“Choáng” trước dàn sao Hoa ngữ tham gia “Hoa Mộc Lan”

Thứ sáu - 13/04/2018 12:45
“Choáng” trước dàn sao Hoa ngữ tham gia “Hoa Mộc Lan” “Choáng” trước dàn sao Hoa ngữ tham gia “Hoa Mộc Lan”

Dân trí Sau Lưu Diệc Phi, mới đây, đã có những cái tên mới “nổi dình đám” của màn ảnh Hoa ngữ xác nhận sẽ tham gia “Hoa Mộc Lan” phiên bản hoạt hình “live-action”.

“Choáng” trước dàn sao Hoa ngữ tham gia “Hoa Mộc Lan” 1
Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi

Sau khi công bố vai nữ chính “Hoa Mộc Lan” giao cho nữ diễn viên Lưu Diệc Phi, mới đây, thêm các gương mặt nổi đình đám trong showbiz Hoa ngữ đã được nhà sản xuất xác nhận sẽ góp mặt trong dự án phim hoạt hình bom tấn này.

Trước hết, nam diễn viên Chân Tử Đan sẽ vào vai một vị tướng quân dạy võ và các kiến thức nhà binh cho Mộc Lan. Nữ diễn viên Củng Lợi sẽ vào vai nhân vật phản diện - một phù thủy độc ác. Lý Liên Kiệt nhiều khả năng sẽ vào vai hoàng đế.

Ngoài ra, nữ diễn viên mang hai dòng máu Hoa - Việt Xana Tang (sinh ra tại New Zealand) - sẽ vào vai người chị gái của Mộc Lan. Được biết, với dự án phim “live-action” này, sẽ có những tuyến nhân vật mới được tạo ra, với những tình tiết mới chưa từng xuất hiện trong các phiên bản “Hoa Mộc Lan” trước đây.

Có thể thấy, ngoài Lưu Diệc Phi vốn chưa tham gia nhiều dự án làm phim của Hollywood, thì những diễn viên vừa mới xác nhận tham gia phim, như Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi, hay ngay cả Xana Tang, cũng đều là những diễn viên có thế mạnh trong việc hiểu biết cách thức hợp tác làm việc trong các dự án phim Hollywood.

“Choáng” trước dàn sao Hoa ngữ tham gia “Hoa Mộc Lan” 2
Chân Tử Đan

Hiện tại, Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt đều thuộc hàng “sao lớn” hạng A trong giới showbiz Hoa ngữ, hai nam tài tử có nhiều kinh nghiệm dày dặn trong các dự án phim của cả phương Đông và phương Tây.

Như Lý Liên Kiệt, sau khi anh gây dựng được tiếng tăm tại Châu Á với những loạt phim võ thuật như “Thiếu Lâm Tự”, “Hoàng Phi Hồng”, tài tử tiếp tục được biết tới ở Hollywood với những dự án phim điện ảnh tham gia hồi thập niên 1990 và đầu thập niên 2000.

“Choáng” trước dàn sao Hoa ngữ tham gia “Hoa Mộc Lan” 3
Lý Liên Kiệt

Với Chân Tử Đan, “Hoa Mộc Lan” sẽ là lần hợp tác thứ hai giữa anh và hãng phim Disney, trước đây, nam tài tử đã từng xuất hiện trong phần phim ngoại truyện của loạt phim “Star Wars” - “Rogue One” (2016), phim do Disney phân phối. Tại Trung Quốc, Chân Tử Đan hiện là ngôi sao phim võ thuật hàng đầu, là linh hồn của loạt phim “Diệp Vấn”.

“Choáng” trước dàn sao Hoa ngữ tham gia “Hoa Mộc Lan” 4
Củng Lợi

Về Củng Lợi, từ lâu, cô đã được biết tới trong giới điện ảnh quốc tế là một minh tinh tài sắc hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ. Củng Lợi nổi danh là “nàng thơ” trong nhiều dự án phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, bắt đầu từ phim “Cao lương đỏ” (1988).

Vai diễn của Củng Lợi trong “Thu Cúc đi kiện” (1992) đã giúp nữ diễn viên giành giải Nữ chính xuất sắc tại LHP Venice (Ý). Những bộ phim khác của Trương Nghệ Mưu giúp đưa tên tuổi Củng Lợi đến gần với người yêu điện ảnh quốc tế còn có “Đèn lồng đỏ treo cao” (1991), “Hoàng Kim Giáp” (2006), “Trở về” (2014).

Ngoài ra, Củng Lợi từng diễn xuất trong những bộ phim nói tiếng Anh như “Hồi ức của một geisha” (2005), “Chuyên án Miami” (2006), hay “Hannibal Báo Thù” (2007).

Vị trí đạo diễn phim của “Hoa Mộc Lan” sẽ giao cho cô Niki Caro (51 tuổi) đến từ New Zealand. Hiện tại, ngày dự kiến công chiếu phim hoạt hình “live-action” này đã được đẩy lùi tới 27/3/2020. Hoạt động quay phim sẽ bắt đầu vào tháng 8 tới đây, chủ yếu diễn ra tại Trung Quốc và New Zealand.

> Lưu Diệc Phi đóng chính “Hoa Mộc Lan”: Cả thế giới hỏi “cô là ai”…">>> Lưu Diệc Phi đóng chính “Hoa Mộc Lan”: Cả thế giới hỏi “cô là ai”…
> Chân Tử Đan đã bắt đầu tiến hành thực hiện “Diệp Vấn 4”">>> Chân Tử Đan đã bắt đầu tiến hành thực hiện “Diệp Vấn 4”
> Cát-sê 290 tỷ đồng để có được cái gật đầu của Chân Tử Đan">>> Cát-sê 290 tỷ đồng để có được cái gật đầu của Chân Tử Đan
> Người phụ nữ làm nên Chân Tử Đan lẫy lừng màn bạc">>> Người phụ nữ làm nên Chân Tử Đan lẫy lừng màn bạc

Bích Ngọc
Theo Hollywood Reporter

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 13,427
  •   Tháng hiện tại 1,075,035
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,239