Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa

Thứ sáu - 06/10/2017 15:00
Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa

Đừng quên hôn anh ấy/cô ấy trước khi đi ngủ cũng như ôm ấp trong vài phút khi hai bạn đã nằm trên giường.

Tại sao người thông minh lại khó kiếm tìm hạnh phúc?

7 điều nên làm để vợ chồng luôn giữ mối quan hệ hạnh phúc

Hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi 1,1m, lùn nhất tỉnh Điện Biên

Việc dành thời gian cho bạn đời, người yêu trước khi đi ngủ là một điều cực kỳ quan trọng bởi đấy là thời điểm cuối cùng của một ngày, mọi người rất cần được quan tâm, yêu chiều. Và để có được những phút giây thăng hoa trọn vẹn thì bạn tuyệt đối phải tuân thủ 10 điều sau đây!

1. Chuyển điện thoại sang chế độ im lặng hoặc cất điện thoại sang một bên

Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa 1

Sự phụ thuộc vào phương tiện truyền thông xã hội ngăn chặn sự phóng thích oxytocin trong cơ thể bạn. Hormon này làm tăng độ thân mật và sự gắn kết cảm xúc giữa hai người. Theo bác sĩ trị liệu tâm lý Carol Carey, chúng ta nên đề ra một quy tắc tuân rất đơn giản: đừng động vào điện thoại sau 9 giờ tối khi vợ chồng nằm cạnh nhau.

2. Quên đi công việc

Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa 2

Hãy cố gắng quên đi công việc và ngừng kiểm tra email công việc khi bạn lên giường. Tốt hơn hết là hãy dành thời gian đó cho nhau và nghỉ ngơi để bạn có thể làm việc hiệu quả hơn vào ngày mai.

Kê gối thủ thỉ với bạn đời giúp bạn quên đi những mệt mỏi và làm cho bạn cảm thấy thư giãn hơn. Tránh nói chuyện về công việc, rắc rối về tài chính, hoặc bất cứ điều gì khác mà có thể khiến bạn của bạn cảm thấy lo lắng.

3. Đi ngủ cùng lúc

Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa 3

Nhiều đôi vợ chồng không gặp nhau cả ngày và có thói quen đi ngủ vào những thời điểm khác nhau. Theo nhà tâm lý học Curt Smith, các cặp vợ chồng hạnh phúc cùng đánh răng với nhau và đi ngủ cùng một lúc. Nó giúp họ duy trì sự ấm áp và thân mật trong mối quan hệ.

4. Cùng nhau làm theo một thói quen

Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa 4

Khi làm một việc nào đó theo thói quen, não của bạn nhận được một tín hiệu về thời điểm gần đi ngủ và chuẩn bị cơ thể sẵn sàng cho giấc ngủ. Hơn nữa, nếu bạn thực hiện điều này cùng với chồng hay người yêu, nó sẽ làm cho mối quan hệ của bạn thêm thân mật và đáng tin cậy hơn.

5. Tâm sự cùng nhau

Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa 5

Chú ý đến cảm xúc của nhau. Bạn không cần phải đưa ra lời khuyên hoặc tìm giải pháp ngay cho vấn đề. Đôi khi chúng tôi chỉ muốn nói chuyện và cảm thấy sự chăm sóc và hỗ trợ của những người thân yêu.

Nhà tâm lý học Ryan Howes gợi ý dành vài phút trước khi đi ngủ để thể hiện những cảm xúc tích cực với nửa kia. Điều này sẽ giúp bạn kết thúc một ngày bằng sự tích cực và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.

Cố gắng quên đi tất cả mọi thứ đã xảy ra trong ngày, để lại tất cả các vấn đề và mối quan tâm của bạn tránh xa khỏi cánh cửa phòng ngủ. Hãy nói những lời yêu thương với người ấy với sự nghiêm túc và chân thành khi thể hiện cảm xúc của mình.

6. Đừng tranh cãi

Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa 6

Curt Smith nhắc nhở chúng ta cố gắng đừng khơi mào cho những cuộc tranh luận nảy lửa trước khi đi ngủ. Đối đầu nhau trên giường ngủ không bao giờ giúp giải quyết vấn đề cả. Trên hết, bạn sẽ cảm thấy chán nản vào sáng hôm sau đấy.

7. Để bọn trẻ ngủ riêng

Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa 7

Theo nhà tâm lý Michael Viner-Davis, thời gian duy nhất bạn có thể cho con ngủ cùng cha mẹ là khi gặp ác mộng trong lúc ngủ. Còn lại, phòng ngủ chính là không gian riêng tư của các cặp vợ chồng. Bạn cần có không gian cho 2 người để duy trì sự thân mật.

8. Không uống rượu hoặc hút thuốc lá

Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa 8

Nhiều cặp vợ chồng muốn uống một ly rượu trước khi đi ngủ để tạo ra bầu không khí lãng mạn. Tuy nhiên, khi cơ thể bạn đang tiêu hóa rượu, thời gian phục hồi của bạn trở nên ngắn hơn. Điều đó sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, mất tập trung, và dễ dàng khó chịu khi bạn thức dậy vào buổi sáng. Rượu cũng làm nên chứng ngáy, và chất nicotin trong thuốc lá thúc đẩy chứng mất ngủ.

9. Massage cho nhau

Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa 9

Các chuyên gia từ Quỹ Quốc gia về Giấc ngủ xác nhận rằng massage nhẹ và thư giãn trước khi đi ngủ cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn, làm giảm lo lắng và kéo các cặp vợ chồng xích lại gần nhau hơn.

10. Đừng quên trao những cái ôm và hôn

Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa 10

Đừng quên hôn anh ấy/cô ấy trước khi đi ngủ cũng như ôm ấp trong vài phút khi hai bạn đã nằm trên giường. Điều này mang lại cảm giác thư giãn và gợi lên cảm xúc tích cực. Các nhà tâm lý học tin rằng nếu bạn ôm trong khi ngủ, mối quan hệ của bạn không gặp rắc rối dù chỉ là nhỏ nhất.

Trước khi ngủ, bạn phải làm 10 điều này để hạnh phúc thăng hoa 11
Gái xinh chuyển giới: Đàn ông tìm đến chúng tôi chỉ rủ đi khách sạn

Nói chuyện qua mạng, cô được người ta hứa hẹn đủ điều nhưng lúc gặp nhau lại toàn hẹn ở nơi vắng vẻ, rồi ngon...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 285
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 284
 
  •   Hôm nay 26,371
  •   Tháng hiện tại 1,087,979
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,183