Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai

Thứ sáu - 18/11/2016 04:47
Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai

Dân trí Dự thi Đại sứ tài năng của ĐH Quốc gia Hà Nội với tiết mục múa đương đại mang tên Tịnh, Ngô Hương Ly khiến khán giả phấn khích tột độ khi xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo yếm, quần lụa đào và dàn diễn viên hỗ trợ điển trai.

Tiếp nối thành công của mùa thi năm 2014, cuộc thi Miss and Mr VNU 2016 – Học sinh, sinh viên thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội lần thứ 5 được tổ chức, dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên tại các cơ sở đào tạo trong trườngĐH Quốc gia Hà Nội.

Cuộc thi nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Xây dựng phong cách sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội”, xây dựng một sân chơi bổ ích, tôn vinh vẻ đẹp hình thể và trí tuệ, tâm hồn của nam, nữ sinh nhà trường.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng là sân chơi bổ ích để các bạn học sinh, sinh viên trong trường tự tin, năm động và tích cực hơn trong các hoạt động xã hội đồng thời định hướng phong cách, lối sống có văn hóa cho học sinh, sinh viên, tôn vinh nét đẹp trí tuệ, năng động của thanh niên thời đại mới.

Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai 1

Ngô Hương Ly xuất hiện trên sân khấu trong trang phục của người phụ nữ xưa: áo yếm, quần lụa

Vòng chung khảo cuộc thi Miss and Mr VNU đã đi được hơn nửa chặng đường với tên gọi “Bản lĩnh sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội”. Tại vòng sơ khảo diễn ra vào chiều ngày 14/11/2016, top 50 thí sinh đã cùng nhau trải qua 4 phần thi về hình ảnh, trí tuệ, thể thao, tài năng và ban giám khảo đã lựa chọn 21 phần trình diễn nổi bật nhất để tiếp tục tranh tài tại đêm thi Đại sứ tài năng.

Trong đêm thi tối 16/11, các thí sinh đã lần lượt thể hiện năng khiếu, sở trường cũng như cá tính của bản thân qua các phần trình diễn được dàn dựng công phu. Đêm thi tài năng là cơ hội cho các thí sinh bứt phá trước khi bước vào Đêm Chung kết.

Với nhiều tiết mục vô cùng đặc sắc và ấn tượng, các thí sinh đã đưa khán giả và Ban Giám khảo đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Thí sinh Ngô Hương Ly đã gây ấn tượng cho toàn bộ khán phòng với màn biểu diễn múa đương đại mang tên Tịnh. Đây là một trong những tiết mục đặc sắc cả về sự trình diễn và đầu tư công phu từ phục trang, âm nhạc đến dàn diễn viên phụ hoa. Với màu sắc độc đáo, đậm chất suy tư và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Hương Ly đã khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai 2

Nữ sinh khoa Luật ĐHQG Hà Nội khoe những kỹ thuật bê đỡ điêu luyện cùng bạn diễn

Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai 3

Ngoài sự đầu tư công phu trong phục trang, âm nhạc, tiết mục của Hương Ly còn hấp dẫn khán giả với sự góp mặt của dàn diễn viên nam khoe thân hình cường tráng

Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai 4

Tiết mục của Hương Ly nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả và cả ban giám khảo

Ngoài ra, cuộc thi cũng ghi nhận được những tiết mục cuồng nhiệt, hấp dẫn của các thí sinh khác như Vũ Hương Trà My với tiết mục biểu diễn giá hầu, Vũ Thanh Vân với tiết mục nhạc kịch, chàng trai Ninh Anh Thắng với màn múa đương đại đầy xúc động Papa...

Kết thúc 21 phần biểu diễn, ban giám khảo đã chọn được 4 cái tên xuất sắc nhất cho danh hiệu Đại sứ tài năng là Ngô Hương Ly, Nguyễn Phương Nam, Nguyễn Ngọc Minh Hiếu và Nguyễn Thị Phương Thảo. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong đêm chung kết cuộc thi vào ngày 30/11.

Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai 5

Nữ sinh của ĐH Ngoại ngữ Nguyễn Minh Hiền khoe giọng hát và khả năng vũ đạo không thua kém ca sĩ Hồ Ngọc Hà với màn cover bài hát What is love

Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai 6

Chàng trai đa tài Nguyễn Ngọc Minh Hiếu khoe năng khiếu beatbox, rap, hát và chơi nhạc DJ. Phần trình diễn sôi động đã giúp Minh Hiếu được lọt vào top 4 Đại sứ tài năng.

Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai 7

Đại diện của ĐH Giáo dục Vũ Hương Trà My mang đến đêm thi tiết mục hầu giá Cô đôi thượng ngàn

Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai 8

Lăng Thị Khánh Ninh vào vai người mẹ tần tảo, hy sinh vì con cái trong tiết mục múa đương đại Con nợ mẹ

Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai 9

Vũ Thanh Vân – ĐH Ngoại ngữ khoe giọng ca nội lực với ca khúc nhạc kịch Think of me

Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai 10

Lựa chọn nền nhạc Papa, Ninh Anh Thắng đã đem đến một tiết mục múa đương đại đầy xúc động khi vào vai người bố với tình yêu thương âm thầm, lặng lẽ dành cho cô con gái bé bỏng

Nữ sinh trổ tài múa đương đại với dàn phụ trợ điển trai 11

Nữ sinh của ĐH Khoa học Tự nhiên Nguyễn Tú Linh trình diễn belly dance

Hồng Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 60
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 24,559
  •   Tháng hiện tại 602,729
  •   Tổng lượt truy cập 128,220,968
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music