Bi hài những cuộc tình gái trẻ - bồ già (bài 1)

Thứ tư - 12/11/2014 13:52
Bi hài những cuộc tình gái trẻ - bồ già (bài 1) Bi hài những cuộc tình gái trẻ - bồ già (bài 1)

Cặp kè với những đàn ông lớn tuổi, thậm chí đáng tuổi cha, ông của mình đang trở thành thú vui bệnh hoạn, quái gở của một bộ phận teen nữ hiện đại. Có người vì tiền, có người vì lụy tình, có khi chỉ vì những ham muốn tầm thường và sự hiếu thắng...

Bài 1: Sống dựa vào... "vốn tự có"

 

Gạt đi những mối tình sinh viên đầy mơ mộng, nhiều nữ sinh chọn yêu những người đáng tuổi cha, chú mình. Được cưng chiều, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vật chất nhưng hậu quả họ phải gánh là... khôn lường.

 

Người tình kiêm nhà tài trợ

 

Với thân hình đẹp, nước da trắng, ba vòng đều “chuẩn” nên từ khi mới lên Hà Nội, Thu T (sinh viên trường Đại học H) đã được nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng ngay từ thời đó T đã biết cặp với bọn “chíp hôi” thì chẳng có “màu” gì.

 

“Mình có nhan sắc, có tuổi xuân, dại gì dâng hiến tuổi trẻ cho mấy gã choai choai còn xin tiền ăn sáng của mẹ? Cứ “đánh đổi” miễn là có tiền tiêu xài, có nhà cửa để ở... là được”, T nói.

 

Nói là làm, nên mới năm thứ 2 đại học, T đã “sưu tầm” được 3 đại gia, chủ yếu là giám đốc các công ty TNHH, dân kinh doanh... Hiện nữ sinh này đang cặp với một đại gia buôn bán bất động sản. Cô tự hào khoe, mỗi tháng được “nhà tài trợ” cho 500USD để tiêu vặt và phụ tiền học, chưa kể chi phí ăn ở, đi lại mua sắm đều được ông ta lo tất.

 

Nhờ đó, dù chưa tốt nghiệp đại học, cô gái quê mùa năm nào đã có trong tay khối tài sản nhiều người mơ ước như điện thoại di động đời mới, hai chiếc xe máy đắt tiền cùng vô số nữ trang và một căn hộ chung cư nhỏ ở Mỹ Đình.
 
Bi hài những cuộc tình gái trẻ - bồ già (bài 1) 1
Ảnh minh họa

 

Trường hợp đi “làm thêm” sau giờ đến giảng đường như T không phải là hiếm. “Người tình kiêm nhà tài trợ” của Linh N (quê Thái Bình) năm nay ngấp nghé 60 tuổi (gấp 3 lần tuổi cô và lớn tuổi hơn bố cô) đã có vợ và 3 con, nhưng với N không vấn đề gì...

 

Cô gái trẻ tuyên bố: "Không có tiền thì yêu bằng niềm tin à? Đằng nào cũng yêu, phải kiếm người yêu cho bõ công yêu. Một vốn bốn... lời"...

 

Ảo vọng và xót xa

 

Trại tạm giam tại Hà Nội, cô gái trẻ Nguyễn Thị Lan Anh, sinh viên Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội đã phạm tội giết người tình già rồi định thắt cổ tự vẫn. Đó là hậu quả tất yếu của các cuộc tình vụng trộm, chóng vánh nữ sinh cặp với đại gia.

 

Giờ đây, khi bạn bè đồng trang lứa đã hoàn thành việc học tập, bước vào đời với tương lai xán lạn thì cô gái trẻ phải ngồi sau song sắt trại giam để trả giá cho những năm tháng buông thả của mình.

 

Lối sống thoáng cùng mục đích đến với nhau chỉ để tranh thủ “kiếm chác”, những thứ mà mình cần ở người kia rồi đường ai nấy đi nên những cuộc tình “qua đường” giữa sinh viên với đại gia thường... không bền.

 

Chỉ sau một thời gian, nếu không bị “bà lớn” của các ông phát hiện, đánh ghen tơi bời thì cũng tự “chán” nhau mà đôi người đôi ngả. Rồi cũng lại có chuyện các em sinh viên thẳng thừng “đá” bồ, để đến với các đại gia tầm cỡ hơn.

 

Sau một thời gian làm bồ nhí, nhan sắc phai tàn, không còn đại gia nào “nhòm ngó” nữa. Nhiều nữ sinh phải bỏ dở học hành, đi làm gái gọi để có tiền thoả mãn nhu cầu ăn tiêu của mình.

 

Có gặp mới thấy xót xa, tiếc cho những kẻ hồng nhan mà cố tình đưa chân vào số “bạc phận” như thế. Giá như biết suy nghĩ chín chắn hơn, đừng quá tham vọng vào vinh hoa phú quý phù phiếm như vậy, thì chắc họ đã có một tương lai tươi đẹp hơn. Bởi trên đời, không có bữa ăn nào là miễn phí!

 

(còn nữa)

 

Theo Ngọc Linh

Tuổi trẻ thủ đô

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: bõ công, xán lạn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 274
 
  •   Hôm nay 34,410
  •   Tháng hiện tại 1,096,018
  •   Tổng lượt truy cập 127,488,222