Nữ sinh trường Báo vào vai “bạn gái” ngọt ngào trong MV mới của Isaac

Thứ sáu - 25/05/2018 08:23
Nữ sinh trường Báo vào vai “bạn gái” ngọt ngào trong MV mới của Isaac Nữ sinh trường Báo vào vai “bạn gái” ngọt ngào trong MV mới của Isaac

Dân trí Với lỗi diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh xắn, “bạn gái” trong MV “Tôi đã quên thật rồi” mới đây của Isaac đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng.

Nữ sinh trường Báo vào vai “bạn gái” ngọt ngào trong MV mới của Isaac 1
Một số cảnh tình cảm giữa Isaac và Phương Lan trong MV

Nữ sinh trường Báo vào vai “bạn gái” ngọt ngào trong MV mới của Isaac 2

Nữ sinh trường Báo vào vai “bạn gái” ngọt ngào trong MV mới của Isaac 3

“Tôi đã quên thật rồi” của Isaac ra mắt cùng thời điểm với nhiều sản phẩm của các ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương hay Chi Pu.

Nói về cuộc chạy đua lượng view có thể “Tôi đã quên thật rồi” không thể theo kịp, nhưng sự đầu tư MV đẹp, nội dung ý nghĩa cùng dàn diễn viên trẻ đẹp khiến sản phẩm của Isaac vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng fan hâm mộ.

Nội dung MV kể về “cuộc tình chú cháu” giữa một chàng trai và cô nữ sinh trẻ tuổi. Trước đó, chàng trai từng đau buồn vì chia tay mối tình sâu nặng cho đến khi gặp được cô nữ sinh giúp anh tìm được niềm vui cuộc sống. Thế nhưng, hạnh phúc chẳng tày gang, cặp đôi phải chia xa vì cô gái lên đường đi du học.

Với lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh xắn cùng tạo hình theo phong cách Hàn Quốc, Trần Hoàng Phương Lan - nữ chính trong MV nhận được sự quan tâm, yêu mến rất lớn của các fan hâm mộ và cộng đồng mạng.

Nữ sinh trường Báo vào vai “bạn gái” ngọt ngào trong MV mới của Isaac 4

Được biết, Phương Lan năm nay 20 tuổi, hiện đang là sinh viên năm 2, khoa Quan hệ quốc tế, trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Chia sẻ về cơ duyên tham gia đóng chung MV với nam ca sĩ điển trai Isaac, Phương Lan bộc bạch: “Trước khi tham gia MV của anh Isaac, em đã có cơ hội được làm mẫu ảnh cho các shop thời trang ở Hà Nội và Sài Gòn, bên cạnh đó em còn tham gia MV “Chuyến phiêu lưu cùng em” của ca sĩ Trung Quân Idol. Thông qua những bộ ảnh và MV mà em đã nhận được lời mời từ e-kip sản xuất của anh Isaac”.

Nhận xét về Isaac, Phương Lan giành 3 tính từ để bày tỏ cảm xúc đó là: chu đáo, thân thiện và nhiệt tình. 9x chia sẻ: “Anh Isaac là một người làm việc chuyên nghiệp và luôn giúp đỡ em trong suốt quá trình quay MV nên em hầu như không gặp bất cứ khó khăn gì”.

Nữ sinh trường Báo vào vai “bạn gái” ngọt ngào trong MV mới của Isaac 5
Phương Lan ngoài đời cũng là một mẫu ảnh đắt show

Nữ sinh trường Báo vào vai “bạn gái” ngọt ngào trong MV mới của Isaac 6

Tuy đóng MV tình cảm nhưng Phương Lan cho biết Lan không bị rung động trước Isaac như nhiều người vẫn nói vui và ở ngoài đời thì Phương Lan và Isaac chỉ như hai anh em.

“Em có sở thích đặc biệt về âm nhạc nên em luôn dành thời gian chơi đàn piano và tập nhảy cùng nhóm nhảy của em. Hiện tại em không có ý định tham gia sâu vào showbiz. Trong tương lai, em chỉ tập trung vào việc hoàn thành chương trình đại học và cố gắng đi du lịch thật nhiều”, Phương Lan chia sẻ.

Nữ sinh trường Báo vào vai “bạn gái” ngọt ngào trong MV mới của Isaac 7

Nữ sinh trường Báo vào vai “bạn gái” ngọt ngào trong MV mới của Isaac 8
Một số hình ảnh đẹp trong MV

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 226
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 18,809
  •   Tháng hiện tại 1,080,417
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,621