Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này!

Thứ năm - 27/07/2017 12:42
Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này!

Trang phục tắm luôn luôn là trang phục giúp các mỹ nhân Việt khoe thân hình nóng bỏng của mình một cách hoàn hảo nhất. Thế nhưng, những người đẹp dưới đây lại có cách rất riêng làm tăng vẻ nóng bỏng ấy.

Đăng ảnh bikini, nữ cảnh sát Brazil được cầu hôn liên tục

"Kiều nữ chân ngắn" thẹn thùng vì sự cố tụt bikini giữa biển

Mỹ nhân Việt ngoại tứ tuần vẫn nóng "hừng hực" với bikini

Làn da nâu từ lâu đã trở thành xu hướng cho chuẩn mực cái đẹp hiện nay. Các mỹ nhân Việt cũng không còn chuộng làn da trắng muốt như Ngọc Trinh như trước nữa. Làn da nâu mang đến vẻ gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ, phù hợp với với xu thế nét đẹp thể thao ở thời buổi hiện tại.

Do đó, khi các người đẹp khoe những đường cong nóng bỏng của mình trong chiếc áo tắm với làn da nâu càng làm tăng nét đẹp hiện đại của mình hơn.

Mai Ngô

Mai Ngô không chỉ gây chú ý bởi làn da nâu mà cô còn chứng minh cho làng mẫu thấy được rằng với ngoại hình không hoàn hảo, Mai Ngô vẫn có thể chinh phục giấc mơ thời trang của mình.

Vai thô, đùi to, cộng thêm nước da nâu, nhưng với cá tính mạnh Mai Ngô vô cùng thích hợp với các nhãn hàng thể thao. Đặc biệt, trong những shot ảnh đồ tắm, Mai Ngô luôn rất cuốn hút nhờ vào làn da nâu của mình.

Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! 1

Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! 2

Minh Tú

Quay lại làng mẫu Việt với một ngoại hình hoàn toàn mới, Minh Tú từng thừa nhận rằng mình bị thu hút bởi ngoại hình rắn chắc và gợi cảm của những người mẫu da nâu.

Quyết tâm thay đổi hình ảnh đó của Minh Tú đã giúp cô có được chỗ đứng trong giới ngày hôm nay. Thả dáng trong những bộ cánh sexy nhất là với trang phục tắm, làn da nâu của Minh Tú không những làm cô trông nóng bỏng hơn mà còn khiến cô trở thành một trong những hình mẫu cho xu hướng fitness model hiện tại.

Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! 3
Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! 4

Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! 5

Mâu Thủy

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 sở hữu một nét đẹp khá Tây cộng với làn da nâu đặc biệt của mình khiến cho Mâu Thủy càng được chú ý nhiều hơn. Thay đổi từ hình ảnh một người mẫu thành một nữ hoàng sắc đẹp, thần thái của chân dài sinh năm 1992 bây giờ đã thay đôi rất nhiều so với 4 năm trước.

Làn da nâu rất thích hợp với cá tính của cô nàng này. Một trong những bộ ảnh gần đây, Mây Thủy đã khéo léo khoe những đường cong vô cùng gợi cảm của mình qua những bộ trang phục tắm. Qua đó, công chúng có cơ hội được nhìn thấy một khía cạnh quyến rũ đến bất ngờ từ chân dài sở hữu làn da nâu đặc biệt này.

Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! 6

Hà Anh

Da nâu dường như là một thương hiệu của Hà Anh khi cô mới vừa vào nghề. Khi những chuẩn mực của cái đẹp vẫn còn nằm ở những làn da trắng nỏn nà thì Hà Anh xuất hiện giữa làng mẫu Việt cùng làn da nâu của mình đã thay đổi hoàn toàn những quan điểm thường thấy về vẻ đẹp phụ nữ Việt. Thế nhưng, không thể chối bỏ rằng khi Hà Anh khoác lên mình những bộ đồ tắm gợi cảm, không một ai có thể rời mắt khỏi cô.

Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! 7

Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! 8

Lan Khuê

Nét đẹp của Lan Khuê là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống. Cô gái sở hữu làn da nâu trình diễn áo dài là một hình ảnh đẹp khiến không ít công chúng Việt phải nhớ đến.

Ở tuổi 25 của mình, Lan Khuê đã đạt được một vị trí khá vững chắc trong làng mẫu Việt. Ít khi xuất hiện trong những bộ trang phục khoe da thịt, nhưng không thể chối cãi rằng, Lan Khuê vẫn vô cùng gợi cảm, mạnh mẽ và hiện đại trong những bức ảnh áo tắm.

Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! 9

Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! 10

Các "nữ thần bikini Việt" đều có đặc điểm chung này! 11
Hương Giang Idol khoe dáng nuột nà, đến phụ nữ cũng mê

Nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch tại Thái Lan.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 17,481
  •   Tháng hiện tại 720,964
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,168