Nữ thợ xăm nóng bỏng “nâng khăn sửa túi” cho dàn Táo chầu trời

Thứ tư - 14/02/2018 19:27
Nữ thợ xăm nóng bỏng “nâng khăn sửa túi” cho dàn Táo chầu trời Nữ thợ xăm nóng bỏng “nâng khăn sửa túi” cho dàn Táo chầu trời

Cô nàng được trải qua những cảm xúc thăng hoa nhất cùng dàn Táo Quân.

Nữ thợ xăm nóng bỏng “nâng khăn sửa túi” cho dàn Táo chầu trời 1

Ngọc Like - nữ thợ xăm nổi tiếng Hà thành 

Trần Thị Bích Ngọc (biệt danh Ngọc Like) là cái tên nổi tiếng trong giới xăm hình nghệ thuật Hà thành. Cô gái gợi cảm và nóng bỏng được biết đến với câu chuyện gạt mọi định kiến, theo đuổi nghề vốn không được nhiều người ủng hộ là “họa bì”.

Trước khi đến với xăm hình nghệ thuật, Bích Ngọc là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế trang phục nghệ thuật của trường và được các giảng viên vô cùng yêu mến. Cho đến giờ, ngoài xăm hình, làm phục trang nghệ thuật vẫn là một niềm đam mê cô kiên trì theo đuổi.

Nữ thợ xăm nóng bỏng “nâng khăn sửa túi” cho dàn Táo chầu trời 2

Cô đã có ba mùa làm phục trang Táo Quân 

Nữ thợ xăm Hà thành đã có ba mùa làm phục trang cho Táo Quân – chương trình được người người nhà nhà mong đợi vào đêm cuối năm. Cô cùng với nhà thiết kế Đức Hùng tạo hình, thiết kế phục trang, phụ kiện cho dàn Táo dựa trên tính cách, chức danh của từng nhân vật cũng như ý nghĩa tượng hình đạo diễn muốn gửi gắm vào trang phục.

Ba năm “nâng khăn sửa túi” cho dàn Táo, chuẩn bị từ những thứ nhỏ nhất như chiếc mũ, đôi giày, chiếc khuy áo… thế nhưng, mỗi năm vẫn đem đến cho Bích Ngọc những thử thách mới, đòi hỏi sự tỉ mỉ và tư duy tốt hơn để bám sát kịch bản.

Nữ thợ xăm nóng bỏng “nâng khăn sửa túi” cho dàn Táo chầu trời 3

Cô nàng chăm sóc tỉ mỉ cho trang phục của các Táo 

Đằng sau những tràng cười không ngớt của khán giả trong đêm gala cuối năm, không chỉ là sự nỗ lực của các danh hài gạo cội mà còn là sự cố gắng của những người làm hậu kỳ như cô gái Hà thành. Chưa kể, 2018 là năm đánh dấu 15 năm ra đời của chương trình đặc biệt này nên mọi thứ đều phải chuẩn bị kỹ lưỡng.

“Điều khiến mình áp lực nhất là phải làm thế nào để các nhân vật tuy cũ mà lại mới và ở mỗi người phải có một điểm riêng biệt. Lượng quần áo năm nay nhiều gấp đôi, gấp ba những mùa trước, mọi thứ phải chuẩn bị tỉ mỉ hơn, yêu cầu cao hơn, gấp rút hơn. Đổi lại, khán giả hẳn sẽ phải bất ngờ trước độ long lanh của Táo quân năm nay”, Bích Ngọc chia sẻ.

Nữ thợ xăm nóng bỏng “nâng khăn sửa túi” cho dàn Táo chầu trời 4
Nữ thợ xăm nóng bỏng “nâng khăn sửa túi” cho dàn Táo chầu trời 5

Bích Ngọc bên cạnh dàn Táo Quân 2017 

Và bản thân Bích Ngọc cũng nhận lại được nhiều điều từ quãng thời gian căng thẳng đó. Cô được làm việc cùng những danh hài gạo cội, được truyền cảm hứng, được sống trong khoảnh khắc thăng hoa nhất.

Mỗi diễn viên đóng Táo đều để lại cho Bích Ngọc cảm xúc đặc biệt. Ví như Công Lý, một người “chuẩn men” nhưng lại vào vai “hai phai” rất ngọt, trong hậu trường luôn kiệm lời nhưng rất đàn ông, trái ngược với hình ảnh lả lướt, ưỡn ẹo khán giả thường thấy trên sân khấu Táo Quân.

Nữ thợ xăm nóng bỏng “nâng khăn sửa túi” cho dàn Táo chầu trời 6

Làm phục trang Táo Quân là trải nghiệm tuyệt vời của Bích Ngọc

Hay như diễn viên Vân Dung, trước giờ diễn phải nằm một chỗ truyền nước nhưng hễ ra sân khấu là hoạt bát, vui vẻ và diễn như… lên đồng… Xuân Bắc, Tự Long thì dù tập luyện mệt đến mấy vẫn pha trò để không khí nặng nề tan biến.

“Sau tất cả, các Táo vẫn có vị trí vô cùng đặc biệt với mình, bằng cả sự nể phục, ngưỡng mộ. Những gì các anh chị làm để lại cả một bầu trời nhiệt huyết, truyền cảm hứng cho các thế hệ sau tiếp tục sống và yêu nghề”, Bích Ngọc chia sẻ.

Nữ thợ xăm nóng bỏng “nâng khăn sửa túi” cho dàn Táo chầu trời 7
Nữ thợ xăm bốc lửa thế này thì mày râu nào chẳng muốn ”họa bì”

Quỳnh Anh - cô gái xinh đẹp và nóng bỏng đã quá nổi tiếng trong giới xăm hình nghệ thuật.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
 
  •   Hôm nay 27,200
  •   Tháng hiện tại 1,088,808
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,012