Tâm thư tuyển người yêu của mỹ nữ TQ khiến dân tình chạy mất dép

Thứ tư - 20/09/2017 17:23
Tâm thư tuyển người yêu của mỹ nữ TQ khiến dân tình chạy mất dép Tâm thư tuyển người yêu của mỹ nữ TQ khiến dân tình chạy mất dép

Đàn ông phải cường tráng, nam tính mới có thể bảo vệ, che chở tốt cho người con gái mình yêu.

Choáng với tiêu chuẩn kén vợ “12 không, 8 có” của anh chàng U50

6 tiêu chuẩn chọn bạn đời không bao giờ sai

12 chòm sao nam sẽ chọn vợ theo tiêu chuẩn nào?

Những ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau "tâm thư" tuyển bạn trai của một cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Trong đó, nhiều tiêu chuẩn lựa chọn bạn trai của cô nàng được cho là quá quắt, gây tranh cãi. 

Tâm thư tuyển người yêu của mỹ nữ TQ khiến dân tình chạy mất dép 1

Vẻ đẹp mỹ miều của mỹ nữ tuyển bạn trai

Dưới đây là nguyên văn "tâm thư" bị ném đá của cô gái trẻ:

"Ngày hôm nay, tôi quyết định chia sẻ hình ảnh của mình, đồng thời cũng công bố tiêu chuẩn chọn bạn trai. Mặc dù biết là sẽ phải nhận nhiều "gạch đá" thế nhưng vẫn muốn sống thật với lòng mình. 

Tôi tự nhận thức được tôi có điều kiện vô cùng tốt. Vẻ bề ngoài, không dám nói là đẹp đế​n khuynh quốc khuynh thành, thế nhưng cũng có thể coi là xinh đẹp, thanh tú. Hơn nữa, điều kiện gia đình tôi cũng khá giả, tự nhận là thuộc tầng lớp ưu tú, "chất lượng cao" cũng không phải là nói dối. Vốn dĩ với điều kiện như vậy, muốn tìm một người bạn trai cũng không hề khó khăn gì. Tuy nhiên, tôi không phải là một cô gái dễ dãi, tùy tiện. Đã không tìm thì thôi, khi đã tìm, tôi muốn tìm một người bạn trai hoàn hảo. 

Đầu tiên, phải cao từ 1m80 trở lên, vì như vậy, tôi cao 1m65 khi đi giày cao gót mới có cảm giác hòa hợp. Hình thể đương nhiên cũng phải đẹp, rắn chắc. Có thể so sánh với vóc người của Ngô Ngạn Tổ, bụng 8 múi là tốt nhất, nếu không 6 múi cũng được. Đàn ông phải cường tráng, nam tính mới có thể bảo vệ, che chở tốt cho người con gái mình yêu. Loại từ đầu những người béo, chỉ nhìn thấy bụng bia của những chàng trai béo mập tôi đã ngán ngẩm, thoạt nhìn chẳng khác heo nuôi là bao, thực sự xấu xí. 

Tâm thư tuyển người yêu của mỹ nữ TQ khiến dân tình chạy mất dép 2

Đến trang phục, tôi phải chú ý cả đến vấn đề này bởi vì gu thẩm mỹ nên tương đương nhau. Tối thiểu, chàng trai mà tôi thích phải hiểu được cách phối đồ. Khi ra ngoài cùng tôi phải mặc gọn gàng, phong độ, không được mặc những thứ lỗi mốt, quê mùa. Tôi rất sợ những người ăn mặc không xứng với hàng hiệu mà tôi khoác lên người.

Bỏ ngay ý nghĩ đòi sòng phẳng khi yêu đương, đây là tố chất cơ bản, phong độ cơ bản của đàn ông. Ăn một bữa cơm mà đòi chia đôi hóa đơn thì xin mời quay gót. Tôi là người có tiền, thế nhưng chịu không nổi những chàng trai đòi sòng phẳng khi yêu đương. Thành thật mà nói, từ điển của tôi không có cụm từ "cưa đôi hóa đơn".

