6 lần công nương Kate “mượn” quần áo của mẹ chồng Diana

Thứ năm - 13/07/2017 17:53
6 lần công nương Kate “mượn” quần áo của mẹ chồng Diana 6 lần công nương Kate “mượn” quần áo của mẹ chồng Diana

Chiếc váy trẻ trung và khỏe khoắn mà Kate mặc lập tức khiến người ta liên tưởng tới công nương Diana năm nào.

Bất ngờ với lý do ăn mặc “quê mùa” của các con công nương Kate

Không ngờ công nương Diana từng mặc bikini "chất chơi" đến vậy

Hết hồn với số tiền phải chi để đẹp như công nương Anh

6 lần công nương Kate “mượn” quần áo của mẹ chồng Diana 1

Công nương Diana cho đến nay vẫn là một biểu tượng thời trang trong lòng nhiều người

Cách đây hơn hai thập kỷ, công nương Diana đã được coi là biểu tượng của thời trang Anh quốc bởi sự thanh lịch, tinh tế và nữ tính. Đến tận bây giờ, gu ăn mặc của vị công nương quá cố vẫn khiến người ngưỡng mộ khi nhắc tới.

20 năm sau, Kate Middleton, nay là vợ của hoàng tử Williams, con trai của Diana, cũng rất được lòng dân chúng cùng giới mộ điệu vì sở hữu những bộ cánh đắt giá nhưng không hề phô trương, đẹp chẳng kém “mẹ chồng” Diana ngày nào.

6 lần công nương Kate “mượn” quần áo của mẹ chồng Diana 2

Và Kate Middleton cũng đang làm rất tốt vị trí của một vị công nương xinh đẹp, duyên dáng

Mới đây, khi xuất hiện tại giải Wimbledon 2017, Kate đã khiến người hoàng gia Anh thêm một dịp hãnh diện khi xuất hiện trong chiếc đầm chấm bi của thương hiệu Dolce & Gabbana. Tuy đến từ một thương hiệu xa xỉ song bộ váy lại có thiết kế hết sức đơn giản, giúp tôn lên dáng vóc mảnh mai của Kate, đồng thời hoàn toàn phù hợp với một sự kiện ngoài trời như Wimbledon.

Chiếc váy trẻ trung và khỏe khoắn mà Kate mặc lập tức khiến người ta liên tưởng tới công nương Diana năm nào. Và lục lại một số thiết kế cùng họa tiết chấm bi, nhiều người nhận ra Kate và mẹ chồng dường như có cùng sở thích với những trang phục mang họa tiết kinh điển này.

6 lần công nương Kate “mượn” quần áo của mẹ chồng Diana 3

Trong một sự kiện thể thao được tổ chức vào năm 1987, công nương Diana khi ấy thể hiện rõ khả năng chọn đồ với bộ đầm chấm bi đen trắng, nền nã và gọn gàng, đủ thể hiện khí chất hoàng gia nhưng lại không hề “lạc quẻ” giữa một sự kiện không cần những váy vóc rườm rà. Và Kate tại Wimbledon mới đây cũng vậy. Có lẽ Kate đã nghiên cứu và học tập cách lựa đồ của mẹ chồng Diana chăng?

6 lần công nương Kate “mượn” quần áo của mẹ chồng Diana 4

Vẫn là chấm bi nhưng tại một sự kiện ở London năm 1989, công nương Diana chọn màu tông màu xanh da trời dịu mắt để xuất hiện trước công chúng. 27 năm sau, trong thiết kế của thương hiệu Altuzarra, Kate xinh đẹp và duyên dáng không kém, sải bước tự tin như một ngôi sao thứ thiệt trước con mắt ngưỡng mộ của cả ngàn người.

6 lần công nương Kate “mượn” quần áo của mẹ chồng Diana 5

Đây là hình ảnh của hai vị công nương xuất viện sau khi lâm bồn, Diana hạ sinh hoàng tử William năm 1982 trong khi Kate hạ sinh hoàng tử George năm 2013. Có thể sự trùng hợp về trang phục lần này là do hai người phụ nữ của hoàng gia cùng sinh quý tử tại bệnh viện St.Mary song khi nhìn thấy sự tương đồng này, nhiều người không khỏi tỏ ra không khỏi thích thú.

6 lần công nương Kate “mượn” quần áo của mẹ chồng Diana 6

Cũng là váy chấm bi trắng đen cùng mũ họa tiết đen trắng, công nương Diana mang đến một hình ảnh quý phái với thiết kế dáng peplum trong khi Kate thì nhẹ nhàng, thoải mái hơn vì lúc ấy cô đang mang bầu hoàng tử nhí.

6 lần công nương Kate “mượn” quần áo của mẹ chồng Diana 7

Hai hình ảnh cách nhau tới 20 năm (Diana tại Canada năm 1983 còn Kate tại London năm 2012) nhưng không thể phủ nhận sự trùng lặp về ý tưởng phối đồ giữa công nương Kate và mẹ của hoàng tử William. Set đồ gồm áo blazer đỏ tươi cùng một item họa tiết chấm bi bên trong khiến cả hai vị công nương trông đều trẻ trung, thức thời. Đây cũng sẽ là công thức phối màu mà vài thập kỷ nữa cũng không lo lỗi mốt nếu bạn đang có ý định áp dụng!

6 lần công nương Kate “mượn” quần áo của mẹ chồng Diana 8

Trong khi cánh phóng viên bắt được khoảnh khắc hết sức tự nhiên của công nương Diana tại điện Kensington vào năm 1985 thì công nương Kate cũng không kém phần tươi tắn khi xuất hiện trước đám cưới thế kỷ vào năm 2011. Cả hai mỹ nhân đều diện đầm chấm bi màu navy - một tông màu gần gũi nhưng vẫn rất thời trang, hiện đại. Trong khi điểm nhấn trên bộ cánh của Diana là chiếc cổ váy màu trắng thì Kate chọn một chiếc áo khoác dáng lửng, cũng màu trắng, để thêm phần nổi bật.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 14,240
  •   Tháng hiện tại 717,723
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,927