Thứ Ba 3.2: Thiên Bình tiến thoái lưỡng nan

Thứ ba - 03/02/2015 17:47
Thứ Ba 3.2: Thiên Bình tiến thoái lưỡng nan Thứ Ba 3.2: Thiên Bình tiến thoái lưỡng nan

Hôm nay là ngày của những điều bất ngờ tích cực và cả những sự việc không lường trước được.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Ngày hôm nay, thật khó để làm theo các tiêu chuẩn và thực hiện tất cả các quy tắc. Bạch Dương có mong muốn tột bậc là được thay đổi. Một mối quan hệ ổn định có thể được phát triển thành 1 điều gì khác. Khả năng xung đột với người quản lý có thể xảy ra, đặc biệt nếu sếp của bạn là 1 người phụ nữ.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu có thể thử một số vai trò mới. Một số tình huống không thể đoán trước có thể buộc bạn bất ngờ thay đổi ngoại hình cũ. Đừng sợ sự thử nghiệm, nó sẽ cho bạn một cái nhìn mới và thậm chí đem đến một cơ hội tuyệt vời.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Hôm nay mọi thứ diễn ra với bạn rất nhanh chóng và khó lường. Tài chính của bạn có thể có thay đổi bất ngờ khiến tâm lý bạn không được tốt.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Cự Giải có thể chinh phục những đỉnh cao mới và thay đổi cuộc sống của mình mãi mãi. Hãy cố gắng thiết lập các mục tiêu thực tế. Nếu mong đợi của bạn quá cao, bạn sẽ không thể tránh khỏi sự thất vọng.

Thứ Ba 3.2: Thiên Bình tiến thoái lưỡng nan 1 Thứ Ba 3.2: Thiên Bình tiến thoái lưỡng nan 2Thứ Ba 3.2: Thiên Bình tiến thoái lưỡng nan 3

 Cự Giải có thể chinh phục những đỉnh cao mới (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Tâm trạng vui vẻ và lạc quan sẽ giúp Sự Tử vượt qua mọi trở ngại. Hôm nay bạn khá lãng mạn, nhiệt tình và mạo hiểm. May mắn sẽ đến với bạn trong từng bước đi. Nếu bạn bỏ lỡ một cơ hội, cuộc sống sẽ ngay lập tức đem đến cho bạn một cơ hội khác không kém phần thú vị.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Bạn có thể quên đi tất cả những lời hứa của mình và ưu tiên cho một sự phiêu lưu mạo hiểm hơn trong tương lai. Có thể có những thay đổi trong cuộc sống cá nhân của bạn như trong vấn đề tài chính hoặc các hoạt động sáng tạo.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình có thể rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn phải giữ mối quan hệ hiện tại hoặc phá vỡ chúng vì lợi ích của những người khác. Mong muốn của bạn hay của người yêu có thể tăng cao. Nhiều Thiên Bình sẽ thấy thật khó khăn để đạt được.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Đây là ngày của tình cảm phấn khích. Bạn có thể tiến tới một giai đoạn mới của một dự án, làm mới nội thất, thay đổi công việc. Khi gặp những người mới, bạn sẽ cần một thời gian để thích nghi, nhưng sau đó bạn sẽ nhanh chóng trở thành bạn bè với họ.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Đây là một ngày tuyệt vời cho một khởi đầu mới. Nhân Mã sẽ thành công nếu họ thận trọng. Bạn có thể có quá nhiều sự chú ý đến khía cạnh tài chính của vấn đề nào đó. Bên cạnh đó, việc nhiệt tình quá mức có thể làm bạn thất vọng.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Không phải tất cả những mong đợi, tham vọng của Ma Kết sẽ được đáp ứng.Các nữ Ma Kết sẽ cảm thấy khó chịu do thay đổi khẩu vị, thay đổi cuộc sống hàng ngày và thay đổi hình ảnh. Đừng đánh mất sự lạc quan vì cuối cùng bạn vẫn sẽ giành chiến thắng.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Cuộc sống đã cho Bảo Bình một cơ hội may mắn – hãy cố gắng để không đánh mất nó. Tuy nhiên, bạn có thể có những ảo tưởng lãng mạn và kỳ vọng không thực tế.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Song Ngư không muốn từ bỏ lối sống bình thường của mình, nhưng lại phải suy nghĩ nhiều về tương lai. Một kỳ nghỉ sang trọng, một mối tình ngông cuồng hay một ý tưởng sáng tạo có thể đòi hỏi bạn cần đầu tư nhiều tiền.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 71
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 24,935
  •   Tháng hiện tại 603,105
  •   Tổng lượt truy cập 128,221,344