Học sinh Hưng Yên giả cô dâu chú rể trong ảnh kỷ yếu

Chủ nhật - 20/05/2018 00:01
Học sinh Hưng Yên giả cô dâu chú rể trong ảnh kỷ yếu Học sinh Hưng Yên giả cô dâu chú rể trong ảnh kỷ yếu

Dân trí Các bạn học sinh 12A5, trường THPT Văn Lâm thay vì chụp ảnh kỷ yếu bình thường đã quyết định thực hiện ý tưởng tạo một đám cưới với cô dâu là nam và chú rể là nữ, cặp đôi là đại diện cho tình yêu 3 năm của các thành viên với tập thể lớp.

Học sinh Hưng Yên hóa cô dâu chú rể trong phóng sự kỷ yếu

Học sinh Hưng Yên giả cô dâu chú rể trong ảnh kỷ yếu 1

3 năm không dài nhưng cũng không phải là ngắn cho một “mối tình” được góp nhặt từng kỷ niệm bởi 42 thành viên lớp 12A5, trường THPT Văn Lâm (Hưng Yên).

Từ những người xa lạ, các bạn gặp gỡ nhau cùng xây dựng một tập thể đoàn kết để giờ đây khi ra trường, cả lớp quyết định làm phóng sự kỷ yếu với ý tưởng là một đám cưới, một bên đại diện cho tập thể 12A5, một bên là đại diện cho thành viên trong lớp.

Đặc biệt, vào vai cô dâu là đại diện của 1 trong 19 nam thanh trong lớp và đảm nhận vai chú rể là đại diện của 1 trong 23 nữ sinh duyên dáng, khiến phóng sự thêm phần độc đáo, thú vị.

Học sinh Hưng Yên giả cô dâu chú rể trong ảnh kỷ yếu 2

Học sinh Hưng Yên giả cô dâu chú rể trong ảnh kỷ yếu 3

“Lớp em lên ý tưởng trước ngày chụp khoảng 2 ngày, khi tham khảo các ý tưởng khác, lớp em cũng có cân nhắc sau đó quyết định tạo MV là một đám cưới với cô dâu là nam và chú rể là nữ để tạo sự độc đáo”, bạn Yến, lớp trưởng lớp 12A5 chia sẻ.

Yến cho biết thêm, khi đưa ra ý tưởng này, tập thể lớp đã vô cùng hứng thú và nhanh chóng thống nhất, lên kế hoạch chuẩn bị cho ngày chụp kỷ yếu.

“Vì là cả một tập thể nên khó khăn không thể tránh khỏi như việc chuẩn bị phụ kiện, trang phục hỗ trợ diễn xuất. Vấn đề lớn hơn cả là phần nhảy tập thể của cả lớp nhưng rất may lớp em cũng có lợi thế khi một số bạn là thành viên của CLB nhảy trong trường”, Yến nói.

Trên nền nhạc bài hát “Mình cưới nhau đi”, cả lớp cùng nhau tổ chức một “đám cưới” hạnh phúc trong sự chứng kiến của đầy đủ 42 thành viên, hứa với nhau sẽ gắn bó cả thanh xuân, cùng nhau cố gắng vượt qua kỳ thi quan trọng sắp tới.

Học sinh Hưng Yên giả cô dâu chú rể trong ảnh kỷ yếu 4

Học sinh Hưng Yên giả cô dâu chú rể trong ảnh kỷ yếu 5

Kim Bảo Ngân

Ảnh: Moon Media

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 25,379
  •   Tháng hiện tại 603,549
  •   Tổng lượt truy cập 128,221,788