"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Thứ hai - 24/07/2017 10:15
"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 "Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Người mẫu không phủ nhận chuyện đi thi hoa hậu là để nâng cao tên tuổi, giúp cô ký kết được nhiều hợp đồng béo bở.

Mâu Thủy mờ ảo khoe dáng sexy với váy mỏng như sương

Mâu Thủy mặc 2 dây thả vai trần gợi cảm trên phố đông

Mâu Thủy, Hoàng Thùy sexy hút hồn với áo khoét sâu

"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 1

Mâu Thanh Thủy tiết lộ những điều khán giả tò mò về cô trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Sau 4 năm giành ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model, Mâu Thanh Thủy trở thành cái tên được đánh giá cao trong làng mẫu Việt. Cô đã có những thay đổi đáng kể về sắc vóc cũng như phong thái, khả năng trình diễn và biểu cảm trước ống kính. Nhiều người tưởng rằng, Mâu Thủy cũng sẽ như bao người mẫu khác, chỉ theo đuổi sự nghiệp catwalk. Nhưng không, cô gái cá tính này vừa quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và coi đây là một bước tiến mới trong sự nghiệp. Chân dài được khán giả ủng hộ nhiệt tình, đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký của ngôi vị cao nhất.

Trò chuyện với Mâu Thủy một ngày gần đây, cô rất thoải mái chia sẻ về mục tiêu tương lai của mình, xoay quanh cuộc thi nhan sắc. Nghe xong, chắc hẳn ai cũng thấy được ý chí quyết tâm, khí thế ngút ngàn của chân dài.

Ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là mục tiêu lớn nhất

Được đánh giá cao về ngoại hình, sở hữu chiều cao 1m78, số đo hình thể đẹp 84 – 60 – 94 (cm), Mâu Thủy có bao nhiêu % tự tin lọt top cao trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam? 

Tới thời điểm hiện tại, Thuỷ không đặt việc vào chung kết là mục tiêu mà ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay mới là mục tiêu lớn nhất của mình. Sự tự tin là cần thiết nhưng chưa đủ, vì vậy, hiện tại Thuỷ đang dành gần như toàn bộ thời gian của mình để tập trung cho mục tiêu duy nhất của mình tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. 

"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 2

Mâu Thủy sở hữu số đo hình thể đẹp: Cao 1m78, 3 vòng lần lượt là 81 – 65 – 92 (cm)

Việc dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là quyết định đã ấp ủ lâu nay hay bột phát của Thủy? Tại sao Thủy chọn thời điểm 2017 mà không phải thời điểm khác, ví dụ như 2015?

Rất lâu rồi Thuỷ muốn mình có thể trở thành ứng viên của Miss Universe thế giới vì rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, các anh chị chuyên môn đều gặp và đưa ra lời khuyên này. Nhưng với mình thời điểm 2015 chưa thích hợp vì bận công việc ở New York. Thủy khó khăn lắm mới có thể được Wilhelmina Models (một công ty quản lý người mẫu danh tiếng) lựa chọn và được làm việc chính thức tại New York. Giai đoạn đó Thuỷ muốn tập trung phát triển công việc của mình tại Mỹ.

Trước đó nữa thì định hướng công việc của Thuỷ cũng phụ thuộc vào định hướng của công ty quản lý sau thời gian đăng quang quán quân Vietnam’s Next Top Model. Thủy có nhiều ràng buộc, mãi cho đến khi mọi việc ổn định Thuỷ cảm thấy đủ nội lực mới quyết định đăng ký tham gia cuộc thi này. Thuỷ nghĩ năm 2017 là thời điểm thích hợp để biến ước mơ từ lâu của mình thành hiện thực.

"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 3

Mâu Thủy từ lâu đã mong muốn đi thi hoa hậu

Có người cho rằng việc Thủy đi thi hoa hậu được truyền thông "nâng đỡ" và ưu ái. Việc này có thể là con dao hai lưỡi cho việc thi nhan sắc, Thủy nghĩ gì về việc này?

Hiện tại Thuỷ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các anh chị trong giới. Thật ra sự ủng hộ đó làm động lực cho Thuỷ cố gắng nhiều hơn mỗi ngày. Bởi vì, càng nhận được sự kỳ vọng của mọi người, mình càng phải cố gắng để không làm ai thất vọng. Càng áp lực càng thấy giai đoạn này có ý nghĩa rất nhiều, thành công đến dễ dàng quá sẽ trơn tuột đi, càng thử thách và khó khăn sẽ càng có được nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Thủy từng chia sẻ, hoàn cảnh gia đình trong quá khứ khó khăn, phải tự lực cánh sinh. Thủy có coi đây là một trở ngại khi đăng ký dự thi hoa hậu?

Trái lại mới đúng, vì mẹ quá vất vả, gia đình không phải dư dả gì nên được rèn luyện tính độc lập từ bé. Gia đình Thuỷ dù trong quá khứ hay hiện tại đều cổ vũ và ủng hộ cho những dự định của Thuỷ. Có gia đình bên cạnh, Thủy càng có nhiều động lực hơn để phấn đấu.

Lần đầu tiên đăng ký dự thi hoa hậu, Thủy cảm thấy thế nào? 

