Vừa cầu hôn bạn gái, 2 tiếng sau chàng trai đi nhà nghỉ với nhân tình

Thứ sáu - 12/01/2018 12:44
Vừa cầu hôn bạn gái, 2 tiếng sau chàng trai đi nhà nghỉ với nhân tình Vừa cầu hôn bạn gái, 2 tiếng sau chàng trai đi nhà nghỉ với nhân tình

Chưa đầy 2 tiếng sau khi cầu hôn bạn gái đang mang thai, chàng trai đi nhà nghỉ với nhân tình.

Kết hôn là bước tiến rất quan trọng trong một mối quan hệ yêu đương, thế nhưng tại Trung Quốc, một chàng trai lại coi chuyện kết hôn chẳng khác nào trò đùa, chỉ 2 tiếng sau khi cầu hôn bạn gái lâu năm, chàng trai đi nhà nghỉ với nhân tình, khiến người người phẫn nộ.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hi hữu này được chính người bạn gái đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cô chia sẻ, cô và bạn trai đã gặp gỡ và yêu nhau được 6 năm, tình cảm chín muồi, cô cũng đã hoài thai được 4 tháng. 

Sáng sớm ngày hôm đó, bạn trai cô quỳ xuống cầu hôn cô, đeo vào tay cô chiếc nhẫn kim cương trị giá 90.000 tệ (khoảng hơn 300 triệu đồng). Vui sướng, hạnh phúc, cô liền đồng ý.

Vừa cầu hôn bạn gái, 2 tiếng sau chàng trai đi nhà nghỉ với nhân tình 1

Chẳng ngờ, chưa đầy 2 tiếng sau, cô phát hiện bạn trai mình có hẹn với một cô gái trẻ, khoảng 20 tuổi. Sau màn gặp mặt, chàng trai đưa cô gái kia về nhà. Vào nhà chẳng bao lâu, hai người quấn lấy nhau trên giường.

Quá sốc, quá uất hận, cô gái xông thẳng vào phòng ngủ và bắt gian tại giường. Trong lúc cơn giận không thể kiểm chế, cô gái xông vào chàng trái điên cuồng tát. Dường như biết mình tội lỗi không thể chối cãi, mặc dù bị tát liên tục đến sưng mặt thế nhưng chàng trai không hề lên tiếng, im lặng chịu trận.

Tuy nhiên, khi bạn gái mình quay sang xử lý cô nhân tình trẻ tuổi mà to gan, chàng trai lại đột nhiên chống lại, làm vẻ quân tử, ngăn cản bạn gái xông vào đánh nhân tình, tạo điều kiện để nhân tình chạy đi.

Vừa cầu hôn bạn gái, 2 tiếng sau chàng trai đi nhà nghỉ với nhân tình 2

Toàn bộ cảnh tượng bắt gian tại giường được cô gái đăng tải trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Cô cũng cho biết thêm, cô nhân tình kia rất xinh đẹp, trẻ trung, cũng đang có bạn trai có tiền, có tài. Thế nhưng không hiểu vì sau vẫn gian díu với vị hôn phu của người khác. Cô quyết định công khai tất cả mọi chuyện lên mạng xã hội, để mọi người biết rõ bộ mặt của một người đàn ông cặn bã và một cô gái trẻ lẳng lơ. Đồng thời, cô cũng đã quyết định, bỏ đi đứa con chung của hai người, chấm dứt mối tình bi kịch này.

Rất nhiều người khi biết đến câu chuyện đã không khỏi phẫn nộ và thương cảm cho cô gái. "6 năm thanh xuân vậy là bỏ đi rồi, tổn thương cả tinh thần và thể xác, đáng thương thật", "May là biết trước khi cưới, cưới xong mới biết còn đau khổ hơn", cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Vừa cầu hôn bạn gái, 2 tiếng sau chàng trai đi nhà nghỉ với nhân tình 3
Vợ đánh tình nhân của chồng dữ dội trên phố

Người phụ nữ không ngừng đánh và sỉ vả nhân tình của chồng trên phố đông người qua lại.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 318
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 317
 
  •   Hôm nay 30,489
  •   Tháng hiện tại 1,092,097
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,301