Quen qua mạng, gái trẻ quyết lấy "ông chú" hơn 34 tuổi

Thứ ba - 05/12/2017 15:33
Quen qua mạng, gái trẻ quyết lấy "ông chú" hơn 34 tuổi Quen qua mạng, gái trẻ quyết lấy "ông chú" hơn 34 tuổi

Ở hai quốc gia khác nhau và chênh lệch tới 34 tuổi, cô gái trẻ bất chấp gia đình phản đối đi gặp bạn trai.

Gái trẻ bị "ném đá" vì bịa chuyện tình yêu với trai xấu

Gái trẻ TQ quyết định bán thân 70 triệu để tậu Iphone 8

Chỉ vì hình xăm chân chó trên ngực, gái trẻ ân hận cả đời

Michaela, 19 tuổi đã yêu say đắm người đàn ông tên William Maldera, 53 tuổi sau khi gặp ông ngoài đời vào năm ngoái. Cả hai quen nhau trên một ứng dụng hẹn hò. Cô gái trẻ đến từ Omaha, Nebraska (Mỹ) đã mau chóng bị thu hút khi nhìn thấy bức ảnh của William.

Michaela nhớ lại: “Lần đầu tiên thấy ảnh của William, tôi đã nghĩ ‘Woa, anh ấy thật đẹp trai’ và ngay lập tức tôi đã phải lòng.”

"Tôi thích mũi của anh ấy, nó thật dễ thương và hơi kỳ lạ vì mẹ anh ấy đã trót làm tổn thương nó khi anh ấy còn là một đứa trẻ. Đôi mắt nâu của anh ấy cũng là điều khiến tôi như muốn ngừng thở.”

Quen qua mạng, gái trẻ quyết lấy "ông chú" hơn 34 tuổi 1

Michaela và William quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng.

Cả hai thường xuyên trò chuyện với nhau, cứ khoảng 3-4 lần trong tuần lại gọi video trên Facebook. Sau một thời gian trò chuyện qua mạng, William đã bày tỏ tình cảm cô gái trẻ và 1 tháng sau, Michela đã chấp nhận lời tỏ tình đó. Cả hai quyết định hẹn gặp nhau ngoài đời thực.

Tuy nhiên có một vấn đề lớn đó là Michaela sống ở Mỹ còn William thì ở Canada. Chính vì vậy, cô gái đã định đến thăm người thương mà không định nói với gia đình. Tuy nhiên, William đã khuyên cô nên nói với mẹ trước khi rời đi.

Quen qua mạng, gái trẻ quyết lấy "ông chú" hơn 34 tuổi 2

William hơn Michaela 34 tuổi và đang sống ở Canada.

Tất nhiên khi biết chuyện, bố mẹ của Michaela rất tức giận và đe dọa nếu cô rời đi thì họ sẽ từ mặt. Gia đình còn gửi con gái tới gặp nhà tâm lý học để yêu cầu cô chấm dứt chuyện yêu đương với người đàn ông hơn cô 34 tuổi.

Thế nhưng cuối cùng họ vẫn không thể ngăn con gái đi theo tiếng gọi của tình yêu . Michaela đã lên đường tới gặp người đàn ông cô yêu và cả hai đã nhanh chóng đính hôn.

Quen qua mạng, gái trẻ quyết lấy "ông chú" hơn 34 tuổi 3

Cô gái trẻ 19 tuổi đã mau chóng phải lòng người đàn ông đáng tuổi bố.

Cô gái trẻ cũng biết bản thân sẽ mất nhiều thời gian để thuyết phục gia đình: “Tôi đã đi sai đường nhưng bố mẹ tôi đang dần chấp nhận và nói rằng ‘ Đó là cuộc sống của con’ và họ cũng không muốn đánh mất tôi.”

Một trong những khó khăn của cặp đôi đũa lệch đó là mỗi khi xuất hiện trên phố, họ sẽ phải nghe những lời đàm tiếu không hay.

Quen qua mạng, gái trẻ quyết lấy "ông chú" hơn 34 tuổi 4

Và quyết định bay sang Canada để đính hôn với người thương.

Nhưng Michaela nhận thức rất rõ rằng mối quan hệ của cô không bình thường và chỉ mỉm cười chấp nhận nó: “Tôi không mong đợi sẽ được nhiều người hiểu rằng chúng tôi là một đôi chứ không phải cha con. Bởi vì những mối quan hệ yêu đương chênh lệch tuổi tác lớn thường ít xảy ra. Vì vậy nếu có ai hỏi thì anh ấy sẽ luôn tự hào giới thiệu tôi là vị hôn thê. Còn nếu ai có ánh nhìn thiếu thiện cảm thì tôi không quan tâm và chỉ cảm thấy hài hước khi họ đưa ra những phán xét về tôi dù chẳng biết tôi là ai.”

Hiện tại Michaela đang rất hạnh phúc với quyết định của chính mình và mong đợi được kết hôn chính thức với William.

Quen qua mạng, gái trẻ quyết lấy "ông chú" hơn 34 tuổi 5
Gái trẻ mặc bikini lội ruộng bắn cá ''gây sốt'' mạng xã hội

Cô gái xinh đẹp, trẻ trung diện bikini bắn cá khiến vạn người mê.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
 
  •   Hôm nay 15,046
  •   Tháng hiện tại 718,529
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,733