Cũng không nên suốt ngày nhắn tin, một cuộc điện thoại cũng không dám gọi, gọi hai ba phút lại tắt máy. Thể loại đàn ông keo kiệt là tôi coi thường nhất, không muốn nhìn thấy chứ đừng nói muốn làm quen.

Nhất định chỉ được yêu mình tôi, cưng chiều tôi, đối tốt với tôi. Ngoài tôi ra không được đối tốt với ai khác nữa. Sau lưng tôi nói chuyện với ai, nhắn tin với ai đều phải báo cáo lại. Trước kia tôi đã từng yêu, tuy nhiên bị lừa dối. Khi phát hiện sự lừa dối, tôi tát anh hai cái rồi chia tay. Mặc dù anh ta khóc lóc van xin tôi suy nghĩ lại nhưng tôi không còn muốn nhìn thấy mặt anh ta nữa.

Trong điện thoại di động ngoài số của gia đình, bạn bè thân thiết cũng chỉ được có số điện thoại của tôi, của nhà tôi, của cha mẹ tôi. Còn lại, ai cũng không được phép lưu số. Con gái cần có cảm giác an toàn, nếu chuyện đó cũng không làm được thì chứng minh tình yêu của mình bằng cách nào?

Nhất định phải là một người toàn năng. Máy vi tính hỏng phải vui vẻ giúp tôi sửa chữa. Tôi không ăn được thứ gì, không thích ăn cái gì đều phải ăn hộ tôi.

Nhất định phải là người trầm tĩnh, ổn trọng. Không nhất định phải là người lớn tuổi, chỉ cần tâm tính trầm lắng, có thể bình tĩnh xử lý mọi chuyện là được. Tôi không có thời gian yêu đương với trẻ con. Đàn ông nhất định phải có dáng vẻ của một người đàn ông, nếu không thể ra dáng như vậy, không bằng sang Thái Lan chuyển đổi giới tính cho rồi. 

Muốn theo đuổi tôi, lượng sức mình xem có đủ điều kiện phía trên không rồi nói chuyện tiếp". 

Tâm thư tuyển người yêu của mỹ nữ TQ khiến dân tình chạy mất dép 3

Sau khi bức "tâm thư" của cô nàng hot girl được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức, cô gái trẻ bị "ném đá" dữ dội. Rất nhiều người cho rằng cô gái này quá ngông cuồng, không cần biết cô xinh đẹp như thế nào, giàu có ra sao nhưng với tiêu chuẩn chọn bạn trai như thế này chắc chắn cô nàng sẽ ế dài dài. 

"Cô ta bị ảo tưởng sức mạnh rồi, ngoài xinh ra, giàu ra thì còn gì nữa? Người ta lấy vợ chứ có lấy cây ATM hay búp bê đâu? Lời lẽ ngông cuồng, không hề có chút tôn trọng đối phương. Các chàng trai ưu tú, có đầu óc chắc chắn sẽ không thích một cô nàng thực dụng, chỉ được cái mã như thế này". 

"Mặt xinh, dáng đẹp nhưng não rỗng thật. Cô ấy có thể xinh hơn, giàu hơn diễn viên, ngôi sao hay những hot girl nổi tiếng hay sao? Với tiêu chuẩn này, e rằng đến già cô ta cũng sẽ chẳng có ai ngòm ngó, đừng nói đến chuyện lấy chồng", cư dân mạng không ngừng công kích cô gái trẻ.

Tâm thư tuyển người yêu của mỹ nữ TQ khiến dân tình chạy mất dép 4

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có người cho rằng đây chỉ là một trò giả mạo, câu like, câu share, nhân vật chính trong các bức ảnh có khi vẫn chưa biết hình ảnh của mình đã bị lợi dụng. Chờ đợi một thời gian nữa sự thật sẽ rõ ràng.

Tâm thư tuyển người yêu của mỹ nữ TQ khiến dân tình chạy mất dép 5
Gái xinh ”Bạn muốn hẹn hò” vừa gặp mặt đã hỏi lương, đòi quà

Đã không tìm được bạn trai ưng ý, những cô gái này còn bị "ném đá" dữ dội.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 287
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 246
 
  •   Hôm nay 43,605
  •   Tháng hiện tại 1,105,213
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,417