Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh

Thứ năm - 13/07/2017 09:47
Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh

Người ta nói rằng, ngọc trai là món trang sức không thể thiếu đối với mọi phụ nữ. Bởi nếu như kim cương tượng trưng cho một niềm kiêu hãnh cao ngất thì ngọc trai lại e ấp ẩn chứa sự thanh lịch, quyến rũ đến mê người.

Được tuyển chọn kỹ lưỡng từng viên ngọc trai và chế tác bởi những nhà thiết kế trang sức danh tiếng, các mẫu trang sức ngọc trai của Circle Of Love – thương hiệu trang sức ngọc trai nhập khẩp – luôn mang dáng vẻ trẻ trung, thanh lịch và sành điệu.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh 1

Nằm trong bộ sưu tập Amata – bộ sưu tập về ngọc trai Akoya của Circle Of Love mang dáng vẻ của phong cách thiết kế đương đại phối hợp với chút dáng vẻ cổ điển góp phần làm tăng nét nữ tính, kiêu sa cho người sở hữu.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh 2

Mẫu trang sức ngọc trai Akoya vàng ánh màu vàng chanh được tuyển chọn lỹ lưỡng từng viên ngọc và nhập khẩu chính gốc từ Nhật Bản sẽ là món quà vô giá dành cho bản thân.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh 3

Blue Akoya là ngọc trai nước mặn Akoya có sắc màu xanh độc đáo với ánh sắc và màu xanh quyền quý. Đây cũng là sản phẩm độc quyền được cung cấp bởi Circle Of Love.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh 4

Với thiết kế đơn giản nhưng lại tôn lên dáng vẻ hoàn hảo của viên ngọc, kiểu nhẫn “Classic Look” này hiện đang là mẫu trang sức được phái đẹp săn đón tại Mỹ.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh 5

Nếu ngọc trai Akoya là biểu tượng cho sự thanh lịch thì ngọc trai Southsea lại tượng trưng cho sự quyến rũ đến mê hoặc. Với sắc trắng và vàng đặc trưng của mình, Southsea luôn là loại ngọc trai được lựa chọn bởi các nhân vật thành đạt.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh 6

Với mẫu nhẫn được phối chọn tinh tế bởi viên ngọc trai Southsea màu vàng đậm được nhập khẩu chính gốc từ Úc, Circle Of Love muốn thay bạn truyền đi thông điệp của sự thành công, vương giả nhưng cũng rất tinh tế.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh 7

Dây chuyền xuyên ngọc luôn là kiểu thiết kế chinh phục trái tim của mọi cô gái. Với viên ngọc được tuyển chọn từ ngọc trai Tahitian sắc đen huyền bí, kiểu trang sức này sẽ giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh 8

Luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện bởi sắc màu đen vô cùng đặc biệt của mình, ngọc trai Tahitian không bao giờ khiến bạn thấy thất vọng về vẻ đẹp không bao giờ lỗi thời.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh 9

Bạn đã bao giờ được nhìn thấy chuỗi ngọc trai đẹp và chất đến ngỡ ngàng như thế này bao giờ chưa?

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh 10

Ngọc trai đen hiếm nhất là ánh ngọc trai màu cherry (khi xem viên ngọc dưới ánh sáng tráng, sẽ thấy được lớp xà cừ ánh lên một lớp sáng màu đỏ như trái Cherry); thỉnh thoảng sẽ có những viên Tahitian ánh tím nhưng loại này cũng cực kỳ hiếm. Phổ biến nhất là ngọc Tahititian ánh xanh, càng xanh càng đẹp. Tại #Circle_Of_Love bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng mang một màu xanh két đẹp đến ngỡ ngàng.

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai đình đám và kiêu hãnh 11

Chị Tâm Mavroudis – Chủ sở hữu thương hiệu trang sức thời trang cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài chia sẻ: “Với ý muốn đem tới cho những bạn gái thích cái đẹp, yêu trang sức và xem đó là một thứ không thể thiếu khi diện bất kì bộ trang phục nào, Circle of Love cùng nhau kết nối những người bạn cùng gout tao ra một vòng tròn yêu thương. Tôi luôn tâm niệm rằng phụ nữ hãy cùng nâng đỡ nhau để làm đẹp, để phát triển thì gia đình càng hạnh phúc, xã hội càng phát triển.”

Được thành lập từ tiền thân của boutique trang sức toạ lạc tại trung tâm Sài Gòn từ những năm 2012, đến nay #Circle_of_Love đã phát triển thành showroom trang sức ngọc trai với các mẫu trang sức ngọc trai tinh tế, phong phú và đặc trưng.

Với uy tín và kinh nghiệm của mình, #Circle_of_Love dần khẳng định mình với khách hàng bằng sự uy tín và trang sức có giấy chứng nhận quốc tế được nhập chính hãng từ Mỹ - Anh – Pháp - Úc – Nhật Bản.

Liên hệ:

16 Nguyễn Trãi, Q1, Tp.HCM

Hotline: 839252694

Fanpage: https://www.facebook.com/COL4u/

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 354
  •   Máy chủ tìm kiếm 182
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 63,050
  •   Tháng hiện tại 1,054,633
  •   Tổng lượt truy cập 127,446,837