Hướng dẫn trang trí bình hoa xinh đón Tết

Thứ ba - 08/01/2019 05:32
Hướng dẫn trang trí bình hoa xinh đón Tết Hướng dẫn trang trí bình hoa xinh đón Tết

Bằng vài thủ thuật nho nhỏ, bạn có thể tạo ra những lọ hoa xinh xinh cho nhà mình trong dịp Tết mà không hề tốn kém. Hãy cùng thực hiện ngay nào!

Trang trí nhà không những là công việc cần làm trong ngày Tết mà chúng còn là sở thích của nhiều người. Trong đó, việc trang trí bình hoa cũng được nhiều người yêu thích.

Chỉ cần với một chút biến tấu trên bình hoa là bạn có thể tạo ra những chiếc bình mới để cắm hoa trang trí cho ngôi nhà của mình thêm ấn tượng rồi.

Hãy cùng học những cách trang trí bình hoa  vô cùng đơn giản này nhé!

>>  Hướng dẫn cách làm hoa đào ngày tết đón xuân rộn ràng

  • 1

    Những chiếc vòng cườm

    Các bạn gái thường có những bộ sưu tập vòng cườm khổng lồ và ngày tết này hãy sử dụng chúng vào một mục đích khác hữu dụng hơn: trang trí bình hoa ngày tết.

    Và làm việc này thì vô cùng đơn giản: Chỉ cần sử dụng một chiếc bình thủy tinh kích thước không quá lớn, đủ để những chiếc vòng có thể bao quanh mà không bị kéo dãn quá mức. Những chiếc bình hoa xinh xắn đáng yêu thế này sẽ  làm đồ trang trí ngày Tết  đấy nhé!

    Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc lọ lớn để làm những bình hoa lớn hơn, nhưng khi đó những chiếc vòng cần phải được nối vào với nhau để có kích thước lớn hơn.

    Hướng dẫn trang trí bình hoa xinh đón Tết 1

    Chỉ cần sử dụng một chiếc bình thủy tinh kích thước không quá lớn, đủ để những chiếc vòng có thể bao quanh mà không bị kéo dãn quá mức

    >> Yêu cầu với bình thủy tinh là không được có hình côn với góc côn quá lớn, vì khi đó những chiếc vòng dễ trượt và không tạo được hình ảnh như mong muốn.

  • 2

    Ruy băng sặc sỡ

    Một vật liệu rẻ tiền có thể sử dụng cho mục đích trang trí bình hoa là ruy băng. Cũng chỉ với một chiếc lọ thủy tinh hay nhựa, vài đoạn ruy băng màu sắc sặc sỡ là ta có được những chiếc lọ hoa đẹp mắt mà không cần xử lý gì nhiều.

    Để cho những vòng ruy băng gắn được chặt vào thành bình, nên sử dụng keo dán hoặc dùng băng dính hai mặt để gắn chặt chúng.

    >>  Tổng hợp các mẫu hoa mai pha lê để bạn làm ngay đón Tết

    Hướng dẫn trang trí bình hoa xinh đón Tết 2

    Bạn thực hiện trang trí bình hoa này bằng cách gắn ruy băng lên thành cốc nhé
  • 3

     Những chiếc sọc nhiều màu

    Để làm được bình hoa này bạn cần đầu tư nhiều công sức hơn, nhưng về kinh phí thì cũng không hề tốn kém. Cần có thời gian để sưu tầm những chiếc ống hút nước nhiều màu và kích thước đồng đều, phần còn lại thì vô cùng đơn giản:

    Buộc chúng bao quanh những chiếc cốc thủy tinh bằng những sợi ruy băng có màu nổii bật, thế là bạn đã có được những chiếc lọ hoa như ý.

    Hướng dẫn trang trí bình hoa xinh đón Tết 3

    Buộc sọc nhiều màu bao quanh những chiếc cốc thủy tinh bằng những sợi ruy băng có màu nổii bật, thế là bạn đã có được những chiếc lọ hoa như ý
  • 4

    Và đơn giản hơn

    Đơn giản hơn là bạn có thể gắn những chiếc hoa tai lên miệng những lọ hoa thủy tinh, hay những chiếc cốc như thế này cũng đủ tạo nên một sắc thái mới cho những bông hoa trong nhà bạn. 

    Bạn có thể mua hoa tai bằng nhựa trong hoặc có thể bằng ngọc trai để gắn lên chúng cho thêm lung linh nhé!

    Hướng dẫn trang trí bình hoa xinh đón Tết 4


    Đơn giản hơn là bạn có thể gắn những chiếc hoa tai lên miệng những lọ hoa thủy tinh như này đã giúp trang trí bình hoa thật đẹp rồi đấy!

    Với những cách trang trí bình hoa đơn giản từ những nguyên liệu sẵn có như này, mong rằng sẽ giúp bạn có những sản phẩm đẹp trang trí nhà ngày Tết. Hơn nữa, chúng khiến bạn có thêm nhều ý tưởng sáng tạo và hứng thú hơn. 

    >>  Cách làm cây tài lộc bằng tiền thật đón Tết may mắn

    >>  Học cách làm cây phát lộc buôn 3 tháng Tết ăn đủ cả năm

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
 
  •   Hôm nay 16,587
  •   Tháng hiện tại 1,078,195
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,399