Sau 7 lần sảy thai, tôi vẫn cố gắng sinh con cho chồng

Thứ bảy - 17/06/2017 13:28
Sau 7 lần sảy thai, tôi vẫn cố gắng sinh con cho chồng Sau 7 lần sảy thai, tôi vẫn cố gắng sinh con cho chồng

Lần này tôi chưa nói với chồng vội vì muốn đợi đến tháng thứ 3 cho xem sức khỏe thai nhi thế nào.

Tôi sẩy thai, nhà trai vội vàng hủy cưới

Tình địch và mẹ chồng cài bẫy khiến tôi sẩy thai

Rớt nước mắt với chuyện đời người mẹ 11 lần sảy thai

Tôi và anh yêu nhau 2 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Ngay khi cưới nhau cả hai vợ chồng không kế hoạch chuyện sinh con mà để tự nhiên. Mẹ chồng tôi cũng rất mong có cháu bồng cháu bế. Thế rồi tôi cũng mang thai nhưng hết lần này đến lần khác tôi đều bị sảy. Đứa con cứ sắp thành hình thì lại bỏ vợ chồng tôi ra đi. Tôi đau khổ suy sụp đến gầy gò. May mắn có chồng bên cạnh.

Thế nhưng sau những lần ấy, mẹ chồng đâm ra lạnh nhạt với tôi. Bà lên tiếng chì chiết tôi không biết sinh con, thậm chí còn bắt chồng tôi phải ly dị.

Sau 7 lần sảy thai, tôi vẫn cố gắng sinh con cho chồng 1

Ao ước được làm mẹ là nỗi niềm lớn nhất cuộc đời của tôi (Ảnh minh họa)

Từ ngày cưới đến nay, tôi đã sảy thai đến 7 lần. Đau khổ của một người mẹ, tôi luôn sống trong nỗi khổ tận tâm can. Cộng thêm nhưng lời bóng gió từ mẹ chồng, tôi sống cuộc sống mệt mỏi ở nhà chồng.

Nghĩ rằng nếu tiếp tục chắc chắn tôi chỉ mang lại khổ đau cho chính chồng nên tôi đã quyết định bỏ đi vào tận miền Nam. Thế nhưng chồng vào tận nơi và đưa tôi về. Anh bảo không có con cũng được nhưng nhất quyết sẽ không bỏ tôi.

Và cũng để tôi không khó xử khi đối mặt với mẹ chồng, anh đã quyết định dọn ra ở riêng. Tôi may mắn khi sau tất cả vẫn có anh bên cạnh.

Thấy vợ ngày một yếu, gầy đi, anh nhất quyết không cho tôi mang thai nữa. Cùng lắm sẽ nhận con nuôi hoặc thuê người mang thai hộ nhưng tôi không chấp nhận. Tôi muốn chính mình sinh cho anh một đứa con.

Thế rồi sau 7 lần sảy thai, tôi lại mang thai lần thứ 8. Lần này tôi chưa nói với chồng vội vì muốn đợi đến tháng thứ 3 cho xem sức khỏe thai nhi thế nào.

Lần này đi khám, tôi đã vỡ òa hạnh phúc khi bác sĩ thông báo tôi mang song thai và cả hai là con trai. Thế nhưng sau đó, bác sĩ bảo thai nhi rất yếu, lúc sinh ra rất có thể sẽ bị dị tật. Tôi chết sững không dám tin. Chính bạn tôi làm bác sĩ ở bệnh viện cũng khuyên nên bỏ cái thai đi vì sinh con dị tật thực sự sẽ khổ cho cả mẹ cả con.

Nhưng ao ước được làm mẹ là nỗi niềm lớn nhất cuộc đời của tôi. Tôi đã 7 lần sảy thai rồi nên cuối cùng tôi quyết định sẽ giữ lại đứa con.

Tôi chỉ thông báo cho chồng tin mình mang song thai còn điều bí mật kia tôi không thể nói. Khỏi phải nói, anh vui biết chừng nào. Mỗi ngày anh đều xoa bụng tôi trò chuyện cùng con. Thấy sức khỏe của tôi không bị ảnh hưởng nhiều, anh hạnh phúc đến bật khóc.

Mang thai đến tháng thứ 8 thì tôi được chỉ định mổ lấy con. Trước khi lên bàn mổ tôi đã thú nhận hết với chồng về 2 đứa con, anh ôm chặt lấy và nói dù thế nào với anh 3 mẹ con cũng là quan trọng nhất. Tôi khóc nhòe nước mắt.

Giây phút bác sĩ mổ lấy đứa con, ai cũng ồ lên bất ngờ, hai em bé hoàn toàn khỏe mạnh chỉ có điều dây rốn của chúng quấn lấy nhau. Nếu mổ muộn thì sẽ rất ảnh hưởng đến tính mạng.

Nhìn con, tôi bật khóc nức nở, vợ chồng ôm nhau khóc. Sau tất cả những đau khổ mà cả hai phải chịu đựng, hạnh phúc cuối cùng đã mỉm cười với chúng tôi.

Sau 7 lần sảy thai, tôi vẫn cố gắng sinh con cho chồng 2
Cái kết đắng khi thử người yêu "em có thai rồi"

Báo với anh tôi có bầu và muốn cưới, anh đã hốt hoảng hỏi có thật không, hay là lừa anh.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 25,374
  •   Tháng hiện tại 728,857
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,061