Cảm xúc của Thủy là vô cùng chờ đợi vì hiện tại Thuỷ đã bắt đầu quá trình tập luyện từ kĩ năng cho đến những gì cần thiết nhất, gồm trang phục, hình ảnh, các số đo cơ thể,… cho cuộc thi lần này, nên sự chờ đợi đó diễn ra mỗi ngày. Cảm nhận được sự thay đổi của mình, Thủy càng hào hứng mong muốn được thể hiện tâm sức ấy cho mọi người cùng cảm nhận. 

"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 4

Mâu Thủy nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân, bạn bè và người hâm mộ

Thi hoa hậu để nâng cao tên tuổi, ký nhiều hợp đồng béo bở

So với đàn chị Hoàng Thùy, Mâu Thủy có vẻ khó khăn hơn trong việc phát triển sự nghiệp ở nước ngoài. Thủy nhận định gì về điều này?

Thuỷ không nghĩ như vậy, Thủy là người mẫu runway nên những show diễn Thuỳ tham gia thì hình ảnh đều được đăng tải lên truyền thông sau khi trình diễn, mọi người có thể nhìn thấy những thành quả của Thuỷ trực tiếp. Riêng Thuỷ, với gương mặt đậm tính thương mại, Wilhelmina Models không định hướng cho Thuỷ là một người mẫu runway, ở quốc tế mỗi người mẫu khi được chọn vào công ty được phân định rất rõ chuyên môn, sở trường, thế mạnh của từng người để có định hướng phù hợp.

Hơn 6 tháng tại New York, Thuỷ trúng khá nhiều những hợp đồng quảng cáo, được làm việc với nhiều nhãn hàng khác nhau và kiếm được kha khá thù lao từ những việc đó. Ở nước ngoài, mẫu quảng cáo chụp ảnh cho các chiến dịch được trả nhiều hơn vì thế Thuỷ rất hài lòng với thành quả mình đạt được tại New York. Và chắc chắn sau cuộc thi, Thuỷ sẽ trở lại New York để tiếp tục làm việc. 

Thủy có ý định tiếp tục chinh chiến ở các sàn diễn quốc tế không? Hay đi thi hoa hậu là cách Thủy chuyển hướng nghề nghiệp, nâng cao tên tuổi, giúp Thủy ký được những hợp đồng béo bở hơn?

Về câu hỏi này, có thể nói Thuỷ không phủ nhận. Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất dẫn đến quyết định trở thành ứng viên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, điều Thuỷ cảm nhận rõ nét và sâu sắc nhất chính là khi trở thành hoa hậu, bạn có thể mang vẻ đẹp của mình truyền cảm hứng và tạo được những sự giúp đỡ hữu ích cho công đồng, xã hội. Điều đó thật sự ý nghĩa với một cô gái trẻ, mang năng lượng và hào quang của mình chia sẻ với nhiều người.

"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 5

Mâu Thủy dành toàn bộ thời gian hiện tại cho việc thực hiện mục tiêu quan trọng trong năm. Cô biến hóa liên tục phong cách thời trang, mang lại cái nhìn mới mẻ cho độc giả

Cát-xê hiện tại của Thủy gấp bao nhiêu lần so với lúc chập chững vào nghề?

Cũng khó nói lắm, Thuỷ không lấy cát-xê ra làm thước đo cho công việc của mình. Có những hợp đồng rất cao, cao rất nhiều mà trước khi vào nghề mình không nghĩ một ngày nào đó sẽ đạt được. Nhưng cũng có hợp đồng Thuỷ không nhận gì cả vì ý nghĩa và giá trị của nó mang lại. Có những show, Thủy diễn hỗ trợ các anh chị hay những người có ơn với mình, dìu dắt và yêu thương mình Thuỷ sẵn sàng hỗ trợ không lấy cát-xê. Tiền rất quan trọng để duy trì cuộc sống nhưng nó không phải là tất cả trong công việc.

Việc làm mẫu chuyên nghiệp giúp ích gì cho Thủy khi đi thi hoa hậu?

Ưu điểm là mình đã có kĩ năng, kinh nghiệm làm việc trong nhiều môi trường có đòi hỏi khắt khe nhất nhì thế giới nên việc hiểu được cách phải thể hiện mình như thế nào, cũng như hiểu được tầm quan trọng của cách làm việc và ý thức của một thí sinh với một cuộc thi. Tuy nhiên có nhược điểm là nhiều người sẽ có những đánh giá khắt khe hơn với mình, nhưng không sao cả vì có câu "thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi". Những đánh giá khắt khe ấy sẽ đẩy sự cố gắng của mình đi xa hơn.

"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 6

"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 7

"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 8
"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 9

Mâu Thủy đang ở độ chín về nhan sắc và ngày càng hoàn thiện bản thân mình

Cảm ơn những chia sẻ của Thủy!

"Chân dài 1m1" quyết đoạt Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 10
Mâu Thủy mờ ảo khoe dáng sexy với váy mỏng như sương

Vẻ đẹp kiêu hãnh của người mẫu trong những thiết kế gợi cảm lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 422
  •   Máy chủ tìm kiếm 137
  •   Khách viếng thăm 285
 
  •   Hôm nay 46,525
  •   Tháng hiện tại 1,038,108
  •   Tổng lượt truy cập 127,430,312