Sống không bằng chết với tình yêu chiếm hữu của chồng

Thứ năm - 07/12/2017 15:04
Sống không bằng chết với tình yêu chiếm hữu của chồng Sống không bằng chết với tình yêu chiếm hữu của chồng

Những vết sẹo cũ chưa lành, lại thêm nhiều vết sẹo mới, tôi đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần.

Cuộc sống ác mộng về đêm bên người chồng kém tuổi…

Bi kịch người chồng dám lén lút với bạn thân của vợ

Người chồng cay đắng hất đổ cả bàn tiệc trong đám cưới của vợ cũ

Tôi lấy chồng năm 27 tuổi, hiện đã có 2 con trai và gái. Trước đây tôi đã từng rất năng động, hoạt bát, nhưng hiện tại tôi thấy bản thân chai lì, u uất như rơi vào ngõ cụt. Tôi không biết bắt đầu câu chuyện của tôi như thế nào. 

Trước khi cưới, chúng tôi đã từng có khoản thời gian yêu nhau mặn nồng gần 4 năm, lúc đó tôi chỉ biết rằng anh rất yêu tôi, luôn dành mọi điều tốt nhất và cưng chiều tôi hết mình.

Sống không bằng chết với tình yêu chiếm hữu của chồng 1

Anh kiểm soát tôi trong tất cả các mối quan hệ (Ảnh minh họa)

Khi cưới về, tôi mới biết tình yêu anh dành cho tôi là kiểu tình yêu chiếm hữu, anh chỉ muốn tôi là sở hữu của riêng anh. Anh kiểm soát tôi trong tất cả các mối quan hệ.

Anh không cho phép tôi tụ họp với bạn bè; công ty có việc hay những buổi hội họp quan trọng chỉ được dự rồi về. Những buổi họp mặt đối tác, liên hoan, sinh nhật đồng nghiệp anh đều cấm tiệt tôi tham gia. Mặt khác anh còn cấm tôi không được mặc đẹp, trang điểm khi ra ngoài, đặc biệt không được nói chuyện với đàn ông.

Không những vậy, thỉnh thoảng anh còn gọi điện đến công ty để kiểm tra tôi, có hôm anh đến tận nơi để theo dõi, tình cờ anh thấy tôi đang nói chuyện với một nam đồng nghiệp. Chiều đó, khi vừa bước vào nhà anh đã cho tôi một bạt tai như trời giáng. Có những lúc anh đánh và chửi tôi ngay trước mặt các con khiến chúng khóc ngất vì sợ hãi…

Ngày mới cưới, tôi cứ nghĩ những gì anh làm là do anh yêu tôi, sợ mất tôi, vì tôi có chút nhan sắc. Nhưng càng ngày anh càng lộ rõ bản chất ích kỷ, chiếm hữu khiến tôi ngày càng sợ anh, nhưng không có cách nào dứt bỏ được. Anh đánh và chửi tôi đến nay cũng được 10 năm. 

Những vết sẹo cũ chưa lành, lại thêm nhiều vết sẹo mới, tôi đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần. Đã nhiều lần bỏ nhà đi, nhưng nhớ con quay quắt tôi lại không chịu nổi phải quay về và lại tiếp tục gồng mình chịu đựng mà không dám hé môi nửa lời với bất kỳ ai, kể cả người thân vì tôi sợ họ đau lòng.

Lần này, tôi đã nghĩ đến việc chia tay, nhưng hai con cứ khóc lóc níu kéo không muốn tôi rời xa gia đình này. Tôi phải làm sao bây giờ, tôi không muốn các con tôi mỗi ngày phải lớn lên với những lời đay nghiến và những trận đòn của ba chúng dành cho tôi. 

Nhân cách của con người được tạo nên từ những môi trường tốt, lối sống tốt; tôi sợ con tôi sẽ bị ảnh hưởng, bị ám ảnh, tổn thưởng tâm lý... Cứ nghĩ đến các con, lòng tôi lại đau như cắt...

Sống không bằng chết với tình yêu chiếm hữu của chồng 2
Bi kịch người chồng không thể chiều vợ chuyện chăn gối

Tôi nuốt ngược nước mắt vào trong khi không thể thỏa mãn vợ trong "chuyện ấy".

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
 
  •   Hôm nay 25,982
  •   Tháng hiện tại 729,465
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,669