Sau thời gian "trục trặc", Linh Rin và Phillip Nguyễn lại về bên nhau

Thứ hai - 27/04/2020 07:47
Sau thời gian "trục trặc", Linh Rin và Phillip Nguyễn lại về bên nhau Sau thời gian "trục trặc", Linh Rin và Phillip Nguyễn lại về bên nhau

Dân trí Linh Rin và Phillip Nguyễn cùng chia sẻ một hình ảnh nàng hot girl vui vẻ đùa nghịch cùng với cún cưng như là bằng chứng khẳng định chuyện tình cảm của họ tốt đẹp trở lại.

Cách đây không lâu, cặp đôi nổi tiếng Linh Rin và Phillip Nguyễn có tin đồn trục trặc tình cảm. Hot girl Linh Rin thẳng thắn thừa nhận chuyện này với một tờ báo. Cô nói rằng bản thân cần thời gian suy nghĩ và trả lời cho chính mình.

Câu trả lời của Linh Rin chính là làm lành với thiếu gia Phillip Nguyễn. Bởi vì mới đây chính chàng thiếu gia đã tung ra bằng chứng cho thấy mối quan hệ của hai người tốt đẹp trở lại.

Sau thời gian "trục trặc", Linh Rin và Phillip Nguyễn lại về bên nhau 1

Linh Rin và Phillip Nguyễn cùng chia sẻ hình ảnh nàng hot girl đùa nghịch bên cún cưng.

Cụ thể, Phillip chia sẻ trên mạng xã hội Instagram hình ảnh cô bạn gái Linh Rin đùa nghịch cùng chú cún cưng. Đồng lòng với bạn trai, Linh Rin cũng chia sẻ chính hình ảnh này trên trang của cô.

Cún cưng của cặp đôi được đặt tên là Rinnie, thuộc một giống chó ngoại nhập đắt giá. Chú chó này thậm chí còn được lập hẳn một tài khoản Instagram riêng.

Cùng với Rinnie, Phillip Nguyễn cũng nuôi một chú chó đặt tên là Sushi.

Sau thời gian "trục trặc", Linh Rin và Phillip Nguyễn lại về bên nhau 2

Hai chú chó của cặp đôi Linh Rin, Phillip.

Như vậy là chuyện tình cảm của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã nồng ấm trở lại sau khoảng nửa tháng gặp trục trặc. Cặp đôi cho thấy mối quan hệ gắn bó sau 8 tháng bên nhau.

Mặc dù trước đó, trong khoảng thời gian buồn bã chuyện tình cảm, Linh Rin đã gần như xóa trắng tài khoản Instagram, khiến fans lo ngại cho cô.

Sau thời gian "trục trặc", Linh Rin và Phillip Nguyễn lại về bên nhau 3

Linh Rin và Phillip Nguyễn là cặp đôi nổi tiếng.

Fans của cặp đôi này mong rằng lại được chứng kiến chuyện tình "ngọt như mật" của họ. Trước khi gặp trục trặc, Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn luôn thoải mái thể hiện tình cảm công khai, khác hẳn những cặp đôi nổi tiếng khác.

H.K

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 517
  •   Máy chủ tìm kiếm 174
  •   Khách viếng thăm 343
 
  •   Hôm nay 44,741
  •   Tháng hiện tại 1,036,324
  •   Tổng lượt truy cập 127,428,528