Vừa lên sóng 1 ngày, trai đẹp Bạn muốn hẹn hò đã sắp "rước nàng về dinh”

Thứ ba - 05/12/2017 02:38
Vừa lên sóng 1 ngày, trai đẹp Bạn muốn hẹn hò đã sắp "rước nàng về dinh” Vừa lên sóng 1 ngày, trai đẹp Bạn muốn hẹn hò đã sắp "rước nàng về dinh”

Hành động quỳ xuống đeo lắc chân cho bạn gái ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò nhận được cơn mưa lời khen.

Mới lên sóng 3 ngày, trai đẹp “Bạn muốn hẹn hò” đã rục rịch kết hôn

Trai đẹp “Bạn muốn hẹn hò” khiến gái trẻ thi nhau thừa nhận mình háo sắc

“Cô gái không quan hệ trước hôn nhân” được trai đẹp tỏ tình cực lãng mạn

Vừa lên sóng 1 ngày, trai đẹp Bạn muốn hẹn hò đã sắp "rước nàng về dinh” 1

Sơn Tuấn - Kim Hoa, cặp đôi yêu nhanh cưới gấp của Bạn muốn hẹn hò 

Khán giả từng được chứng kiến không ít màn tỏ tình lãng mạn trên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò”. Dù mới chỉ lần đầu gặp mặt nhưng các chàng trai cũng dày công chuẩn bị hoa, quà, bài hát hoặc những màn nhảy múa thú vị để chinh phục các cô gái.

Phạm Sơn Tuấn (29 tuổi, Vũng Tàu) cũng là một chàng trai như thế. Anh nhận được “cơn mưa lời khen” từ khán giả, thậm chí được mệnh danh là “nam thần” khi có hành động quỳ xuống đeo lắc chân cho cô gái ghép đôi.

Sơn Tuấn là nhân viên công nghệ thông tin trong một resort tại Vũng Tàu. Anh gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài điển trai, cặp kính cận tri thức, chiều cao lý tưởng 1m76 và phong thái đường hoàng, đĩnh đạc.

Vừa lên sóng 1 ngày, trai đẹp Bạn muốn hẹn hò đã sắp "rước nàng về dinh” 2

Tuấn và Hoa có rất nhiều điểm chung

Chàng trai Vũng Tàu được ghép đôi với cô gái cùng quê tên Kim Hoa (26 tuổi), tự khởi nghiệp kinh doanh. Hoa và Tuấn có khá nhiều điểm chung như cùng sống tình cảm, dễ xúc động, biết lắng nghe.

Điểm yếu của Sơn Tuấn là hơi vô tâm, khi tập trung và công việc là quên hết mọi thứ xung quanh, còn điểm yếu của Kim Hoa là khá nhạy cảm, mít ướt.

26 tuổi nhưng Kim Hoa mới chỉ trải qua một mối tình mờ nhạt, kéo dài 5 đến 6 tháng. Sơn Tuấn thì ngược lại, anh từng yêu đương khá nhiều và cho đến bây giờ mới thấy cần một mối tình ổn định.

Vừa lên sóng 1 ngày, trai đẹp Bạn muốn hẹn hò đã sắp "rước nàng về dinh” 3

Ngay cả tiêu chí lựa chọn bạn đời cũng giống nhau 

Mẫu bạn gái lý tưởng của Tuấn là hiền lành, thuộc tuýp phụ nữ gia đình. Anh không thích những cô gái hay cằn nhằn. Mẫu bạn trai lý tưởng của Hoa là cao ráo, chững chạc, không hay càm ràm và khó tính.

Cặp đôi Vũng Tàu được nhận xét là phù hợp với nhau từ ngoại hình, sở thích cho đến tiêu chí lựa chọn bạn đời. Hai bên gia đình cũng hoàn toàn ủng hộ.

Khi vén màn, rất nhiều bất ngờ thú vị đã đến với cặp đôi. Sơn Tuấn đem đến sân khấu một món quà đặc biệt là chiếc lắc chân với ý nghĩa “giống như sợi xích, xích bạn nữ lại”. Với gợi ý của MC Quyền Linh – Cát Tường, Sơn Tuấn đã quỳ xuống, tự tay đeo lắc chân cho Kim Hoa, kèm theo lời tỏ tình lãng mạn.

“Có một điểm đặc biệt là em trùng tên với mẹ anh. Mẹ anh cũng tên Hoa, nếu có cơ hội thì Hoa sẽ là một cái tên anh ghi nhớ nhiều vì đó là hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời anh”.

Vừa lên sóng 1 ngày, trai đẹp Bạn muốn hẹn hò đã sắp "rước nàng về dinh” 4
Vừa lên sóng 1 ngày, trai đẹp Bạn muốn hẹn hò đã sắp "rước nàng về dinh” 5

Kim Hoa khiến Sơn Tuấn hài lòng khi sẵn sàng làm dâu 

Hành động và lời nói ngọt ngào như phim ngôn tình của Sơn Tuấn đã chinh phục được cô gái xinh đẹp – Kim Hoa. Cả hai cùng bấm nút hẹn hò sau 3 tiếng đếm của MC chương trình.

Màn mai mối vừa lên sóng được 1 ngày, Sơn Tuấn đã thấy “chóng mặt” bởi phản ứng của dân mạng. Anh nhận được “bão” lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen từ người lạ, bạn bè thì không ngừng chia sẻ link và gửi lời chúc mừng đến anh.

“Mình không biết sao mà tin nhắn và lượt follow kết bạn nhiều quá trời, rồi cả bạn bè chia sẻ, gắn thẻ… đủ hết cả. Mình mới chỉ trả lời được tin nhắn chúc mừng của một số bạn. Thật tình, mình chỉ muốn dành một món quà có ý nghĩa cho bạn gái chứ không dám nhận là lãng mạn, ngôn tình”, Sơn Tuấn chia sẻ.

Vừa lên sóng 1 ngày, trai đẹp Bạn muốn hẹn hò đã sắp "rước nàng về dinh” 6

Hành động lãng mạn của Sơn Tuấn khiến chị em ngưỡng mộ 

Vừa lên sóng 1 ngày, trai đẹp Bạn muốn hẹn hò đã sắp "rước nàng về dinh” 7

Cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân nhanh chóng 

Chàng trai Vũng Tàu bật mí thêm, mối quan hệ giữa anh và cô gái ghép đôi đang tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, cả hai đã ra mắt gia đình và quyết định tiến tới hôn nhân vào cuối năm nay.

“Mình cảm thấy ở Hoa có thứ gì đó khiến mình an tâm mà trước đó chưa từng thấy ở những cô gái kia. Thật lòng, mình chưa làm được điều gì to tát cho Hoa, chỉ dùng những gì bản thân có để chinh phục cô ấy. Sự ủng hộ nhiệt tình từ hai bên gia đình cũng là chất xúc tác mạnh, giúp hai đứa yên tâm hơn”, Tuấn thành thật chia sẻ.

Chàng trai Vũng Tàu cũng lo lắng cuộc sống hôn nhân sẽ nảy sinh nhiều khúc mắc khi chưa tìm hiểu kỹ về nhau. Nhưng anh tin, tình cảm chân thành của anh sẽ đem đến cho Hoa một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Vừa lên sóng 1 ngày, trai đẹp Bạn muốn hẹn hò đã sắp "rước nàng về dinh” 8
Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía

3 câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười khi trai trẻ vô tình phải lòng một cô nàng “sống ảo” trên mạng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 203
 
  •   Hôm nay 41,954
  •   Tháng hiện tại 1,103,562
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,766