Cư dân mạng bất ngờ “réo tên” Lâm Chi Khanh khi Hương Giang đoạt hoa hậu

Thứ bảy - 10/03/2018 11:43
Cư dân mạng bất ngờ “réo tên” Lâm Chi Khanh khi Hương Giang đoạt hoa hậu Cư dân mạng bất ngờ “réo tên” Lâm Chi Khanh khi Hương Giang đoạt hoa hậu

Trước đây Lâm Chi Khanh từng có mối hiềm khích với Hương Giang.

Tối ngày 9.3, Hương Giang Idol chính thức trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm 2018. Đây là một tin vui cho Việt Nam nói chung và cộng đồng LGBT Việt Nam nói riêng khi đây là lần đầu tiên Việt Nam tham dự một cuộc thi dành cho người chuyển giới với quy mô quốc tế.

Cư dân mạng bất ngờ “réo tên” Lâm Chi Khanh khi Hương Giang đoạt hoa hậu 1

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Rất nhiều nghệ sĩ và công chúng đặc biệt là những người thuộc cộng đồng LGBT đã bày tỏ niềm vui và sự hãnh diện dành cho Hương Giang. Nữ ca sĩ Cindy Thái Tài - người chuyển giới đầu tiên của Việt Nam cũng đã bày tỏ rất nhiều suy nghĩ của mình về việc Hương Giang đi thi, cô cho rằng đây là một cột mốc của cộng đồng LGBT Việt Nam.

Cư dân mạng bất ngờ “réo tên” Lâm Chi Khanh khi Hương Giang đoạt hoa hậu 2

Cư dân mạng bắt đầu mang ảnh của Lâm Chi Khanh và Hương Giang để so sánh.

Bên cạnh đó cũng có một nhân vật mà cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm đó chính là nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh. Việc Hương Giang giành được vương miệng Hoa hậu khiến cho nhiều người nhớ lại câu chuyện giữa 2 nữ ca sĩ chuyển giới trước đây và lấy đó làm cảm hứng để chế ảnh.

Cư dân mạng bất ngờ “réo tên” Lâm Chi Khanh khi Hương Giang đoạt hoa hậu 3

Lâm Chi Khanh từng khẳng định đàn em ganh tị với mình: "Cô ấy ghen tỵ với tôi. Tên tuổi tôi cả nước ai cũng biết, khán giả thương tôi, fan của tôi nhiều hơn. Đã ghen tỵ thì nhiều lý do lắm. Tôi nổi tiếng 20 năm rồi nên giờ nhiều người muốn thay thế vị trí đó."

Cư dân mạng bất ngờ “réo tên” Lâm Chi Khanh khi Hương Giang đoạt hoa hậu 4

Trong một bài đăng trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "Tình yêu sỏi đá" cho rằng đàn em chỉ đán xách dép cho Nong Poy: "Em hay lắm, em tài giỏi lắm. Chúc mừng em. Nữ hoàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, dám nói là đẹp hơn Nong Poy. Chị nhìn thấy em xách dép cho Nong Poy". Lâm Chi Khanh còn khẳng định Hương Giang không đẹp bằng 15 bạn gái chuyển giới 18-20 tuổi mà cô đang đào tạo.

Cư dân mạng bất ngờ “réo tên” Lâm Chi Khanh khi Hương Giang đoạt hoa hậu 5

Ngoài ảnh chế, còn có nhiều lời bình luận được cho là khá khiếm nhã vẫn đang công kích trang cá nhân của Lâm Khánh Chi .

Ai cũng biết về hiềm khích trước đây giữa Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol xuất phát từ một đoạn ghi âm được cho là giọng của Hương Giang Idol nói những lời miệt thị Lâm Chi Khanh. Giọng ca Tình thiên thu cho rằng đàn em ganh tị với nhan sắc của mình nên mới bày trò. Đáp lại Hương Giang Idol chỉ im lặng và quyết định nhờ đến luật pháp khi mọi chuyện đi quá xa.

Trong nhiều bài chia sẻ, Lâm Chi Khanh cũng không ngần ngại nói rằng do thái độ của Hương Giang không chuẩn mực chứ cô hoàn toàn không ganh tị với nhan sắc của đàn em. Sự việc xảy ra khá lâu, Lâm Chi Khanh trong một bài chia sẻ gần đây cũng bật mí rằng mối quan hệ giữa cô và Hương Giang hoàn toàn bình thường, thậm chí cô còn mời Hương Giang đến đám cưới của mình.

Cư dân mạng bất ngờ “réo tên” Lâm Chi Khanh khi Hương Giang đoạt hoa hậu 6
Nóng: Hương Giang Idol là Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Danh xưng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã gọi tên Hương Giang Idol của Việt Nam.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 27,113
  •   Tháng hiện tại 1,088,721
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,925