Trào lưu tổ chức tiệc cuối năm “độc và lạ” của giới trẻ

Thứ ba - 13/01/2015 09:58
Trào lưu tổ chức tiệc cuối năm “độc và lạ” của giới trẻ Trào lưu tổ chức tiệc cuối năm “độc và lạ” của giới trẻ

Một chút sáng tạo, mới lạ trong từng chi tiết nhỏ cũng tạo nên nét phá cách ấn tượng cho bữa tiệc. Năm nay những ý tưởng độc, lạ đang được nhiều bạn trẻ thi nhau áp dụng để có một buổi tiệc chào đón năm mới vui tươi và cuồng nhiệt bất tận.

Khi không khí se lạnh ùa về cũng là lúc giới trẻ bắt đầu lên kế hoạch cho những hoạt động tưng bừng chào đón một mùa lễ hội náo nhiệt rộn ràng.

Năm mới, tiệc cũng phải “mới”

Tiêu chí đầu tiên được các bạn trẻ hướng đến trong bữa tiệc chia tay năm cũ và chào đón năm mới là mới mẻ, phá cách. Ngay từ lúc họp nhóm thảo luận nên chọn chủ đề cho bữa tiệc là gì để đưa ra thực đơn phù hợp, chủ đề cũng phải lạ, sáng tạo. Văn Hoàng, sinh viên trường Đại học Công Nghiệp cho biết: “Những món ăn quen thuộc hàng ngày hoặc hay dùng trong party cuối tuần như lẩu, tiệc nướng barbecue thường bị gạt ra khỏi danh sách. Tiệc cuối năm tụi mình hay chọn hương vị khác lạ từ nghệ thuật ẩm thực của các nước như Âu Mỹ, Hàn, Nhật”.

Trào lưu tổ chức tiệc cuối năm “độc và lạ” của giới trẻ 1

Nét tinh tế của sự kết hợp hài hòa giữa hương và vị trong từng chiếc pizza đặc trưng cho nghệ thuật ẩm thực Ý là một lựa chọn hấp dẫn cho bữa tiệc cuối năm

Trong tiết trời cuối năm se lạnh, các món châu Âu với vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa, với phong cách sôi động trẻ trung gắn liền với không khí lễ hội đang tưng bừng rộn ràng ở xứ sở tuyết trắng thường được giới trẻ ưu tiên lựa chọn. Năm nay, nhiều thương hiệu ẩm thực châu Âu còn đưa ra những thực đơn độc đáo cho những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ. Như tại chuỗi nhà hàng Pizza Hut, các bạn có thể tha hồ sáng tạo nên những bữa tiệc phá cách với chiếc bánh Cheesy Bites “chấm chấm” có một không hai.

Trào lưu tổ chức tiệc cuối năm “độc và lạ” của giới trẻ 2

Bữa tiệc cuối năm nay sẽ càng độc đáo & thú vị hơn với một chiếc pizza cực kỳ “phong cách”

Thay vì chiếc bánh tròn được cắt đều thành miếng khi ăn, Cheesy Bites được tạo thành từ những cuộn bánh nhỏ xinh, bên trong bọc lớp phô mai hai màu thượng hạng của châu Âu, được nướng giòn và đặt trên chiếc đế mang dáng vẻ đặc biệt chưa từng thấy ở bất kỳ chiếc pizza nào trước đây. Các cuộn bites hấp dẫn còn được xếp đều quanh lớp nhân rực rỡ đầy màu sắc. Trong từng lớp nhân là những miếng gà tươi mềm được tẩm ướp kỹ càng với nước sốt teriyaki thơm lừng, đậm đà, hay lớp nhân cua lạ miệng mà hiếm chiếc pizza nào có được.

Thưởng thức một chiếc pizza độc đáo cũng là cách để tạo ra bữa tiệc ấn tượng, sáng tạo. Vì vậy, những ngày cuối năm này, không chỉ các bạn học sinh, sinh viên mà không ít người trong giới văn phòng cũng tìm đến Cheesy Bites “chấm chấm” để có một bữa tiệc không đụng hàng.

Sáng tạo cuồng nhiệt, bùng nổ đam mê

Bên cạnh món ăn độc đáo, nhiều bạn trẻ còn chứng tỏ sự sáng tạo không giới hạn để tạo phong cách riêng cho bữa tiệc những tiết mục thú vị. Trong thời đại của công nghệ số, việc làm những video clip tự chế đang trở thành trào lưu trong giới trẻ. Không ít nhóm đã mở đầu bữa tiệc bằng mọt video clip ghép từ những tấm ảnh “độc”, hay những bức hình vui của nhóm làm cho không gian rộn rã tiếng cười.

Trào lưu tổ chức tiệc cuối năm “độc và lạ” của giới trẻ 3
Cùng quây quần, thưởng thức chiếc bánh ngon lành, độc đáo làm cho bữa tiệc thêm rộn ràng, vui vẻ hơn

Sau những tràng cười rộn rã, cuộc vui sẽ càng thêm cuồng nhiệt và say mê với những trò chơi vui nhộn hấp dẫn. Năm nay nhiều bạn trẻ còn rủ nhau vào Facebook của Pizza Hut tham qua cuộc thi “Chia sẻ đam mê” để khuấy động không khí mùa lễ hội. Trò chơi không chỉ hấp dẫn với những chủ đề làm giới trẻ say mê, mà còn cuốn hút qua những phần quà cực “chất”. Trong vòng 25 giây phải chọn đúng miếng bánh có 1 trong 4 chủ đề hấp dẫn mà mình đã lựa chọn: Du lịch, Âm nhạc, Phim ảnh, Ẩm thực. Sau đó chia sẻ qua Facebook mời bạn bè cùng chơi để cùng sở hữu những phần quà hấp dẫn: chuyến du lịch, loa nghe nhạc, gift card… Sự gay cấn, độc đáo của trò chơi đã thu hút rất đông giới trẻ tham gia những ngày qua. Và cái hay của Cheesy Bites cũng như trò chơi này chính là gợi lên được một bầu không khí cho mọi người gắn kết với nhau, cùng ăn, cùng chơi, cùng chia sẻ để niềm vui lan tỏa khắp mọi nơi.

Những giây phút “quậy” tưng bừng, những khoảnh khắc kỳ diệu ấm cúng vui tươi đó đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, làm dấy lên trào lưu đi ăn pizza “độc” để tổ chức tiệc “lạ” trong giới trẻ.

Trước giờ "countdown", đến Pizza Hut hẹn gặp đám bạn chí cốt trong một bữa tiệc độc đáo, tại sao không nhỉ? Biết đâu trong lúc chia sẻ những ấp ủ và đam mê cho năm tới, bạn và cả nhóm cùng có cơ hội tham gia một chuyến phượt đến miền cực Đông của đất nước thì sao nhỉ? Hãy thử “Chia sẻ đam mê” ngay hôm nay nhé.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 9,562
  •   Tháng hiện tại 560,155
  •   Tổng lượt truy cập 128,178,394