Phỏng vấn cô vợ "yêu tinh" khiến dân mạng cười đau ruột

Thứ bảy - 19/03/2016 14:20
Phỏng vấn cô vợ "yêu tinh" khiến dân mạng cười đau ruột Phỏng vấn cô vợ "yêu tinh" khiến dân mạng cười đau ruột

Ngọc Anh cho biết lý do hai vợ chồng đăng ký tham gia chương trình là vì muốn trốn con đi chơi.

Phì cười với chuyện tình vợ "yêu tinh" trị chồng mê game

Tâm tư "chồng gầy" gửi cô vợ hơn 30kg gây xôn xao dân mạng

Nể phục cô vợ xinh đẹp của anh chàng người mẫu

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Vợ chồng son” của đài HTV, câu chuyện tình yêu của đôi vợ chồng trẻ, từng là cựu sinh viên Bách Khoa Duy Tùng (24 tuổi, quê Thanh Hóa) và Ngọc Anh (23 tuổi, Hà Nội) đã mang tới rất nhiều cảm xúc cho người xem.

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Đôi vợ chồng với câu chuyện tình yêu thật thà khiến nhiều người thích thú

Giữa khi câu chuyện về đôi vợ chồng từng là cựu sinh viên Bách Khoa này vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng, PV đã có một cuộc trò chuyện ngắn nhưng vô cùng thú vị với Ngọc Anh.

Tham gia chương trình vì muốn trốn con đi "bung lụa"

Lý do gì khiến hai vợ chồng bạn biết đến và quyết định tham gia chương trình “Vợ chồng son”?

Chuyện xảy ra cũng cách đây hơn 2 tháng rồi. Tình cờ em xem tivi thấy chiếu chương trình này, nghe nói tham gia chương trình lên tivi được kể xấu nhau nên thử đăng ký trên trang mạng xem sao. Mục đích tham gia cũng đơn giản lắm, chỉ là vì muốn có kỷ niệm đẹp để kể cho 2 thằng con thôi, với cả cũng muốn trốn bọn nó đi chơi nữa (cười).

Bạn nghĩ vì sao giữa rất nhiều hồ sơ đăng ký, hai bạn lại được chọn lựa làm nhân vật tham gia?

Hôm em gửi hồ sơ đăng ký trên mạng xong cứ nghĩ không ai gọi, ai ngờ hai hôm sau kiểm tra mail đã thấy được chọn rồi. Ban đầu chồng em còn không có ý định đi, em phải năn nỉ mãi, “hành hạ” mất mấy ngày mới chịu đi đấy ạ (cười).

Rồi sau đấy, qua vòng gửi hồ sơ online thì họ gọi điện bảo sẽ casting qua điện thoại. Thái độ của họ khi ấy nghiêm túc lắm nên lúc chị biên tập chương trình gọi đến, hai bọn em nín thở lễ phép vâng dạ, chỉ sợ trả lời hớ lại hụt vụ đi chơi thì buồn. Ai dè chị ấy chẳng hỏi gì, chỉ bảo hai đứa “chuẩn bị mà đi đi”. Thế là mặc dù chị biên tập bảo thứ 7 mới quay nhưng từ thứ 4 hai vợ chồng em đã “khăn gói quả mướp” lên đường vào Tp.HCM rồi.

Bọn em ngồi xe khách mất hơn 1 ngày thì vào đến nơi. Nhà đài nói sẽ bao tiền khách sạn và tiền đi máy bay lượt về nhưng em từ chối đi máy bay vì thích đi ô tô để ngắm cảnh. Cuối cùng hai đứa ngủ hết cả lượt đi lẫn lượt về.

Phỏng vấn cô vợ "yêu tinh" khiến dân mạng cười đau ruột 1

Duy Tùng và Ngọc Anh trong hậu trường chương trình, lần đầu tiên được mặc đồ cưới

Đôi vợ chồng trẻ và "âm mưu" trốn con đi chơi

Lần đầu xa con vào Tp.HCM để tham gia chương trình, hai bạn hẳn có nhiều kỷ niệm thú vị trong chuyện “trăng mật” kết hợp ấy?

Được vào Tp.HCM cảm giác đúng là như được sổ lồng. Làm bà mẹ bỉm sữa mãi mệt quá nên hai bọn em tranh thủ “bung lụa”. Đợt ấy tham gia chương trình quay có đúng ngày thứ 7 thôi nhưng bọn em đi hẳn một tuần, cứ ban ngày thì ở trong khách sạn vì quá nắng, đến tối thì rủ nhau đi chơi với bạn đến gần sáng mới về. Hôm nào không mượn được xe thì hai đứa tự đi bộ đi chơi. Đến nỗi có lần chị biên tập gọi điện hỏi hai đứa có buồn lắm không, đã quen với cuộc sống trong này chưa thì phải “ngã ngửa” vì em trả lời cả hai đang đi nhậu.

Khoảnh khắc nhìn thấy người chồng/vợ đã 4 năm trời chung sống của mình lần đầu tiên diện bộ áo cưới, cảm giác ấy thế nào?

Cảm giác khi ấy vui và hạnh phúc lắm. Em còn phải "đấu tranh" mãi mới được đội chiếc vương miệng vì mọi người cứ bảo không đẹp. (cười).

Sau những nụ cười hài hước là những ngày chia nhau hộp cơm thiu

Cuộc sống vợ chồng son tuy còn vất vả nhưng đầy niềm vui hồn nhiên của hai bạn khiến dân mạng “ngập” trong những tiếng cười. Có bao giờ hai “nhân vật chính” gặp phải những lục đục vì chuyện cơm áo gạo tiền?

Cũng có chị ạ. Ngày xưa lúc bọn em mới bắt đầu về sống chung, cuộc sống khó khăn không ai lường trước được. Tối em phải đi bán hàng chợ đêm, chồng đi phụ điện nước cho người ta. Em không có tiền mua sữa cho con, chồng em phải cho con uống nước lọc cho no bụng trong lúc chờ mẹ về.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
 
  •   Hôm nay 32,632
  •   Tháng hiện tại 842,620
  •   Tổng lượt truy cập 133,030,885