Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa!

Thứ sáu - 24/11/2017 11:26
Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa! Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa!

Vô số chuyện sứt đầu mẻ trán đã diễn ra trong cái ngày định mệnh mỗi năm chỉ diễn ra một lần.

Nước Mỹ sôi sục, náo loạn vì ngày Black Friday

Hà Nội: Quý ông cũng "quay" với Black Friday

TP.HCM - Hà Nội: Black Friday và những hình ảnh đáng xem

Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa! 1

Black Friday là gì ai mà quan tâm, chỉ cần biết được tiêu tiền, được shopping giá rẻ là được rồi!

Nếu hỏi phụ nữ Việt Nam có biết Black Friday là ngày gì không, chưa chắc nhiều người đã tỏ tường nguồn gốc, xuất xứ. Nhưng lại có tới phân nửa chị em thừa hiểu đây là ngày mà khắp nơi trên thế giới người ta kích cầu mua sắm bằng vô số chương trình giảm giá mà ngày thường có mơ cũng chẳng được. Tại Việt Nam vài năm trở lại đây cũng không ngoại lệ.

Vậy là chẳng ai còn bận tâm xem Black Friday là ngày thứ 6 đầu tiên, thứ hai hay thứ ba ngay sau lễ Tạ ơn của một số nước phương Tây nữa. Cái họ quan tâm đó là làm sao để được tiêu tiền nhiều nhất có thể, được lao vào đám đông đang chen lấn kia và giành lấy thứ mình đã nhăm nhe nhanh nhất có thể.

Và thế là, vô số chuyện sứt đầu mẻ trán đã diễn ra trong cái ngày định mệnh mỗi năm chỉ diễn ra một lần này. Có thể bạn không tin, nhưng “ngày thứ 6 đen tối” đã trở nên “đen tối” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng từ lâu rồi!

Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa! 2

Vào ngày Black Friday năm 2008 tại Long Island, New York, Mỹ, có tới 2000 người đã tụ tập trước cửa hàng Walmart tại đây từ 5 giờ sáng. Quá sốt ruột, họ quyết định phá tan cửa kính rồi lao vào trong để mua sắm, gây ra một mớ hỗn loạn. Hậu quả là một nhân viên thời vụ có tên Jdimytai Damour (34 tuổi) đã bị đám đông dẫm đạp cho đến chết.

Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa! 3

Năm 2008 có lẽ là năm “đen tối” thực sự của nước Mỹ khi mà cũng trong ngày Black Friday năm ấy, tại một cửa hàng có tên Toys R Us thuộc bang California, hai người đàn ông vì lời qua tiếng lại trong cửa hàng đã quyết định rút súng chĩa vào nhau. Hậu quả là cả hai đều thiệt mạng. May mắn không có thêm thương vong khác.

Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa! 4

Vào ngày Black Friday năm 2014, tại khu mua sắm Wembley của Anh, một người phụ nữ không ngần ngại nằm đè cả lên chiếc TV loại 40inch khi biết chiếc này đang được giảm giá mạnh. Những người phụ nữ khác dĩ nhiên cũng không vừa, lao vào hỗn chiến không khác nào...đánh ghen.

Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa! 5

Năm 2013, hơn 700 người đã chen lấn đến nỗi gây ra vụ ẩu đả ầm ĩ tại một cửa hàng của Victoria’s Secret tại Hyattsville vào ngày Black Friday. Ngay cả các quý ông cũng lao vào cuộc chiến đồ lót những tưởng chỉ dành cho phụ nữ.

Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa! 6

Năm 2010, lợi dụng lúc cửa hàng Best Buy ở Georgia, Mỹ đang tấp nập khách mua sắm nhân dịp giảm giá Black Friday, một tên trộm đã “khoắng” chiếc laptop rồi giấu dưới áo. Khi bị phát giác, tên trộm bỏ chạy và dùng dao đâm một người lính thủy khi bị anh này cố gắng bắt giữ. May thay anh lính thủy không bị thương nghiêm trọng còn tên trộm cũng được giao nộp cho cảnh sát.

Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa! 7

Năm 2011, tại cửa hàng Walmart ở Porter Ranch, California, một người phụ nữ ngang nhiên dùng bình xịt hơi cay để “mở đường” cho mình khỏi đám đông đang điên cuồng vì giành đồ giảm giá. Có đến 20 người bị thương vì sự cố hi hữu. Cô này sau đó tự thú và lấy lý do xịt hơi cay để bảo vệ hai con gái khỏi bị tấn công.

Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa! 8

Năm 2013, một cửa hàng Walmart khác ở New Boston mở cửa sớm phục vụ khách hàng nhân dịp Black Friday. Nhưng sớm hơn không có nghĩa sẽ giảm bớt sự cố. Nhiều người vẫn bị dẫm dạp tới mức bị thương và phải cấp cứu, trong đó có cả trẻ em và người cao tuổi.

Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa! 9

Năm 2014, tại Burnage, Anh, một người đàn ông bị bắt giữ khi cố ý phá hỏng chiếc TV của người khác vì bực tức khi không giành kịp chiếc nào cho mình.

Black Friday: “Đen tối” đã là gì, còn chảy máu, mất mạng nữa kìa! 10
Không phải Victoria’s Secret, đây mới show nội y đặc biệt nhất hành tinh!

Mỗi con người một số phận, nhưng chắc chắn bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh khi xem show nội y của họ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
 
  •   Hôm nay 25,459
  •   Tháng hiện tại 728,942
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,146