẫu bán dâm gây chấn động châu Á

Vụ người mẫu Việt bán dâm ngàn đô hay mẫu Trung Quốc “đi khách” giá 2 tỷ/3 đêm từng gây xôn xao dư luận.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 15,169
  •   Tháng hiện tại 718,652
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,856