Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới

Thứ tư - 02/05/2018 17:26
Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới

Dân trí Trong khi Tường Vân - Thanh Hùng hóa thân thành công chúa và hoàng tử thì quan khách đến tham dự lễ cưới cũng xúng xính trang phục cosplay theo ý tưởng của cặp đôi.

Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới 1
Tường Vân và Thanh Hùng hóa trang thành công chúa hoàng tử trong đám cưới

Bùi Nguyễn Tường Vân (TP. HCM) theo đuổi cosplay cách đây gần 4 năm. Xuất phát từ niềm yêu thích truyện tranh, anime, yêu thích nét đẹp của các bộ trang phục được thiết kế công phu trong những bản game, cô gái Sài thành đã quyết tâm theo đuổi đam mê này.

Trong quá trình theo đuổi cosplay, Tường Vân gặp Thanh Hùng là nhiếp ảnh gia cũng có niềm yêu thích và cảm hứng đặc biệt với mẫu cosplay. Cặp đôi quen nhau từ bạn bè hợp tác chụp ảnh rồi quyết định tìm hiểu, tiến xa hơn.

Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới 2

Sau 3 năm yêu nhau, Tường Vân và Thanh Hùng đã chính thức về chung một nhà với đám cưới không thể đặc biệt hơn. Bên cạnh lễ cưới truyền thống, cặp đôi cũng đã hiện thực hóa ước mơ, tổ chức một đám cưới mang màu sắc cổ tích.

“Mình yêu thích trang phục truyền thống của các nước như kimono, hanbok, Hán phục, thích cả Lolita. Ước mơ của mình là có một đám cưới cổ tích. Mình thích vẻ đẹp riêng biệt của những bộ trang phục của cả châu Âu và châu Á nên đã chọn đầm công chúa để khai tiệc theo phong cách đậm chất cổ tích phương Tây và một bộ Hán phục Đường triều để thay đổi trong buổi tiệc”, Tường Vân chia sẻ về quyết định lựa chọn trang phục trong sự kiện trọng đại cuộc đời.

Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới 3
Các khách mời đều được khuyến khích mặc đồ cosplay

Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới 4

Việc diện những trang phục này tuy nhìn khá khó khăn nhưng Tường Vân cho biết việc di chuyển cũng không quá khó vì Vân đã mặc quen những trang phục này rồi.

Còn về phía gia đình, Vân cũng xin làm tiệc riêng, chỉ mời bạn bè hiểu biết hoặc có hoạt động gắn bó với cosplay tới tham gia. “Vì rất khó để người ngoài thoải mái với những bộ trang phục thế này trong tiệc nếu họ không hiểu chúng, không yêu thích chúng.

Nhất là với họ hàng, những người lớn, đa số họ đều cho rằng những trang phục cosplay nhìn quá lố lăng và khác biệt nên đây là tiệc mình làm riêng, họ hàng mình đãi tiệc riêng vào ngày làm lễ rước dâu theo đúng truyền thống”, Tường Vân lý giải.

Không chỉ cô dâu chú rể mới cosplay mà cặp đôi cũng lưu ý nhỏ trong thiệp cưới gửi tới bạn bè “khuyến khích cosplay” nên lễ cưới trông giống như một buổi tiệc nhỏ dành cho những người yêu thích cosplay.

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi về ý tưởng. Vân cho biết có nhiều bạn trẻ tham dự đám cưới cũng muốn được tổ chức được một đám cưới như vậy. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều.

Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới 5
Bộ ảnh cưới chụp cosplay Trường Ca Môn

Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới 6

Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới 7
Bộ ảnh cưới chụp Hán phục tại Singapore của cặp đôi

Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới 8

“Mình cũng quen rồi vì không phải sau đám cưới mới có mà ngay từ những ngày đầu cosplay mình cũng đã thấy ánh mắt kỳ thị của những người khác. Dù vậy, mình rất biết ơn và muốn cảm ơn những người đã dành cho đám cưới của chúng mình những lời khen ngợi và cỗ vũ”, Tường Vân bộc bạch.

Được biết, ngoài mặc trang phục cosplay trong đám cưới, cặp đôi còn chụp bộ ảnh với trang phục công chúa - hoàng tử này cho album cưới tại lâu đài Bà Nà Hill (Đà Nẵng), chụp trang phục dân tộc tại Hà Giang, chụp ảnh cưới áo dài truyền thống tại Hội An, chụp trang phục Hán phục Trung Quốc tại Singapore và chụp bộ cosplay Trường Ca Môn (tên gọi một môn phái trong game – PV) tại Đà Lạt .

Đặc biệt, bộ ảnh cưới Hán phục được cặp đôi chụp tại Singapore là do cô dâu chú rể tự dựng máy chụp, trang điểm, lên đồ, ôm vác đồ và được chụp bằng thiết bị điều khiển từ xa.

Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới 9
Cặp đôi này chụp rất nhiều ảnh cưới

Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới 10
Ảnh cưới áo dài được Vân và Hùng chụp tại Hội An

Cô dâu chú rể Sài Gòn "hóa" công chúa hoàng tử trong ngày cưới 11

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 386
  •   Máy chủ tìm kiếm 178
  •   Khách viếng thăm 208
 
  •   Hôm nay 63,417
  •   Tháng hiện tại 1,055,000
  •   Tổng lượt truy cập 127,447,204