Những cách “bắt bài” khi chàng tán tỉnh kiểu nước đôi

Thứ tư - 21/01/2015 16:05
Những cách “bắt bài” khi chàng tán tỉnh kiểu nước đôi Những cách “bắt bài” khi chàng tán tỉnh kiểu nước đôi

Nhiều cô gái mơ màng, buồn bã khi vướng vào “lưới tình” của các chàng trai đào hoa theo lối ỡm ờ “nửa có - nửa không” chẳng hề hay biết.

Trò tán tỉnh nước đôi

 

Trái tim của Thương (trường ĐH Công đoàn) đã “rung rinh” bởi sự quan tâm chu đáo trên mức bình thường đến từ anh chàng cùng chỗ làm thêm. Nói chuyện hòa hợp nên hai người nhắn tin, gọi điện tâm sự hằng đêm về những điều bình thường của cuộc sống như các cặp tình nhân. Thậm chí, Thương còn nhiều lần được đối phương rủ đi chơi riêng.

 

“Trước những cử chỉ bình thường, nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào đó, mình tin rằng đối phương cũng có tình cảm và muốn hai đứa xác lập quan hệ chính thức, lâu dài”, Thương nói.

 

Tuy nhiên, vài lần Thương mời anh chàng tham gia bữa tiệc hoặc công khai trước bạn bè, thì lại nhận sự lẩn tránh. Lúc có người thứ ba, cậu bạn này cũng tỏ ra thờ ơ, không thân thiết với Thương. Nhiều lúc cô nghi ngờ bản thân đa tình, “tưởng bở” nhưng khi hai người ở riêng với nhau, anh chàng lại tỏ ra nhiệt tình, quan tâm, chăm sóc.

 
Những cách “bắt bài” khi chàng tán tỉnh kiểu nước đôi 1
(ảnh minh họa: Gia Hùng)
 

Tân (23t, Thanh Hóa) thì hụt hẫng, băn khoăn trong lòng sau buổi hẹn hò đầu tiên với anh chàng hơn tuổi, do bạn mình đứng ra mối lái. Đối phương “ghi điểm” Tân bởi vẻ ngoài khá điển trai, phóng khoáng. Biểu hiện và thái độ của anh chàng trong buổi gặp mặt rất tốt nhưng sau khi ra về lại “biến mất không dấu vết”.

 

“Khi nói chuyện với anh ấy, mình cư xử vừa phải, đúng mực, không có gì đáng chê trách. Hai đứa nói chuyện cũng vui vẻ, hòa hợp với nhau. Anh ấy quan tâm, dịu dàng và thể hiện sự hài lòng với mình”, Tân nói.

 

Hai người đã trao đổi số điện thoại và tài khoản trên mạng xã hội nhưng sau đó một tuần, Tân vẫn không nhận được bất kỳ cuộc gọi, tin nhắn nào. Có chút nóng ruột nên cô đã chủ động liên lạc, nhưng không nhận được hồi đáp.

 

Tưởng rằng đã hết hy vọng, Tân chuẩn bị xóa số khỏi danh bạ thì anh chàng lại nhắn đến mời cô bạn đi chơi. Tân nhận lời nhưng không ngờ sau lần thứ hai đối phương lại vẫn lặp lại trò cũ.

 

Mặc dù ấm ức, nghi ngại trong lòng, nhưng vì có cảm tình với đối phương nên Tân không nỡ “phủi tay”, đành rơi vào thế bị động, không chỉ ở việc gặp gỡ giữa hai người, còn rơi vào trạng thái mơ hồ, thấp thỏm.

 

Tưởng đâu mãi mãi cũng không thể lại gần “đối tượng” thầm mến, Loan (trường CĐ Du lịch Hà Nội) đã “sướng âm ỉ” vì tình thế đột ngột thay đổi. “Hoàng tử” trong lòng Loan bỗng nhiên chủ động tiếp cận, đối xử quan tâm tới cô bạn.

 

Với những buổi hẹn gặp mặt ngày càng nhiều hơn, Loan cứ tưởng sẽ nhanh chóng tay trong tay với anh chàng. Tuy nhiên, khi quan hệ đang trở nên tốt đẹp, anh bạn này lại “đột ngột” dửng dưng, lạnh nhạt với cô bạn.

 

Những “phép thử” thông minh

 

Với tâm lý lo ngại sẽ bỏ lỡ người hợp ý, các cô gái không dám “phản công” thẳng thắn hoặc dứt khoát cắt đứt liên hệ. Do đó, họ đã tìm đến những phép thử thông minh để thăm dò, bắt sóng đối phương khá khôn ngoan.

 

Thương khéo léo “tung tin” gặp gỡ với vài người con trai khác với đối phương. “Mình biết có những bạn trai rất nhút nhát, không dám lộ diện nơi đông người, nhưng nếu thực sự có tình cảm thì họ cũng sẽ dùng cách thể hiện chân thành, khác với một người tán tỉnh “nửa vời”, không muốn cho ai biết”, Thương bày tỏ.

 

Khi anh chàng này thấy Thương có nhiều vệ tinh và cân nhắc hẹn hò, thì đã nhanh chóng tỏ tình và đề nghị công khai trước bạn bè. Nhưng sau đó Thương lại phát hiện ra anh chàng này tranh thủ “ngấp nghé” nhiều đối tượng khác. Vì thất vọng và cảm giác bị lừa dối, cô bạn đã dứt khoát từ chối đối phương.

 

Vì lịch trình, tác phong “ảo diệu” của anh chàng, Tân đã chuyển từ thế bị động sang chủ động, từ chối cuộc hẹn do anh chàng chỉ định mà đề nghị dời lịch sang một thời điểm, địa điểm khác. Đối phương không đưa câu trả lời có – hay không, tỏ thái độ lấp lửng.

 

Vẫn hoài nghi, không dám chứng thực suy nghĩ trong lòng, Tân đã lên facebook đánh dấu (tag) tên đối phương vào bài viết giới thiệu địa điểm xem phim với hàm ý “hỏi ý kiến” cho buổi hẹn lần tới. Và đáp trả lại Tân là thái độ khó chịu, bất bình của anh chàng.

 

“Anh ta bỏ tag đi, thậm chí nhắn tin yêu cầu mình xóa bài viết, vì không muốn ai hiểu nhầm mối quan hệ của hai đứa. Lúc này mình mới rõ, người ta không thật lòng, mà chỉ đùa giỡn mà thôi. Mình khá buồn, nhưng cũng coi như đây là bài học cho sự cả tin”, Tân bộc bạch.

 

Cho là người trong cuộc dễ mù quáng, Loan đã nhờ bạn thân tinh tế đi theo trong buổi hẹn cà phê để phân tích, nhận diện tình cảm của chàng trai. Cô bạn này xinh xắn, cuốn hút đã khiến anh chàng bộc lộ ngay bản chất của mình.

 

Đối phương bỏ Loan qua một bên, không đếm xỉa gì nữa, ngay lập tức tỏ ra hứng thú với “bạn mới”. Chứng kiến sự tán tỉnh với bạn mình một cách trắng trợn của anh chàng này, Loan đã thực sự vỡ mộng.

 

Hóa ra anh bạn này bắt cá nhiều tay, thường tiếp cận, nhiệt tình tán tỉnh với các cô gái với mục đích thể hiện khả năng chinh phục của bản thân.

 

Hoài Thư

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 71
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 24,943
  •   Tháng hiện tại 603,113
  •   Tổng lượt truy cập 128,221,352